เตรียมจิกหมอนขาด! “Studio Wabi Sabi” เปิดลิสต์ 6 ซีรีส์เรื่องใหม่แล้ว


ให้คะแนน


แชร์

เตรียมจิกหมอนขาด! “Studio Wabi Sabi” เปิดลิสต์ 6 ซีรีส์เรื่องใหม่แล้ว

           ต้องยอมรับว่าตอนนี้กระแสซีรีส์วายมาแรงแซงทางโค้งสุดๆ ค่ายต่างๆที่ผลิตซีรีส์วายก็ได้มีการเปิดตัวซีรีส์โปรเจ็คท์ใหม่ปีหน้า 2022 ออกมาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับบ้างแล้ว และหนึ่งในค่ายที่น่าจับตามองก็คือ “Studio Wabi Sabi”

ซีรีส์วาย

ซีรีส์วาย

          ซึ่ง “Studio Wabi Sabi” ก็ได้ปล่อยภาพซีรีส์ 6 เรื่อง 6 รส มายั่วกระตุกต่อมสายวายกันแล้ว บอกเลยว่าแต่ละเรื่องน่าดูสุดๆ

         เปิดกันที่เรื่องแรกซีรีส์ “เชือกป่าน” การกลับมาอีกครั้งของคู่จิ้นสุดฮอต “บุ๋น – เปรม” ในบทของ “เฮียวิน” และ “น้องทีม” ที่อีกไม่นานเกินรอก็จะได้ฤกษ์ถ่ายทำแล้ว

ซีรีส์วาย

ซีรีส์วาย

         มาต่อกันที่ซีรีส์ “คุณหมอครับผมมารับวิญญาณคนไข้” เรื่องราวเกี่ยวกับหมอผ่าตัดฝีมือดีที่มีความสามารถพิเศษมองเห็นยมฑูตหรือที่เรียกว่า “ตั๋วผี” ทุกครั้งที่ผ่าตัด เขามักจะมายืนรอรับวิญญาณที่เตียงคนไข้ แต่ทำไมตั๋วผีกลายมาเป็นเพื่อนบ้าน ต้องรอดู

ซีรีส์วาย

ซีรีส์วาย

          ตามมาติดๆกับซีรีส์ “MyBroccoliSeries” เรื่องนี้ไม่ธรรมดาตรงที่ “บุ๋น” ทำเอง เล่นเอง และหาคู่เอง มาจากการชื่นชอบแวมไพร์และอยากเล่นแนวนี้มานานแล้ว เมื่อไม่มีคนทำ “บุ๋น” ทำเองซะเลย ปังไม่ไหวผู้ชายคนนี้

ซีรีส์วาย

ซีรีส์วาย

            ซีรีส์ “องศาสูญ” เรื่องนี้เตรียมทิชชู่ไว้เช็คน้ำตาให้ดีๆ เพราะนิยายเรื่องนี้หลายคนการัตตีว่าดีมากและเตรียมขึ้นเรือคู่จิ้น “ต่อมิก” ได้เลย

ซีรีส์วาย

ซีรีส์วาย

            ส่วน ซีรีส์ “We are คือเรารักกัน” เรื่องนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายชื่อนักแสดงให้ทราบ แต่ “นิว ศิวัจน์” ผู้กำกับซีรีส์วายคนเก่ง ได้ทวิตว่าเรื่องนี้กำลังนับ 1 หานักแสดงกันตาแตกและจะไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังแน่นอน

ซีรีส์วาย

ซีรีส์วาย

           ปิดท้ายกันที่ ซีรีส์วาย “ลุ้นรัก 12%” เพราะ “12% คือความเป็นไปได้ที่คนที่เรารัก จะรักเราตอบ” นำแสดงโดยคู่จิ้น “แซนต้า – เอิร์ธ” ที่กลับมาร่วมงานซีรีส์คู่กันอีกครั้ง ทันที่มีการประกาศแฟนคลับทั้งไทยและต่างประเทศตื่นเต้นกันมาก ส่วนความรักของพวกเขาจะเป็นยังไง ต้องมาลุ้นกัน

ซีรีส์วาย

ซีรีส์วาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ภาพบรรยากาศฟิตติ้งและเบื้องหลังมินิซีรีส์ “Golden Blood รักมันมหาศาล”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/107554/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/107554/read