ความฝันที่เป็นจริง! อเล็กซ์ พาชมบ้านสุดอลังการ 9 ห้องนอน 11 ห้องน้ำ


ให้คะแนน


แชร์

“อเล็กซ์ เรนเดลล์” พาดูงานก่อสร้างบ้านหลังใหม่สุดอลังการ 9 ห้องนอน 11 ห้องน้ำ ไอเดียมาจากการใช้ชีวิตของคนในครอบครัวล้วนๆ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ที่ผ่านมาจะเห็นว่า พระเอกหนุ่ม อเล็กซ์ เรนเดลล์ จะทุ่มเททำงานหนักมาตลอดหลายปี เพราะเจ้าตัวนั้นมีควาฝันจะสร้างบ้านหลังให้กับครอบครัว และล่าสุดความฝันนั้นได้กลายมาเป็นความจริงแล้ว แม้จะยังไม่เสร็จสมบูรณ์ แต่ก็รู้ว่าอลังการมาก ๆ เพราะเนื้อที่เยอะแบบสุดๆ

เมื่อไม่นานมานี้ หนุ่มอเล็กซ์ ได้เปิดบ้านให้ชมเป็นครั้งแรกในช่องยูทูบ Alex Vlog พร้อมเผยแรงบันดาลใจและไอเดียทำบ้านสุดเจ๋งมาให้แฟนคลับได้ชมกัน

โดย อเล็กซ์ เล่าว่า ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการก่อสร้าง และบ้านหลังนี้ออกมาจากความชอบ ตอบสนองความฝันความต้องการของตัวเองแบบจัดเต็ม และไอเดียทุกๆอย่างมาจากการใช้ชีวิตของคนในครอบครัวจริงๆ

ซึ่งดูจากที่หนุ่มอเล็กซ์ได้พาชมและอธิบายส่วนต่างๆของบ้านแล้ว ต้องบอกเลยว่าราคาและขนาดไม่ธรรมดา เพราะใหญ่โต มีทั้งหมด 9 ห้องนอน 11 ห้องน้ำ ลานจอดรถจอดได้ 5-7 คัน ภายในหลังเดียว และบ้านหลังนี้ เป็นแนวอินโดนีเชียน โมเดิล เพราะครอบครัวมีความผูกพันกับประเทศอินโดนีเซีย

ภายในบ้านสร้างไว้เพื่อทุกคนในครอบครัว ทั้ง พ่อ แม่ พี่ชาย พี่สาว มีห้องไทย ไว้ให้คุณแม่ที่เป็นนักสะสมของไทยๆ มีครัวฝรั่งและครัวไทยไว้ให้คุณพ่อที่เป็นเชฟ และพื้นที่ให้พี่ชาย พี่สาว และครอบครัว

ซึ่งบ้านหลังนี้เอาความสวยเป็นรองแต่ยึดการใช้สอยเป็นหลัก ไม่ได้ต้องการความใหญ่โตหรูหรามากมาย แต่อยากให้ทุกคนมีพื้นที่ของตัวเองมากขึ้น เป็นการออกแบบจากการใช้ชีวิตของตัวเองและครอบครัวล้วนๆ และตั้งชื่อบ้านหลังนี้ไว้ว่า “CASA BONITA” (คาซ่า โบนิต้า) นอกจากนี้ยังสนองนี๊ดตัวเองด้วยการดีไซน์โซนสระว่ายน้ำให้เหมือนยกป่าเข้ามาไว้ในบ้านด้วย

และสำหรับบ้านหลังนี้จะสวยงามแค่ไหนก็ต้องรอชมตอนเสร็จสมบูรณ์

ชมคลิป

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6749039
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6749039