LAST IDOL จัดงาน LAST IDOL DEBUT STAGE กระหึ่ม พาร์ค พารากอน


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

30 พ.ย. 2564 08:30 น.

กระหึ่ม สมการรอคอยจริงๆ สำหรับงาน Last Idol Debut Stage ที่จัดขึ้นโดยวง ลาสต์ ไอดอล ที่ ลาน พาร์ค พารากอน สยามพารากอน กับการประกาศเดบิวต์สเตจไอดอล 7 สาวที่มีประกายออร่าที่สุดจากรายการ ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์ ในฐานะยูนิต Protea (โพรเทีย) ได้แก่ ต้นน้ำ บัณฑิฏา, ม่านมุก ชดาธาร, มีมี่ พิมพ์มาดา, รันม่า แทนทยา, ซีโมน ปุณณาสา, เก๋ พรรณิภา และ ไฮเวย์ ศิรประภา ที่ขึ้นโชว์บนเวทีในเพลง Bandwagon (แบนด์วากอน) แบบเต็มรูปแบบ

ก่อนจะถึงคิวของเด็กสาวอีก 19 ชีวิตที่ผ่านการแข่งขันในรายการนี้ภายใต้ Second Unit (ยูนิตรอง) จำนวน 4 ยูนิต ได้แก่ EGAO (เอกาโอะ), Hoshizora Sisters (โฮชิโซระ ซิสเตอร์ส), Aozora To T-Shirt (อาโอโซระ โตะ ที-เชิร์ต) และ Someday (ซัมเดย์) ที่มาพร้อมชุดเซ็มบัตสึ ออนสเตจในเพลงของแต่ละยูนิตเป็นครั้งแรก

เริ่มที่โชว์ของ EGAO ในเพลง Namida no Kamen…หน้ากากน้ำตา (นามิดะ โนะ คาเมน), ด้าน Hoshizora Sisters ที่ปรากฏตัวในชุดแอร์โฮสเตสสีพาสเทลสดใส พร้อมโชว์เพลง Shitsuren Kanpai…ชนแก้วกันให้กับวันที่เสียใจ (ชิซึเรน คัมไป)

ขณะที่ 3 สาวตัวจิ๋วจาก Aozora To T-Shirt มาแจกความสดใสในเพลง Souzoujyo no Fruits…ผลไม้ที่เหนือจินตนาการ (โซวโซโจว โนะ ฟรุต)

และปิดท้ายกับโชว์ ร้องและเต้นอย่างพลิ้วไหวจาก Someday กับเพลง Again & Again (อะเกน แอนด์ อะเกน) โดยหลังจบโชว์ของแต่ละยูนิต สาวๆ แต่ละคนร่ำไห้กล่าวขอบคุณแฟนๆ ที่แท็กทีมมาร่วมให้กำลังใจพวกเธอจนล้นลานพาร์ค พารากอน

ต่อด้วยการประกาศกิจกรรม Exclusive TRUE 5G SPECIAL UNIT ANOUCEMENT อย่างเป็นทางการ โดยคุณณัฏฐมณี เลขวนิชกุล รองผู้อำนวยการด้านแบรนด์และการสื่อสาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) มอบดอกไม้แสดงความยินดีกับสาวๆ Protea และ 5 สาวที่ได้รับผลโหวตสูงสุดจาก True 5G Special Unit ได้แก่ สาวน้อย พิชญ์สินี, ฟ้า ชุติกาญจน์, ม่านมุก ชดาธาร, ก้อย กมลวรรณ และ หงษ์หยก ควรประดิษฐ์

จากนั้นทีมงานก็เซอร์ไพรส์สาวๆ Protea ด้วยการเปิดมิวสิกวิดีโอ Bandwagon (แบนด์วากอน) ให้พวกเธอได้ชมร่วมกับแฟนเพลงที่แรกในโลก ขณะเดียวกันแฟนๆ ก็พร้อมใจกันยิงมิกซ์สนั่นลานพาร์ค พารากอน ทำเอาสาวๆ แต่ละคนดูไปปาดน้ำตาไปที่แฟนเพลงให้การต้อนรับพวกเธออย่างอบอุ่น

ก่อนจะปิดท้ายด้วยโชว์สุดพิเศษในเพลง Last Ai Yoroshiku (ลาสต์ ไอ โยโรชิคุ) จาก 26 สาว ลาสต์ ไอดอล ท่ามกลางแฟนคลับที่มาให้กำลังใจกันเพียบ เรียกได้ว่าสาวๆ ทั้ง 5 ยูนิต ภายใต้สังกัด ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์ ได้ประกาศการก้าวเข้ามาเป็นศิลปินไอดอลอย่างเต็มตัวเป็นที่เรียบร้อย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2253880
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2253880