“ฮยอน บิน-ซน เย จิน” ย้อนความหลัง ใน “The Negotiation” เกมเจรจาท้ามรณะ


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

25 พ.ย. 2564 06:30 น.

เป็นอีกหนึ่งคู่จากแดนกิมจิที่เปลี่ยนสถานะจากคู่จิ้นมาเป็นคู่จริง แถมยังมีเหล่าแฟนคลับคอยตามปลื้มปริ่มอยู่ไม่น้อย สำหรับ ฮยอน บิน และ ซน เย จิน ซึ่งวันนี้ ทรูวิชั่นส์ จะพาทุกคนมาย้อนความหลัง นึกถึงทั้งคู่ใน “The Negotiation (เกมเจรจาท้ามรณะ)” เป็นการมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรกของพวกเขาทั้งสองคน

โดยเล่าถึงปฏิบัติการของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดพิเศษในเหตุการณ์วิกฤติที่มีผู้ก่อการร้ายจับคนบริสุทธิ์เป็นตัวประกัน หวังเรียกร้องความต้องการบางอย่าง ซึ่งเจ้าหน้าที่ทีมนี้จะถูกฝึกทักษะการจัดการเพื่อเจรจาต่อรองอย่างมีประสิทธิภาพ มีเป้าหมายคือช่วยตัวประกัน 

ฮาแชยุน (รับบทโดย ซน เย จิน) นักเจรจาต่อรองที่มีฝีมือ สังกัดสำนักงานตำรวจกรุงโซล ได้รับงานสำคัญให้เจรจากับคนร้ายจับตัวประกันผ่านวิดีโอคอลทางไกล ซึ่งก็คือ มินแทกู (รับบทโดย ฮยอน บิน) ซึ่งเป้าหมายของการจับตัวประกันครั้งนี้ คือการเรียกร้องให้นำตัวคนที่มินแทกูต้องการมาที่หน้ากล้อง พวกเขาเป็นใครกันบ้าง เกี่ยวข้องอะไร และนำไปสู่การเรียกร้องอะไร ต้องมาลุ้นกัน

สามารถติดตามชม The Negotiation (เกมเจรจาท้ามรณะ) ได้ในวันศุกร์ที่ 26 พ.ย.นี้ เวลา 20.00 น. ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง True Film Asia HD (116, 237)

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2249626
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2249626