ฮัลโหลดารา


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ผู้กำกับชั้นครู ‘หม่อมน้อย’ ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล มอบโครงการ Special Workshop for Film เรื่อง “Six Characters มายาพิศวง” ให้กับ เอ็ม พิคเจอร์ส สร้างเป็นภาพยนตร์ รวมดาราระดับแถวหน้า ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ ‘แอฟ ทักษอร’ ‘แพนเค้ก เขมนิจ’ ‘แต้ว ณฐพร’ หม่อมน้อย เผยว่า “ผมได้พบกับ คุณวิชา พูลวรลักษณ์ ปรารถนาที่จะสร้างสถาบันการศึกษาภาพยนตร์ในแนวสากล เมื่อคุณวิชาทราบว่าผมมีโครงการ Special Workshop for Film จึงถือโอกาสนี้สร้างภาพยนตร์ยิ่งใหญ่เรื่องนี้เพื่อเป็นการ เปิดประตู สู่การสร้างสถาบันการศึกษาภาพยนตร์”

กว่าจะเป็น ‘บักเคน’ ในหนัง “ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด…” พระเอกหนุ่ม ‘โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์’ บอกไม่ง่ายที่ต้องมาหัดเว้าอีสาน “พี่บอย อุเทน ผู้กำกับ จะให้ทีมงานคอยประกบโอบเป็นติวเตอร์ภาษาอีสานเลยครับ คอยบอกว่าให้พูดแบบนี้ๆ นะ ก่อนเข้าฉากก็จะมีคนพูดแว่วๆ ใส่หูเหมือนเป็น ผีพราย”..เทคนิคพรายกระซิบนี่เอง

เพลงสุดท้ายปิดอัลบั้มสเปเชี่ยลสุดๆ สาวน้อยมหัศจรรย์ ‘เบลล์ นิภาดา’ ชวนหมอลำสาวสวยแห่งยุค ‘แอน อรดี’ มาร่วมแจมด้วยในเพลง “โอ้ยกะละวาคิดฮอด” สาวเบลล์เล่าว่า “พี่แอนเป็นหนึ่งศิลปินในดวงใจ พี่แอนน่ารัก เฟรนด์ลี่ ให้คำปรึกษาเรื่องหมอลำ จนเบลล์หายเกร็ง และหายกดดันเลยค่ะ”

เพลง “เก็บซ่อน” ยอดวิวพุ่งทะลุ 100 ล้านวิวไป นักร้องสาว ‘พั้นช์ วรกาญจน์’ เพิ่งไปวิ่งแก้บนยกใหญ่ ส่วนเพลง “สัมผัส” แฟนเพลงก็ยังฟินๆ กันอยู่ ล่าสุดเตรียมเพลงใหม่ไว้ให้แฟนเพลงได้หายคิดถึงกันแล้ว จะเป็นเพลงช้าหรือเพลงเร็วมาลุ้นกัน

สไปร์ซซี่ ดิสก์ ร่วมกับ เซ็นทรัล กรุ๊ป ดึง 5 ศิลปิน กานต์ The Parkinson, แหนม รณเดช, ตู่ ภพธร, ชาติ สุชาติ, แว่นใหญ่ ร่วมส่งกำลังใจในช่วงวิกฤตโควิด-19 ผ่านเพลง “ก่อนจะถึงวันใหม่” ฟังได้ทุกช่องทาง หรือชมมิวสิควิดีโอ ได้ที่ YouTube Channel SPICYDISC ซึ่งรายได้จากการชมมิวสิควิดีโอและฟังเพลง บนดิจิทัล แพลตฟอร์ม จะร่วมสมทบทุนสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ ผ่านแพทยสมาคมแห่งประเทศไทย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6748118
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6748118