กวาง วรรณปิยะ ยืมชุดเพื่อนแซ่บ โต้ดราม่าแย่งแฟน ทับทิม เดอะเฟซ


ให้คะแนน


แชร์

กวาง วรรณปิยะ ยืมชุดเพื่อนแซ่บ โต้ดราม่าแย่งแฟน ทับทิม เดอะเฟซ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ดราม่าถล่ม! หลังดาราสาว กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล หรือ กวาง เดอะเฟซ สวมชุดเซ็กซี่วาบหวิวเดินกลางถนนหน้าหอไอเฟล ที่ ประเทศฝรั่งเศส เจอชาวเน็ตวิจารณ์แรงว่าเกินงามและรู้สึกอายแทน ซ้ำยังทำให้ภาพลักษณ์ผู้หญิงไทยดูไม่ดีในสายตาชาวต่างชาติ ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

ล่าสุดวันที่ 24 พ.ย.2564 ที่ One Shot Studio ย่านโชคชัย4 กวาง เดอะเฟซ ให้สัมภาษณ์หลังมาร่วมฟิตติ้งละคร “โฉมโฉด” ของค่ายเช้นจ์2561 เกี่ยวกับกระแสดราม่าดังกล่าว พร้อมเปิดใจเรื่องความรักกับ ไฮโซเฮาส์ ว่าจริงไหมที่เคยถูกเม้าธ์ว่าแย่งแฟนของเพื่อนมา

ถามถึงแรงบันดาลใจของชุดที่ใส่ไปเดินกลางถนนหน้าหอไอเฟล? “ชุดนั้นเอาตรงๆ คือยืมเพื่อนมา ธีมวันนั้นคือ Sparkling ทุกคนใส่ชุดแวววับกันหมด แต่ว่ากวางไม่ได้เตรียมชุดไป เพื่อนก็ให้ยืมใส่”

ตอนที่ใส่ชุดนั้นคิดว่าจะมีดราม่าตามมาไหม? “ไม่เลยค่ะ เพราะคนที่อยู่ตรงนั้นก็คือแก้ผ้าสู้ตาย ไม่ใช่แค่เราคนเดียว ถ้าทุกคนไปตามดูในโลเกชั่นของหอไอเฟลจะเห็นว่าฝรั่งถ่ายมุนนั้นกันเยอะมากๆ ไม่ใช่แค่เราคนเดียว แล้วคือหลังจากกวางมีคนเรียงมาอีกเป็นสิบ เราไม่ได้คิดว่าจะเป็นดราม่าเพราะเราไม่ได้ใส่ไปเดินข้างถนน เราก็มีเสื้อคลุมของเราไป จริงๆ ทริปนี้ก็เตรียมเสื้อผ้าไปเยอะมากเลยนะประมาณ 7 กระเป๋าใหญ่”

บางคอมเมนต์ค่อนข้างแรงบอกว่าเพราะเราแต่งตัวแบบนี้แหละเลยทำให้คนต่างชาติมองผู้หญิงไทยแง่ลบ? “สำหรับกวางมองว่าการแต่งตัวมันเป็นสิทธิ์ส่วนตัวของกวาง ผู้หญิงทุกคนมีสิทธิ์จะแต่งตัวยังไงก็ได้ แต่กวางเลือกที่จะแต่งตัวแบบนี้เพราะชอบแบบนี้ เรามั่นใจในตัวของเราและแฮปปี้ที่จะแต่งตัวแบบนี้ เรามีความสุข เลยไม่รู้จะบอกทุกคนยังไง คือถ้าคุณไม่ชอบก็ไม่เป็นไร แต่เราใส่แล้วเรามีความสุข”

แรงเกินไปไหมกับการที่คนบอกว่ารู้สึกอายแทน? “คือเขาอาจจะไม่ได้เป็นคนแต่งตัวเซ็กซี่มั้งคะ แต่สำหรับกวาง กวางชอบไง ถ้าไม่ถูกใจก็ขอโทษด้วย ตัวกวางแฮปปี้ มีความสุขคือจบ ชุดนั้นเราก็ทำการเซฟมาอย่างดีแล้ว มันก็จะมีการแปะของเขาอยู่ มันต้องมีบ้างไม่อย่างนั้นมันก็โล่งโจ้งไป”

