กวาง เดอะเฟซ แจงดราม่าแต่งตัวโป๊ที่ปารีส ทำหญิงไทยโดนต่างชาติดูถูก (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

จนเจอชาวเน็ตวิจารณ์แรงว่าแต่งตัวเกินงามและรู้สึกอายแทน อีกทั้งการแต่งตัวเช่นนี้ทำให้ภาพลักษณ์ผู้หญิงไทยดูไม่ดีในสายตาชาวต่างชาติ 

ล่าสุดได้เจอ กวาง เดอะเฟซ ที่เจ้าตัวไปร่วมฟิตติ้งละคร โฉมโฉด ของค่ายเช้นจ์2561 ณ One Shot Studio ย่านโชคชัย 4

ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว พร้อมกับเปิดใจเรื่องความรักกับ ไฮโซเฮาส์ หลังเคยถูกเม้าท์แรงว่าแย่งแฟนเพื่อนมา 

ชุดที่ปารีสมีดราม่า?
“คือวันนั้นธีมชุดคือสปาร์กกิ้ง แล้วกวางไม่ได้เตรียมชุดไป เพื่อนก็ให้ยืมใส่ ก็ไม่ได้คิดจะมีดราม่าอะไร เพราะคนที่อยู่ตรงนั้นก็คือแก้ผ้าสู้ตาย ไม่ใช่แค่เราคนเดียว ถ้าทุกคนไปตามดูในโลเคชันของหอไอเฟลจะเห็นว่าฝรั่งถ่ายมุนนั้นกันเยอะมากๆ ไม่ใช่แค่เราคนเดียว

แล้วคือหลังจากกวางมีคนเรียงมาอีกเป็นสิบ เราไม่ได้คิดว่าจะเป็นดราม่าเพราะเราไม่ได้ใส่ไปเดินข้างถนน เราก็มีเสื้อคลุมของเราไป ทริปนี้ก็เตรียมเสื้อผ้าไปเยอะมากเลยนะ 7 กระเป๋าใหญ่”

บางคอมเมนต์ค่อนข้างแรงบอกว่าเพราะเราแต่งแบบนี่แหละเลยทำให้คนต่างชาติมองผู้หญิงไทยแง่ลบ?

“สำหรับกวาง การแต่งตัวมันเป็นสิทธิส่วนตัวของกวาง ผู้หญิงทุกคนมีสิทธิจะแต่งตัวยังไงก็ได้ แต่กวางเลือกที่จะแต่งตัวแบบนี้เพราะว่ากวางชอบแบบนี้

เรามั่นใจในตัวของเรา เราแฮปปี้ที่จะแต่งตัวแบบนี้ เรามีความสุข เราชอบเราเลยไม่รู้จะบอกทุกคนยังไง คือไม่ชอบก็ไม่เป็นไร แต่เราใส่แล้วเรามีความสุข”

เขาว่าอายแทน?
“คือเขาอาจจะไม่ได้เป็นคนแต่งตัวเซ็กซี่มั้งคะ แต่สำหรับกวาง กวางชอบไง ถ้าไม่ถูกใจก็ขอโทษด้วย ตัวกวางแฮปปี้ มีความสุข คือจบ ชุดนั้นเราก็ทำการเซฟมาอย่างดีแล้ว มันก็จะมีการแปะของเขาอยู่ มันต้องมีบ้างไม่อย่างนั้นมันก็โล่งโจ้งไป”

แฟนว่าไงบ้างใส่ชุดนั้นไปเดิน?
“เขาก็แอบพูดเปลี่ยนไหม แต่เราก็ไม่ ชอบ อยากใส่ เขาเป็นห่วงเรากลัวเราหนาว ตอนนั้นอากาศประมาณ 4 องศา เขาก็ใส่กันประมาณ 3 ชั้น แต่คนที่ทำคอนเทนต์ที่หน้าหอไอเฟลทุกคนคือแต่งแบบกวางหมดเลย

คือเราใส่เพื่อการทำคอนเทนต์เท่านั้น เราไม่สามารถเดินข้างถนนกับชุดนั้นได้จริงๆ คงจะโดนฉุด คือใส่ไม่เกิน 5 นาที แล้วกวางไม่ได้ใส่เปรี้ยวที่สุด เพื่อนกวางคือยิ่งกว่า”

ไปเที่ยวกันเหมือนเป็นทริปเปิดตัว?

