“เวียร์-เบลล่า” รักถึงทางตัน! ยุติสัมพันธ์ 9 ปี ลดสถานะเหลือเพียงแค่ “พี่น้อง”


ให้คะแนน


แชร์

“เวียร์-เบลล่า” รักถึงทางตัน! ยุติสัมพันธ์ 9 ปี ลดสถานะเหลือเพียงแค่ “พี่น้อง”

วันที่ 26 พ.ย. 2564 เวลา 14:39 น.

“เวียร์-เบลล่า” ไปไม่รอด! ยุติความสัมพันธ์ 9 ปี ลดสถานะเหลือเพียงแค่ “พี่น้อง”

เป็นข่าวประเด็นร้อนขึ้นมาทันที เมื่อมีข่าวลือเกี่ยวกับคู่รักซุป’ตาร์ อย่างพระเอกหนุ่ม “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” และสาว “เบลล่า-ราณี แคมเปน” ว่าทั้งคู่นั้นเลิกกันแล้วหรือเปล่า? เนื่องจากมีการจับผิดว่าพักหลังๆ ไม่ได้เห็นรูปคู่กันเลย รวมไปถึงคอมเมนต์หวานๆ เหมือนแต่ก่อนก็หายไป

งานนี้ร้อนถึง “วงใน” ที่ไม่ใช่ “คนใกล้ชิด” ย้ำว่า “วงใน” ก็ได้ออกมาการันตีว่างานนี้มีช็อก! เพราะตอนนี้สถานะของ “เวียร์-เบลล่า” เหลือคำว่า “พี่-น้อง” เท่านั้น ทั้งคู่ได้ลดสถานะความสัมพันธ์จาก “แฟน” มาเป็น “พี่น้อง” ได้สักพักหนึ่งแล้ว แต่ “วงใน” ไม่ได้ระบุระยะเวลาว่าวันไหนอย่างไร?

อีกทั้งทางเพจดัง ได้มีการเล่าว่า” เวียร์-เบลล่า” ปิดตำนานรัก 9 ปี ไร้มือที่ 3 ซึ่งมีการเผยรายละเอียดว่า “ทั้งคู่ได้เลิกรากันแล้ว ที่ผ่านมาทั้งคู่ได้มีการปรับเข้าหากันแล้ว แต่ดูเหมือนจะปรับเข้าหากันไม่ได้ จนตัดสินที่จะเก็บความรู้สึกดีๆ นี้ไว้ ในฐานะพี่น้อง โดยเป็นการตกลงจบกันด้วยดีเพราะตอนนี้ยังมีการพูดคุยให้คำปรึกษากันอยู่ ซึ่งคาดว่าทั้งคู่ลดสถานะกันมาหลังจากที่เวียร์กลับมาจากการไปถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Thirteen Lives ภารกิจกู้ชีวิตหมูป่า ที่ใช้เวลาในการไปถ่ายทำนานกว่า 4 เดือน เพราะวันที่เดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศยังมี เบลล่า เดินทางไปส่งและให้กำลังใจที่สนามบิน ซึ่งรูปนั้นถือเป็นรูปคู่ล่าสุดทั้งคู่ที่โพสต์ด้วยกันคือตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา 34 สัปดาห์ที่ไม่มีรูปคู่กัน หลายคนอาจจะพุ่งเป้าไปเรื่องของมือที่สาม ทางวงในเผยว่า ไม่มีเรื่องนี้”

ยังไงก็คงต้องรอให้ทั้งคู่นั้นออกมาแถลง แจ้งด้วยตนเองจะดีกว่า งานนี้ทำเอาแฟนคลับต่างตั้งหน้าตั้งตารอฟังคำตอบกันใหญ่

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/669200
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/669200