แฟนเราว่าไงบ้างใส่ชุดนั้นไปเดิน? “เขาก็แอบแบบ…เปลี่ยนไหม แต่เราก็ไม่ ชอบ อยากใส่ เขาเป็นห่วงเรากลัวเราหนาว ตอนนั้นอากาศประมาณ 4 องศา เขาก็ใส่กันประมาณ 3 ชั้น แต่คนที่ทำคอนเทนต์ที่หน้าหอไอเฟลทุกคนคือแต่งแบบกวางหมดเลย คือเราใส่เพื่อการทำคอนเทนต์เท่านั้น เราไม่สามารถเดินข้างถนนกับชุดนั้นได้จริงๆ ถ้าใส่ก็คงจะโดนฉุด คือใส่ไม่เกิน 5 นาที เพราะว่าที่หอไอเฟลจะมีไฟวิบวับ ซึ่งทุก 1 ชั่วโมงจะมีอยู่ประมาณ 5 นาที เราก็รอถ่ายแค่ตอนนั้นแล้วก็จบ

ชุดเราถือว่าเปรี้ยวที่สุดในถนนเส้นนั้นเลยไหม? “อ๋อไม่…เพื่อนกวางเปรี้ยวกว่า เพื่อนกวางคือตัดชุดไปเลย(ยิ้ม)”

ทริปฝรั่งเศสล่าสุดถือเป็นทริปเปิดตัวหวานใจของเราเลยไหม? “ไม่ได้เรียกว่าเปิดตัวหรอก เราก็ใช้ชีวิตกันปกติ ไปเที่ยวกันปกติ ไม่ได้ปิดแล้วก็ไม่ได้เปิด”

อันนี้ไปด้วยกันในฐานะอะไร? “เราไม่ได้ปิดบัง ยอมรับว่าตอนนี้เรามีแฟนแล้ว (ก่อนหน้านี้คนไม่ค่อยรู้?) ด้วยนิสัยกวางจะค่อนข้างเก็บเป็นเรื่องส่วนตัว คนรอบตัวจะรู้เลยเวลากวางมีแฟนกวางจะไม่ค่อยเปิด ขนาดแฟนเก่ากวางก็จะเก็บเขาไว้ในพื้นที่ส่วนตัวของกวาง แต่ครั้งนี้ในเมื่อทุกคนรู้แล้วกวางก็ตอบทุกคนเพื่อความสบายใจ”

มีดราม่าว่าไปแย่งผู้ชายของเพื่อนมา? “มันเรื่องเก่าแล้วไม่ตอบดีกว่า สำหรับตัวกวางมันไม่มีประโยชน์เลยกับการที่เราจะไปอธิบายกับคนที่อคติกับตัวเรา ตอนนี้กวางก็แค่ใช้ชีวิตของตัวเองให้ดี ทำตัวเองให้มีความสุข ทุกคนที่อยู่รอบตัวเรามีความสุขอันนี้คือพอยต์ของกวางเลย เพราะสุดท้ายเราจะไปอธิบายให้ทุกคนเข้าใจไม่ได้ว่าเรื่องจริงๆ มันเป็นยังไง บางทีมันเป็นเรื่องส่วนตัวของเรา ซึ่งเราก็พยายามให้เกียรติกับทุกฝ่ายด้วยการไม่ทำให้เรื่องมันใหญ่ขึ้นไปอีก”

ไทม์ไลน์ไม่คาบเกี่ยว? “สำหรับตัวเราไม่เลย เท่าที่กวางรับรู้มาในเรื่องของกวางคือไม่ ไม่มีซ้อน แล้วกวางก็ไม่ได้หนักใจ แต่ตอนนั้นคนเข้าใจผิดกันไปแล้ว ต่อให้เรามาอธิบายคนก็จะมาว่าว่าเราแก้ตัว ถ้าเราไปอธิบายกับคนที่เขาไม่ได้ถูกใจเรา เขาก็จะมองว่าเราเป็นตัวร้ายอยู่ดี ทุกเรื่องราวมันมีเหตุผลของมันเสมอ อยู่ที่ว่าเราจะจัดการกับปัญหาทุกอย่างยังไง”

“ตอนนั้นกวางเลือกที่จะเงียบ เพราะกวางไม่อยากทำให้เรื่องมันแรง ไม่อยากให้กระทบถึงพ่อแม่ ไม่อยากให้กระทบถึงคนรอบตัวกวาง เราก็คิดว่าเราให้เกียรติทางฝั่งผู้ชาย ฝั่งผู้หญิง ให้เกียรติทุกคน เราเลยไม่ออกมาพูดดีกว่า สำหรับกวางมองว่าการทำให้เรื่องเงียบมันทำให้ทุกอย่างซอฟต์ที่สุด”

พอเงียบคนก็เข้าใจเราผิด รู้สึกอึดอัดไหม? “ไม่นะคะ เพราะวันนั้นทุกคนให้กำลังใจกวางเยอะมาก คนที่รู้จักกวางจริงๆ เขาจะรู้ว่ากวางเป็นคนยังไง กวางเลยโอเคและรู้สึกว่าเราอยู่กับคนที่เรารักและเขาเข้าใจเรา เรามีความสุขที่สุดแล้ว”

