จ๊ะ ควง พ่อ แก้บน ทำบุญถือศีล หลังหายจากอาการป่วยจนเป็นปกติ 


ให้คะแนน


แชร์

จ๊ะ ควง พ่อ แก้บน ทำบุญถือศีล หลังหายจากอาการป่วยจนเป็นปกติ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จ๊ะ ควง พ่อ แก้บน / เมื่อช่วงเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา นักร้องสาว จ๊ะ นงผณี มหาดไทย โพสต์ภาพที่พาคุณพ่อเข้ารพ. เป็นการด่วน ด้วยอาการแขนขาอ่อนแรง ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ คุณหมอทำ MRI และ เจาะน้ำไขสันหลังเพื่อดูตรวจดูอาการ ขณะนั้นหมอสันนิษฐานว่าคุณพ่อจะเป็นเยื้อหุ้มสมองอักเสบ และได้ทำการรักษาจนหายดีในเวลาต่อมา

จ๊ะ ควง พ่อ แก้บน

ล่าสุด จ๊ะ โพสต์รูปและข้อความผ่านไอจี @jaja_nongpanee ว่า “ย้อนไปเมื่อ วันที่ 24 ก.ค. ตอนที่พ่อจ๊ะไม่สบาย ตอนนั้นพ่ออาการหนักจนไม่รู้สึกตัว อยู่ห้องไอซียู จ๊ะเลยตั้งจิตอธิษฐานกับท่านหลวงพ่อวัชระ ขอให้พ่อหายป่วย และกลับมาเป็นปกติ”

จ๊ะ ควง พ่อ แก้บน

“จ๊ะจะพาพ่อมาถือศีล ปกติจ๊ะจะมาถือศีลที่วัดนี้อยู่บ่อยๆ แต่ไม่เคยขออะไรเลย แต่ที่นี่ขึ้นชื่อมากกกกกกก กับเรื่องที่ว่าให้ขอในสิ่งที่เราต้องการ และให้มาแก้บนด้วยการบวชพระ หรือถือศีล 🙏🏻 วันนี้จ๊ะเลยพาพ่อมาถือศีลตามที่จ๊ะได้ขอไว้จนพ่อหายป่วยเป็นปกติ ที่นี่เป็นที่ ที่จ๊ะแนะนำเลยค่ะ ใครสายทำบุญปฎิบัติธรรม ต้องมาที่นี่สักครั้งในชีวิตค่ะ วัดป่าภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์ 🙏🏻❤️”

จ๊ะ ควง พ่อ แก้บน

มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม และอวยพรเป็นจำนวนมาก อาทิ “พ่อหน้าตาสดใสมาก 🙏🏻” , “อนุโมทนาสาธุบุญด้วยนะค่ะสาธุสาธุอนุโมทามิ🙏🙏🙏” , “คุณพ่อหน้าตาสดชื่นแจ่มใสมากๆ เลยนะคะ กลับมาเป็นปกติแล้วดีใจกับครอบครัวน้องจ๊ะด้วย และขออนุโมทนาบุญในการเข้ามาปฎิบัติธรรมในครั้งนี้ด้วยนะคะ 🙏🏼🙏🏼🙏🏼” เป็นต้น

จ๊ะ ควง พ่อ แก้บน

ขอบคุณไอจี jaja_nongpanee

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6759233
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6759233