บันเทิง – ‘เจษ’ยันความรักยังแฮปปี้ดี ไร้รูปคู่‘วิว’-ชี้ชีวิตจริงต่างจากโซเชี่ยล


ให้คะแนน


แชร์

‘เจษ’ยันความรักยังแฮปปี้ดีไร้รูปคู่‘วิว’-ชี้ชีวิตจริงต่างจากโซเชี่ยล – “ก็มีเจอกันอยู่ตลอด แต่ว่าก็จะมากินข้าวกับพ่อแม่ เพราะว่าไป ข้างนอกไม่ได้” พระเอกหนุ่ม ‘เจษ’ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ เปิดใจหลังบวงสรวงละคร “วิมานทราย” ถึงเรื่องของหัวใจกับแฟนสาว ‘วิว วรรณรท’ ที่ถูกจับตาไม่ค่อยลงรูปคู่

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

สนิทกันมากขึ้นไหม เจษเผยว่า “กับวิวเหรอครับ สนิทอยู่แล้ว”

ในโซเชี่ยลเหมือนเราเป็นคนคลั่งรัก “เหรอครับ ผมไม่รู้สึกเลย เขาก็ไม่ได้บอกว่าผมเป็นคนคลั่งรักหรือว่าหวานอะไรนะ เขาก็บอกว่าผมเป็นคนเฉยๆ นิ่ง เป็นแซวเล่นๆ มากกว่าเวลาเขาลงรูปสวยๆ หรือลงรูปเซ็กซี่นิดนึง เราก็จะเป็นทรงหมั่นไส้มากกว่า ถามว่าหวงไหม หวงครับ แต่ในเรื่องไอจีหรือการทำงาน เราไว้ใจกันให้แต่ละคนทำ ในสิ่งที่ตัวเองคิดว่าสมควร แล้วเราก็เชื่อว่าเขารู้ว่าความพอดีของเขาอยู่แค่ไหน เราก็เลยไม่ค่อยได้เข้าไปห้ามอะไรครับ”

ช่วงนี้จะมีทริปสวีต “ทริปน่าจะอีกสักพักเลยครับ เพราะว่าสถานการณ์ด้วย มันยังไม่ชัวร์ว่าเปิดหรือไม่เปิดร้อยเปอร์เซ็นต์ เขาก็เปิดกล้องละครแล้ว คิวตอนนี้มันเหมือนสลับกัน ก็ถ้ามีว่างสักอาทิตย์นึง อาจจะลองคิดว่าจะไปไหนดี”

น้อยใจไหมที่เราไม่ได้ลงรูปคู่ “ผมไม่มีนะครับ ไม่รู้สิ สำหรับผมมันเป็นคนละเรื่องกัน แบบชีวิตจริงกับโซเชี่ยลเราไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วยกันแล้วก็บอกทุกคนว่าเราอยู่ด้วยกันครับ”

วันครบรอบเรามีหวาน “จะเป็นเทอมยาวๆ มากกว่า ไม่ใช่ทุกเดือนอย่างปีนึงก็ถือว่าเป็นวันสำคัญแล้วก็ทำอะไรให้กันหน่อย แต่ถ้า ทุกเดือนก็ไม่ไหวครับ ถังแตก”

ตอนนี้กี่ปีแล้ว “3 ปีครับ อย่าแช่งสิ (ยิ้ม) ถามว่ากลัวไหมเลขปี 3-5-7-9 ถ้าถามเขา เขาก็จะบอกว่าผมหมดโปรตั้งแต่ปีแรกแล้ว เลย ไม่ได้กลัวอะไรครับ”

เขางอนไหมที่เราชอบลืมวันสำคัญ “ช่วงแรกๆ จะไม่เข้าใจกัน แต่ช่วงหลังๆ ก็เริ่มชินแล้วแหละว่าผมก็ลืมเป็นปกติ รักครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6749905
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6749905