“ไม่ได้เรียกว่าเป็นทริปเปิดตัว เราก็ใช้ชีวิตกันปกติ ไปเที่ยวกันปกติ ไม่ได้ปิดแล้วก็ไม่ได้เปิด เราไม่ได้ปิดบัง ก็ยอมรับว่าตอนนี้เรามีแฟนแล้ว

ด้วยนิสัยกวางจะค่อนข้างเก็บเป็นเรื่องส่วนตัว คนรอบตัวจะรู้เลยเวลากวางมีแฟนกวางจะไม่ค่อยเปิด ขนาดแฟนเก่ากวางก็จะเก็บเขาไว้ในพื้นที่ส่วนตัวของกวาง แต่ครั้งนี้ในเมื่อทุกคนรู้แล้วกวางก็ตอบทุกคนเพื่อความสบายใจ”

มีดราม่าตามมาว่าไปแย่งผู้ชายเพื่อนมา?
“มันเรื่องเก่าแล้วไม่ตอบดีกว่า สำหรับตัวกวางมันไม่มีประโยชน์เลยกับการที่เราจะไปอธิบายกับคนที่อคติกับตัวเราแล้ว ตอนนี้กวางก็แค่ใช้ชีวิตของตัวเองให้ดี ทำตัวเองให้มีความสุข ทุกคนที่อยู่รอบตัวเรามีความสุขอันนี้คือพอยต์ของกวางเลย

เพราะสุดท้ายเราจะไปอธิบายให้ทุกคนเข้าใจไม่ได้ว่าเรื่องจริงๆ มันเป็นยังไง บางทีมันเป็นเรื่องส่วนตัวของเรา ซึ่งเราก็พยายามให้เกียรติกับทุกฝ่ายด้วยการไม่ทำให้เรื่องมันใหญ่ขึ้นไปอีก”

ไทม์ไลน์ไม่คาบเกี่ยว?
“ไม่เลย เท่าที่กวางรับรู้มาในเรื่องของกวางคือไม่ ไม่มีซ้อน กวางไม่ได้หนักใจ แต่ตอนนั้นคนเข้าใจผิดกันไปแล้ว ต่อให้เรามาอธิบายคนก็จะมาว่าเราแก้ตัว

ถ้าเราไปอธิบายกับคนที่เขาไม่ได้ถูกใจเรา เขาก็จะมองว่าเราเป็นตัวร้ายอยู่ดี ทุกเรื่องราวมันมีเหตุผลของมันเสมอ อยู่ที่ว่าเราจะจัดการกับปัญหาทุกอย่างยังไง

ตอนนั้นกวางเลือกที่จะเงียบ เพราะกวางไม่อยากทำให้เรื่องมันแรง ให้มันไปกระทบถึงพ่อแม่ ไม่อยากให้กระทบถึงคนรอบตัวกวาง

เราก็คิดว่าเราให้เกียรติทางฝั่งผู้ชาย ฝั่งผู้หญิง ให้เกียรติทุกคน เราเลยไม่ออกมาพูดดีกว่า สำหรับกวางมองว่าการทำให้เรื่องเงียบมันทำให้ทุกอย่างซอฟต์ลง”

พอเงียบคนก็เข้าใจเราผิด เราอึดอัดไหม?
“ไม่นะคะ เพราะวันนั้นทุกคนให้กำลังใจกวางเยอะมาก คนที่รู้จักกวางจริงๆ เขาจะรู้ว่ากวางเป็นคนยังไง กวางเลยโอเคและรู้สึกว่าเราอยู่กับคนที่เรารักและเขาเข้าใจเราเรามีความสุขที่สุดแล้ว

