“ดิว” ตอกกลับแบบนี้! หลังเจอชาวเน็ตโพสต์ยินดี แต่คล้ายแซะขี้อวด


ให้คะแนน


แชร์

“ดิว” ตอกกลับแบบนี้! หลังเจอชาวเน็ตโพสต์ยินดี แต่คล้ายแซะขี้อวด

        อยู่วงการบันเทิงมานาน เจอประเด็นดราม่าต่างๆ แต่ก็ลอยตัวเหนือดราม่าแบบเชิ่ดๆ สำหรับนางร้ายหน้าเป๊ะ “ดิว อริสรา”

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

        ล่าสุด “ดิว” ได้แคปโพสต์ของชาวเน็ตรายนึงที่เขียนแคปชั่นว่า “อวดๆไปเถอะค่ะ คนจะได้รู้ว่าจากที่เคยอยากมี อยากได้ คือตอนนี้มีแล้วน้าาาาาาาาาา ยินดีด้วยน้าาาา” แล้ว “ดิว” เอาไปโพสต์ในเฟสบุ๊คส่วนตัว Due Arisara พร้อมเขียนแคปชั่นว่า…

ดิว อริสรา

         “คิดยังไงกับโพสต์นี้ดี เค้าคงยินดีด้วยจริงๆแหละเนอะ อ่ะขอบคุณสำหรับคำยินดีนะคะ เคยอยากมีใช่ค่า เคยอยากได้ก็ใช่อีกเหมือนกัน พูดถูกหมดเลย และวันนี้ก็ทำได้ประมาณนึงแล้ว ก็รู้สึกยินดีกับตัวเองจริงๆแหละ มากกว่าสิ่งที่เห็นก็ดูแลครอบครัวได้อย่างดี เอาเป็นว่า ขอบคุณสำหรับคำยินดีอีกครั้งนะคะ

          สำหรับคนที่วันนี้อยากมี อยากได้ อยากทำตามสิ่งที่ตัวเองฝัน(ซึ่งมันเป็นเรื่องของเราไม่เกี่ยวกับใคร) ก็จงทำตาม goal เป้าหมายที่ตัวเองตั้งไว้ ดิวเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะ ตัวดิวก็ล้มๆลุกๆบ่อยครั้ง เจ็บมาเยอะ อะไรไม่ดีก็เอาเป็นบทเรียนเอาคำแดกดันของคนอื่นมาเป็นแรงผลักดันตัวเอง และทำจนมีวันนี้

           ดังนั้นเป็นกำลังใจให้สาวๆ และคนทุกคน ทุกคนทำได้! คิดดี พูดดี ทำดี ได้ดีแน่นอน คิดไม่ดี รีบคิดให้ได้ แก้ไขปรับปรุง คนเราผิดพลาดได้ แต่ต้องแก้นะ และที่สำคัญใช้เวลาให้เป็นประโยชน์ ประโยชน์กับเรา กับ คนอื่น ไม่เสียเวลากับการอิจฉาวิจารณ์ใคร แต่เสียเวลากับการยินดีแล้วเอาเป็นตัวอย่าง ทำตามทำบ้าง เพื่อตัวเราจะได้พัฒนา… ฝากไว้ให้คิด ฝันดีค่า”

           หลังจากนั้นคุณแม่ลูกหนึ่ง “นิวเคลียร์ หรรษา” ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “อิจเก่ง กดคนอื่นให้ต่ำลงเพื่อตัวเองได้รู้สึกดีไง เหอๆ” ซึ่ง “ดิว” ก็มาตอบ “เค้าว่าเค้าชมจริงจริ๊งงงงงงงงง”

          ส่วนแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ “ดิว” และตำหนิชาวเน็ตรายดังกล่าวต่างๆนานา เช่น เรามีเราอวดในสิ่งที่เรามีดีกว่าคนไม่มีแล้วอยากอวดเนอะ,อิจฉาอะแหละ ปล่อยผ่านค่ะ,เต็ม10 ไม่หักเลยค่ะแม่,เหนื่อยนะคะ กับคนพวกนี้ อย่าไปใส่ใจค่ะ ดีใจกับทุกๆคนที่ประสบความสำเร็จ หัดยินดีกับคนอื่นบ้าง จนก็ย่ำยี มีก็อิจฉา เมื่อไหร่จะหมดไป เป็นต้น

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/107635/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/107635/read