ไวรัล พลอย ชิดจันทร์ เจ้าของมุก “ฉันเป็นประธานบริษัท” เปิดที่มาทำไมถึงดังเปรี้ยง


ให้คะแนน


แชร์

ไวรัล พลอย ชิดจันทร์ เจ้าของมุก “ฉันเป็นประธานบริษัท” เปิดที่มาทำไมถึงดังเปรี้ยง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ไวรัล พลอย ชิดจันทร์ – กลายเป็นไวรัลดังสะเทือนไปทั่วโซเชี่ยล โดยเฉพาะใน Tik Tok ช่องของดาราสาวสวย พลอย ชิดจันทร์ ห่ง ที่ทำคอนเทนต์มอบความสนุก ความบันเทิง สอดแทรกสาระ ข้อคิดไว้ให้กับผู้ชม โดยทำเป็นคลิปสั้น หรือ ละครสั้น ในตอน “สายลับ รปภ.”

เมื่อ พลอย ชิดจันทร์ ต้องลงทุนแต่งตัวเป็นรปภ.ดูแลความปลอดภัยของบริษัท เล่าเรื่องราว จนมีวดีเด็ดมุกดังอย่าง “ฉันเป็นประธานบริษัท” โด่งดังว่อนโซเชี่ยล ทั้งยังมีผู้คนให้ความสนใจในการลอกเลียนแบบคลิปอย่างแพร่หลาย

โดยในคลิปเนื้อเรื่องเล่าถึง รปภ.ในบริษัทแห่งหนึ่งที่ถูกพนักงานใหม่ทำร้าย จนเข้าโรงพยาบาล ประธานบริษัทจึงได้แต่งตัวเป็นรปภ. เพื่อไปสืบหาความจริงจากเรื่องที่เกิดขึ้น แต่แล้วประธานบริษัทก็ทราบว่าแท้จริงแล้ว พนักงานใหม่เป็นคนไม่ดี หลังจากที่เกิดปากเสียงกัน และพนักงานใหม่ก็ได้ดูถูก รปภ. กลั่นแกล้งด้วยการสาดน้ำใส่ ทั้งยังง้างมือตบหน้า

ทั้งยังเจอแฟนเก่ามาที่บริษัท และใช้อำนาจดูถูก รวมหัวกับพนักงานใหม่รุมทำร้าย ด่าทอ แต่แล้วความจริงก็เกิดขึ้นเมื่อผู้จัดการบริษัทเฉลยว่า แท้จริงแล้ว รปภ. ตรงหน้าคือประธานบริษัทปลอมตัวมา จึงกลายเป็นมุกดังในโซเชี่ยลกับประโยคที่ว่า “ฉันเป็นประธานบริษัท”

งานนี้ถูกอกถูกใจแฟนๆ และเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในโซเชี่ยล ทั้งยังถูกแชร์ หรือ ทำคลิปเลียนแบบคำพูดในเชิงขบขัน เรียกว่าโปรดักชั่นของสาวพลอย ชิดจันทร์ ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว และคลิปในติ๊กต็อกของเธอก็เป็นที่นิยมมากสำหรับคนดู มียอดชมหลักแสน จนถึงหลักล้านเลยขอบอก

ขอบคุณTik Tok : @ploychidjun

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6747135
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6747135