มิน พีชญา จี๊ด! เพลง แผลสด โดนชีวิตจริง อินจัดร้องไห้หนัก ลั่นเหมือนแต่งมาให้ตัวเอง


ให้คะแนน


แชร์

มิน พีชญา จี๊ดเลย! เพลง แผลสด โดนชีวิตจริง อินจัดร้องไห้หนัก 7 ชั่วโมง ลั่นเหมือนแต่งมาให้ตัวเอง ย้ำสถานะหัวใจยังโสด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ทำเอาอึ้งกันทั้งกองถ่ายเลยทีเดียว หลังนางเอกหน้าหวาน มิน พีชญา วัฒนามนตรี น้ำตาแตกร้องไห้หนักขณะถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง “แผลสด” ซิงเกิลใหม่ป้ายแดงของวงร็อกมากฝีมือ ZEAL(ซีล) โดยนางเอกคนดังออกปากยอมรับว่าอินหนักกับเนื้อหาเพลงที่ตรง ชัดเจน และกระแทกใจราวกับชีวิตจริงของตัวเอง จนทำให้ร้องไห้ออกมาไม่หยุดเลยทีเดียว

โดย มิน กล่าวว่า “บอกตามตรงเลยว่าตอนพี่ๆ วงซีลติดต่อมาว่าอยากให้มินไปเล่นมิวสิควิดีโอเพลงนี้ เอาจริงๆ นะในใจคือตอบตกลงแล้วทั้งที่ยังไม่ได้คุยเรื่องรายละเอียดเลยค่ะ เพราะมินเป็นแฟนคลับของพี่ๆ วงซีลอยู่แล้ว แต่พอยิ่งได้ฟังเพลงและรู้ชื่อเพลงแล้วคือมันโดนมากจริงๆ”

เห็นว่าวันถ่ายเอ็มวีคือร้องไห้หนักมาก? “มันอินค่ะ(หัวเราะ) มันโดนจริงๆ ทั้งเนื้อหาของเพลง เนื้อหาของเอ็มวี และบรรยากาศในกองประกอบกันด้วย คือถ้าใครได้ฟังเพลงแล้วบอกเลยว่ามันเศร้านะคะ มันเหมือนกับผู้หญิงคนนี้ถึงเพิ่งเลิกรากับคนรักมาหมาดๆ และยังงงๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้น ยังตั้งหลักไม่ได้ เหมือนชื่อเพลงเลยแผลสด”

ตัวเราเองก็แผลสด? “เอาจริงๆ มันก็ค่อนข้างตรงกับชีวิตเราในตอนนี้เลยแหละ คือมินเองก็คิดในใจแบบขำๆ ว่าเพลงนี้มันเหมือนแต่งมาเพื่อเราเลยหรือเปล่า(หัวเราะ) คือเพลงมันได้ เพลงมันโดน แล้วพอเรายิ่งเอาตัวเราเข้าไปผสมกับเพลงแล้วมันก็เลยอินหนักคือร้องค่ะ ร้องเกือบครึ่งวันเลยในวันที่ถ่ายเอ็มวี เรียกว่าเดี๋ยวร้อง เดี๋ยวร้อง ตาบวมกันเลยทีเดียว”

แผลสดเหมือนชื่อเพลง? “ถามว่าสดไหมก็สดค่ะ แล้วก็โสดมากด้วยนะตอนนี้(หัวเราะ) อย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ไปค่ะ มินก็ไม่ได้ปิดบังอะไรก็แผลมันสดจริงๆ นี่ก็เพิ่งผ่านมายังไม่กี่เดือนเอง”

ตอนนี้เปิดใจไหม? “ใจเย็นค่ะ ไม่รีบเลยค่ะเรื่องหัวใจ เพราะตอนนี้งานเยอะมากจริงๆ หาเวลาพักผ่อนก่อนดีกว่า แหม…มินเพิ่งพักยาวจากช่วงล็อกดาวน์โควิดไปนานหลายเดือน ช่วงนี้สถานการณ์ทุกอย่างเริ่มดีขึ้น งานเพิ่งกลับมาขอทำงานก่อนดีกว่าค่ะ”

ได้ข่าวว่าหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ยื่นไปสมัครเยอะมาก? “ใครบอก ไม่มีอ่ะ(หัวเราะ) ใจเย็นๆ คำถามนี้มินขอผ่านค่ะ มินขอโฟกัสที่งานค่ะ ตอบเหมือนดาราดีกว่าเนอะ เอาจริงๆ ยังโสดค่ะตอนนี้”

“ยังไงมินก็ขอฝากด้วยนะคะกับมิวสิควิดิโอเพลง แผลสด ของพี่ๆ วงซีล คือมันดีมากจริงๆ เพลงเพราะมาก เนื้อหาดีมาก และถ้าใครได้ดูเอ็มวีจะยิ่งทำให้เข้าใจเนื้อหาของเพลงเข้าไปใหญ่เลย ผลงานชิ้นนี้ทุกคนเต็มที่ มินเองก็เต็มที่ ยังไงก็ขอฝากแฟนๆ ทุกคนติดตามด้วยนะคะ” มิน กล่าว

ขอบคุณภาพ IG : minpechaya

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6750653
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6750653