แฟนเราเขาก็ให้กำลังใจเรานะคะ มันก็เป็นครั้งแรกที่เขาตกเป็นข่าวเหมือนกัน แต่เราก็พยายามบอกเขาว่าไม่เป็นไร มันเป็นเรื่องปกติ วงการบันเทิง

ส่วนใหญ่เขาก็ไม่ค่อยได้ยุ่งกับเรื่องในวงการบันเทิงเท่าไร แค่คนมาถามเขา เขาเลยเอ๊ะมันเกิดอะไรขึ้น ทำไมเป็นข่าว”

ตอนที่เป็นข่าวขึ้นมาได้ถามเขาไหมว่าตกลงยังไง?
“ตัวเขาก็ยืนยันกับเราแล้วก่อนที่เขาจะมาเริ่มกับเรา”

กับทับทิมได้เคลียร์กันไหน?

“สำหรับตัวกวางทุกคนเข้าใจว่าเดอะเฟซสนิทกันทุกคน แต่บางทีมันอยู่กันคนละรุ่น คนละซีซั่นพูดตรงๆ มันก็แค่คนรู้จัก ไม่ได้สนิทกัน คนที่สนิทกันสำหรับกวางคือคนที่อยู่ในชีวิตเรา

ก็ไม่ได้เคลียร์อะไรกัน เพราะเรารู้สึกว่ามันไม่จำเป็น เขาเป็นพาร์ตก่อนหน้าเรา เราเป็นพาร์ตตอนนี้ เราคิดว่ามันคนละเรื่องคนละส่วนกัน แล้วการที่เราไปคุยกับเขามันจะเป็นการไม่ให้เกียรติเขา

สำหรับตัวกวางนะ มันเป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้ว เอาตรงๆ นี่ก็จะปีนึงแล้ว ความสัมพันธ์ของเราตรงและเคลียร์ สำหรับตัวกวางในทุกเรื่องที่กวางรับรู้มานะกวางเคลียร์”

คาดหวังกับรักครั้งนี้?

“กวางเคยคาดหวังมาเยอะ แล้วเราก็ผิดหวังมาเยอะ ครั้งนี้ก็อยากให้มันสบายๆ อยู่กันแบบเพื่อน เป็นครอบครัวดีกว่า แล้วเขาก็ไม่ใช่ไฮโซเลย เขาก็คนปกติธรรมดาทั่วไปนี่แหละ แค่เราเป็นดารา

ทุกคนก็ไปพาดข่าวว่าเป็นไฮโซ แต่จริงๆ ก็คนปกติเลย เขาก็ดูแลดีเลย ก็ขอให้ดูแลดีแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ เขาเป็นคนไม่คิดเล็กคิดน้อย ทำให้เราอยู่ด้วยแล้วสบายใจ

เรามีอะไรก็สามารถคุยกับเขาได้ทุกเรื่อง นี่อาจจะเป็นสิ่งที่ทำให้เรารู้สึกว่าเราอยู่กับเขาแล้วไม่อึดอัดเลย เราเป็นตัวเองได้

ส่วนเรื่องความเซ็กซี่ของเราจริงๆ เขาก็แอบหวงอยู่เหมือนกัน บอกให้เราแต่งตัวเรียบร้อยหน่อยได้ไหม แต่สำหรับตัวเราก็บอกไปว่าไม่ได้ เรื่องนี้เป็นเรื่องเดียวเลยที่ขอเถอะ ขอไม่ทำให้ได้ไหม

คือเราชอบ มันเป็นสไตล์ของเรา ในทุกครั้งที่เราแต่งเซ็กซี่ เราก็เซฟไง เราแก้ในลักษณะที่ว่าดูดี ไม่ได้แก้จนถึงขั้นดูโป๊เปลือย”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2250392
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2250392