“แฟนเราเขาก็ให้กำลังใจเรานะคะ มันก็เป็นครั้งแรกที่เขาตกเป็นข่าวเหมือนกัน แต่เราก็พยายามบอกเขาว่าไม่เป็นไร มันเป็นเรื่องปกติของวงการบันเทิง แต่เขาก็ปกติเลย ส่วนใหญ่เขาไม่ค่อยได้ยุ่งกับเรื่องในวงการบันเทิงเท่าไหร่ แค่คนมาถามเขา เขาเลยเอ๊ะ! มันเกิดอะไรขึ้น ทำไมเป็นข่าว”

ตอนที่เป็นข่าวขึ้นมาได้ถามเขาไหมว่าตกลงยังไง? “ตัวเขาก็ยืนยันกับเราแล้วก่อนที่เขาจะมาเริ่มกับเรา”

แล้วกับทาง ทับทิม เดอะเฟซ ได้เคลียร์กันไหม? “สำหรับตัวกวางทุกคนเข้าใจว่าเดอะเฟซสนิทกันทุกคน แต่บางทีมันอยู่กันคนละรุ่น คนละซีซั่นไปเลย พูดตรงๆ บางคนก็แค่คนรู้จัก ไม่ได้สนิทกัน คนที่สนิทกันสำหรับกวางคือคนที่อยู่ในชีวิตเรา ดังนั้นก็ไม่ได้เคลียร์อะไรกัน เพราะเรารู้สึกว่ามันไม่จำเป็น”

“เขาเป็นพาร์ตก่อนหน้าเรา เราเป็นพาร์ตตรงนี้ เราคิดว่ามันคนละเรื่องคนละส่วนกัน แล้วการที่เราไปคุยกับเขามันจะเป็นการไม่ให้เกียรติเขา สำหรับตัวกวางมองว่ามันเป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้ว เอาตรงๆ นี่ก็จะปีนึงแล้ว ความสัมพันธ์ของเราคือตรงและเคลียร์ อันนี้คือสำหรับตัวกวางในทุกเรื่องที่กวางรับรู้มานะคะ คือกวางเคลียร์”

คาดหวังกับรักครั้งนี้? “เราคิดว่าให้มันสบายๆ ดีกว่า ไม่เรียกว่าคาดหวังหรอกเพราะว่ากวางเคยคาดหวังกับความรักมาเยอะ แล้วเราก็ค่อนข้างที่จะผิดหวังมาเยอะ ครั้งนี้ก็อยากให้มันสบายๆ อยู่กันแบบเพื่อน แบบเป็นครอบครัวดีกว่า”

กดดันกับคำว่าคบไฮโซไหม? “ไม่หรอก เขาก็ไม่ใช่ไฮโซเลย เขาก็คนปกติธรรมดาทั่วไปนี่แหละ แต่แค่เราเป็นดารา แล้วเขามาเป็นแฟนเรา ทุกคนก็ไปพาดข่าวว่าเป็นไฮโซ แต่จริงๆ ก็คนปกติเลย”

แต่เขาดูเหมือนคลั่งรักเราอยู่เหมือนกัน? “เขาก็ดูแลดีเลย ขอให้ดูแลดีแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ เท่าที่เจอมาความน่ารักในตัวเขาก็คือเขาเป็นคนไม่คิดเล็กคิดน้อย ทำให้เราอยู่ด้วยแล้วสบายใจ เรามีอะไรก็สามารถคุยกับเขาได้ทุกเรื่อง นี่อาจจะเป็นสิ่งที่ทำให้เรารู้สึกว่าเราอยู่กับเขาแล้วไม่อึดอัดเลย เราเป็นตัวเองได้”

เรื่องเซ็กซี่เขาว่ายังไงบ้าง? “จริงๆ เขาก็แอบหวงอยู่เหมือนกัน บอกให้เราแต่งตัวเรียบร้อยหน่อยได้ไหม แต่สำหรับตัวเราก็บอกไปว่าไม่ได้ เรื่องนี้เป็นเรื่องเดียวเลยที่ขอเหอะ ขอไม่ทำให้ได้ไหม คือเราชอบ มันเป็นสไตล์ของเรา ในทุกครั้งที่เราแต่งเซ็กซี่แต่เราก็เซฟไง เราแก้ในลักษณะที่แบบว่าดูดี ไม่ได้แก้จนถึงขั้นดูโป๊เปลือย ไม่เรี่ยราด”

ขอบคุณรูปจากไอจี : gwangoamsinn

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6749162
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6749162