ติดยา4ปีชีวิตพลิก บอล อึ้งปาฏิหาริย์ขนลุกคนขี่ม้าบนบ้าน ทุ่ม10ล้านที่อยู่ใหม่


ให้คะแนน


แชร์

หวิดชีวิตตกเหวเพราะคำสาบานว่าจะไม่นอกใจภรรยา ติดยา4ปีชีวิตพลิก บอล เชิญยิ้ม เลิกได้อึ้งปาฏิหาริย์สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขนลุกคนขี่ม้าบนบ้าน ทุ่มกว่า10ล้านอัพเดตที่อยู่ใหม่

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ล้วงลึกชีวิตตลก บอล เชิญยิ้ม กับเรื่องราวที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหน กับชีวิตติดยามาถึง 4 ปี แต่เลิกได้ด้วยพ่อแก่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือ หวิดชีวิตตกเหวเพราะคำสาบานว่าจะไม่นอกใจภรรยา พร้อมอัพเดตบ้านหลังใหม่ราคา 10 กว่าล้านบาท ในรายการคุยแซบSHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31 ที่มีธัญญ่า ธัญญาเรศ และหนิง ปณิตา ดำเนินรายการ

อัพเดตบ้านหน่อย?
บอล : ยังไม่เสร็จ แม่กระทั้งวันนี้มาก็ยังเหลือจัดอีกนิดหน่อย ผมมีอยู่2หลัง2ที่ ที่นี่ของกระจายมันวุ่นวาย หลังนี้มันโอเค ผมจบที่หลังนี้ละ ความกว้าง เราอยู่หลายคน อาจารย์เป็นหนึ่งไปดูฮวงจุ้ยให้

สนนราคาเท่าไหร่?
บอล : 10 หน่อยๆ ผมเอา 2 หลังขายรวมเป็นหลังเดียวกัน เราอยู่กันประมาณ 6 คน มีวงซ้อมวง ทีมงานอีก

มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์มานิมิตรในฝันว่าต้องใช้บ้านหลังนี้?
บอล : ก่อนหน้านี้เป็นอีกหลังนึงที่ติดกับหลังนี้ อยากได้บ้านหัวมุม แต่พอให้พ่อพลที่ผมนับถือมากๆว่าผมจะซื้อบ้านหลังนี้ บ้านเลขที่นี้ส่งรูปให้ดู พ่อบอกว่าเอ็งปฏิบัติได้มั้ย ถ้าปฏิบัติได้ก็อยู่ได้ แบบสวดมนต์ถือศีล สร้างพระพรหม หลังนี้ต้องคนที่อยู่และปฏิบัติเท่านั้นถึงจะอยู่แล้วไม่ร้อน ต้องปฏิบัติและเคร่งครัดมากๆ ผมเลยถามมีหลังอื่นมั้ย เค้าบอกว่ากำลังจะบอกพอดีว่าหลังนี้มีครอบครัวๆนึงมาซื้อเค้าเป็นพวกสายปฏิบัติ เราก็เลยเอาไปเลยครับพี่ มันเหมือนต้องเป็นของเค้า ผมเลยให้พ่อดูอีกหลัง เค้าบอกว่าหลังนี้เหมาะกับผม แต่พ่อให้ตั้งศาลพ่อแก่

นับถือพ่อแก่?
บอล : ครับ ผมตั้งใจไว้ว่าถ้าวันนึงผมมีเนื้อที่จะตั้งศาลพ่อแก่ เราลืมตาเกิดมาบ้านเราเห็นพ่อแก่ เราเห็นศิลปินที่ไหว้เรารู้สึกเราอิน วันนึงเจอกับตัวเราพ่อให้อะไรเยอะมาก เค้าบอกว่าคนที่นับถือพ่อแก่ไม่มีวันอดตาย ผมรอดตาย รอดปากเหยี่ยวปากกามาทุกครั้ง แม้กระทั่งวันที่ผมแย่ ผมทรุด ผมนั่งคุยกับพ่อแก่เหมือนคนบ้าผมพูดเลย

