นนท์ เล่า เคยเติมเกมหนัก เสียสติไปชั่วครู่ ฟาดไป เกือบแสน! แค่ไม่กี่นาที


ให้คะแนน


แชร์

มันเป็นอาชีพ! นนท์ ธนนท์ เล่าเหตุการณ์เคยเติมเกมหนัก เสียสติไปชั่วครู่ ฟาดไปรวดเดียว เกือบแสนบาท ภายในเวลาไม่กี่นาที

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ถือเป็นอีกหนึ่งคนในวงการที่ขยันทำงานแบบสุดๆ สำหรับนักร้องเสียงดี “นนท์ ธนนท์” ที่เจ้าตัวทำงานเก็บเงิน ควักกระเป๋าราว 20 ล้าน เพื่อสร้างบ้านหลังใหม่ให้กับครอบครัว แต่นอกจากนี้หนุ่มนนท์จะเก็บตังค์สร้างบ้านแล้ว เจ้าตัว ยังอีกหนึ่งบัญชีที่แยกออกมาเพื่อเอาไว้เติมเกมโดยเฉพาะ

ล่าสุด นนท์ ธนนท์ เปิดใจว่า เกมเป็นสิ่งที่ตนเองอยากทำมัน ให้เป็นอาชีพด้วยอีกอย่างหนึ่ง ซึ่งโลกมันเปลี่ยน ทุกอย่างมันเปลี่ยนมากขึ้น เกมก็เริ่มเป็นอาชีพที่เติบโตมากขึ้น ซึ่งตัวผมก็เริ่มมาทำในส่วนของสตรีมมิ่งเกม เพราะ อยากมีช่องทางที่เราสามารถได้คุยกับแฟนคลับมากขึ้น ในขณะเดียวกันเราก็ได้พักผ่อนในช่วงเวลาของเรา

ซึ่งบางทีพอเราเล่นเกมให้คนอื่นดู ตัวละครเราต้องเท่ห์หน่อย โดยตั้งแต่เด็กจนโต เติมเกมไปแล้วประมาณตัวเลขกลมๆ 1ล้านบาท แต่ถ้าล่าสุดที่เล่นเกม มีเกมหนึ่งต้องใช้คำว่า เสียสติไปชั่วครู่ เป็นอารมณ์ชั่ววูบและอยู่ในช่วงวัยที่กำลังมัน เพราะ ตอนนั้นเกมเปิดตัวดีมากและกระแสตอบรับก็ดีมากด้วย ดูจากทรงแล้วเหมือนจะมีอีสปอร์ต

อีกทั้งตนเองได้ชวนเพื่อนจากต่างประเทศมาตั้งทีมเพื่อเล่นเกมด้วย จึงเติมเกมหนักข้อ โดยคืนเดียวเติมไป 78,000 บาท แค่ไม่กี่นาที

ขอบคุณรายการ 3 แซ่บ 33.25

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6759046
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6759046