“ฟาง” แฉ “เฟย์” ติดโทรศัพท์หนัก งานนี้เจ้าตัวเฉลยเองคุยกับใคร


ให้คะแนน


แชร์

“ฟาง” แฉ “เฟย์” ติดโทรศัพท์หนัก งานนี้เจ้าตัวเฉลยเองคุยกับใคร

      เป็นอีกหนึ่งคู่พี่น้องที่สนิทกันมากๆ สำหรับ “เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์” และ “ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์” ที่ล่าสุดทั้งคู่ได้ออกมาแฉความลับกับเรื่องราวที่ไม่มีใครรู้มาก่อน ผ่านช่องยูทูบ Sister System 

อ่านข่าวต่อ:“เฟย์” เฉลยแล้วใครถ่ายรูปให้ หลังเป็นประเด็นจับตาสัมพันธ์ 

เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์

       ซึ่งบอกเลยว่าตั้งแต่คำถามแรกก็แฉกันอย่างดุเดือด โดยเฟย์บอกว่าฟางเป็นคนที่ไม่ชอบอาบน้ำตั้งแต่เด็กจนโต แถมยุคนี้เป็นยุคโควิดอีก ออกไปข้างนอกก็ขี้เกียจไม่อาบน้ำ งานนี้ทำเอาสาวฟาง สวนกลับทันทีว่า เฟย์ไม่รู้หรอกว่า ฟางอาบน้ำตอนไหน ไม่อาบน้ำตอนไหน เพราะ เฟย์ มั่วแต่ยุ่งอยู่กับโทรศัพท์ 

เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์

      แถมงานนี้สาวฟางยังถามกลับเฟย์ว่า “คุยกับใคร” งานนี้ทำเอาเฟย์เขินหนัก ก่อนจะตอบกลับมาว่า “คุยงานค่ะ” ก่อนถามกลับอีกว่าคุยงานอะไรตอนเที่ยงคืน ซึ่งเฟย์ไม่มีเวลาสนใจคนรอบข้าง เพราะ เฟย์ติดโทรศัพท์มาก นอนตอนกลางวันแล้วตื่นตอนกลางคืน ไม่รู้ว่าทำอะไรแต่ต้องเปิดไฟสลัวๆในห้องนิดหนึ่ง อาจจะเฟซไทม์ใช้ความแบบแสงไฟในห้องที่มีช่วยทำให้หน้าสดสวย แถมยังถามเฟย์อีกว่า ทำอะไรอยู่ในห้อง

ฟาง ธนันต์ธรญ์

       ด้าน เฟย์ ตอบกลับว่า “เปิดไฟ จุดเทียนและฟังเพลง สร้างบรรยากาศก่อนนอนเขาบอกทำให้ร่างกายผ่อนคลายแล้วค่อยนอน” งานนี้ก็ไม่รู้ที่สาวเฟย์คุยตอนดึกๆ จะใช่พระเอกหนุ่ม “บอย ปกรณ์” ที่ออกมายอมรับว่าจีบเธออยู่ก่อนหน้านี้รึเปล่า

เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์
เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/107569/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/107569/read