มีพระเจ้าตากสินด้วย?
บอล : องค์พ่อตากสินนี่ ผมนับถืออยู่แล้ว ครั้งนึงผมไปทำงานภรรยาจะไม่รู้เลยผมไปไหนมาไหนเพราะผมรับงานเอง วันนั้นผมไปถ่ายรายการตามรอยองค์พ่อตากสิน ผมกำลังเริ่มวงใหม่ๆ ตรงวงเสียนใหญ่กลางแดดร้อนๆผมนั่งคุกเข่าบอกเลย วันนี้ลูกจะทำวงขอให้พ่อให้โชคลาภ ประสบความสำเร็จนะพ่อ ไปเกี่ยวกับองค์พ่อตากสิน 3 ที่เสร็จก็กลับบ้าน อีกวันตอนเช้าออกมาทำงานภรรยายังนอนอยู่ ภรรยาโทรมาว่าฝัน มีผู้ชายร่างใหญ่บอกไม่ต้องกลัวกูคือองค์พ่อตากสิน บอกผัวมึงถ้าอยากมีชีวิตอยู่และอยากมีชีวิตที่ดีเลิกกินเนื้อซะ ผมอึ้งยืนช็อก ผมเลยเล่าให้ภรรยาฟังว่าไปถ่ายรายการเกี่ยวกับองค์พ่อตากสินมา เคยมีพระแม่ชีทักผมว่าอดีตชาติเคยเป็นทหารขององค์พ่อ แต่ผมเฉยๆไม่ได้เชื่ออะไร แต่ 3 ที่ทักเหมือนกันเลย วันนึงได้องค์พ่อตากสินเป็นรูปหล่อด้วยความบังเอิญ บางครั้งได้ยินเสียงคนขี่ม้าบนบ้านเรา

กลัวมั้ย?
บอล : เรารู้สึกว่าท่านคุ้มครองแค่นั้นเองครับ วันนั้นผมปฏิญาณเลิกกินเนื้อเลย จากงานวงตอนแรกที่คาเฟ่หาย วันนึงเริ่มมีงาน ตามร้านยอมรับชีวิตก็บวกๆขึ้นเลย

เล่นเกมส์โชว์ได้แจ็กพอตเป็นล้าน?
บอล : รายการนึงล้านแตก ผมรีบมากมาสายผ่านมุมตึกเห็นพระพิฆเณศ ผมป้ายสุดท้ายบอกว่าผมเพิ่งสักพ่อพระพิฆเณศมาถ้าพ่อเอ็นดูลูกรักลูกขอให้ล้านแตก แล้วล้านแตกจริงๆ

นอกใจภรรยาแล้วพ่อแก่มาเตือน?
บอล : ก่อนหน้านี้มันมีบ้าง ความเผอเรอ ภรรยาจับผมสาบานเพราะรู้ว่าผมนับถือพ่อแก่ แล้วเกิดเรื่องราวอีก จากนั้นพ่อพลโทรมา พ่อแก่มาบอกพ่อว่าให้มาบอกเอ็งด้วย ถ้าทำไม่ได้อย่ามาสาบาน เอ็งไปทำอะไรอีก เค้าให้มาเตือนเอ็ง เค้าให้เอ็งได้เค้าก็เอาคืนเอ็งได้นะ พ่อแก่ให้อะไรกับผมเยอะมากๆให้ชีวิตในการเลิกยา

พี่บอลไม่เคยเล่าที่ไหน เล่าให้ฟังเป็นวิทยาทาน?
บอล : 4 ปีเต็มๆที่ผมติดยาบ้า ได้เงินมาเท่าไหร่ผมซื้อดูดหมด เป็นหนี้เป็นสิน แม้กระทั่งพ่อแก่เลี่ยมทองที่พ่อมีไว้ก่อนเสียชีวิตติดตัวไว้ ผมจำนำ 600 บาทเพื่อซื้อยา จนผมหันไปไม่เหลืออะไรแล้ว ผมยกมือไหว้ถึงพ่อแก่วันนี้ลูกไม่เหลืออะไรแล้ว ไม่ไหวกับชีวิตแล้ว ผมอยากเลิก ขอให้ลูกมีงานแล้วจะเอาเงินไปไถ่พ่อแก่ ลูกอยากเลิกขออย่าให้ลงแดง ไม่เกินอาทิตย์เหมือนชีวิตพลิก มีรายการติดต่อผมให้ไปเล่นช่วงล้อเลียนละคร ผมได้เงินจากรายการ 6,000 บาท ผมเอาไปไถ่พ่อแก่ ผมเลิกยา ผมไม่เป็นอะไรเลย ผมเลิกขาดเลย

ทำไมไปพึ่งยาเสพติด?
บอล : ด้วยความอยากลอง ทีนี้มันติด เล่นตลกมันสนุกมาก ขนาดตำรวจสายสืบมาประกบของอยู่ในมือผม ผมทิ้งลงพื้นเอาเท้าเหยียบ บอกให้ท่านช่วยผมด้วย ผมรอด

ติดตามชมคำสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คุยแซ่บShow” ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา13.05-14.05 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6752041
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6752041