เบลล่า เปิดใจครั้งแรก! ยืนยันเลิก ‘เวียร์’ จบสัมพันธ์ 9 ปี ชี้มุมมองไม่เหมือนกัน


ให้คะแนน


แชร์

เบลล่า เปิดใจครั้งแรก! ยืนยันเลิก ‘เวียร์’ จบสัมพันธ์ 9 ปี ชี้มุมมองไม่เหมือนกัน ลดสถานะเหลือพี่น้องที่ห่วงใยกัน แต่ไม่ขอลงลึกถึงสาเหตุ ยืนยันไม่มีมือที่สาม

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เมื่อเวลา 18.20 น. วันที่ 30 พ.ย.64 ที่เซ็นทรัลพระนครศรีอยุธยา นางเอกสาว เบลล่า ราณี เปิดใจครั้งแรกถึงความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังมีกระแสข่าวว่าเลิกรากัน

เบลล่า เผยว่า อย่างที่ทุกคนรู้ เราสองคนรู้จักกันมานาน แต่เมื่อมาถึงจุดหนึ่ง เรามีมุมมองไม่เหมือนกัน จึงมาคุยกันและลดสถานะเหลือพี่น้องที่ห่วงใยกัน โดยได้พูดคุยกันมาสักพักแล้ว

“เบลไม่ขอลงรายละเอียด เพราะเคารพความเป็นส่วนตัวของพี่เวียร์ด้วย ความจริงมีการพูดคุยกันกว่าจะมาถึงจุดนี้ เรื่องนี้เป็นการตัดสินของ 2 คน แต่ไม่ใช่เรื่องแต่งงาน เพราะเรื่องนี้เราคิดเหมือนกัน เป็นการพูดคุยกันด้วยดี ทุกอย่างมีเหตุและผล เราสองคนอยู่บนเหตุผล แต่ไม่ขอลงลึกถึงสาเหตุ ส่วนเรื่องอนาคตยังตอบไม่ได้ แต่ปัจจุบันเราตัดสินใจแบบนี้ โดยยังพูดคุยกันได้”

เบลล่า กล่าวว่า เป็นเรื่องของคนสองคน ยืนยันไม่มีมือที่สาม ส่วนเรื่องการมูฟออน ส่วนตัวเบลขอโฟกัสเรื่องการทำงาน และยังไม่คิดเรื่องนี้ ซึ่งความจริงไม่เจอกันมาสักพักแล้ว ส่วนภาพที่นั่งกินสุกี้ด้วยกันนั้น เป็นภาพหลายปีที่แล้ว

เมื่อถามถึงประเด็นที่พี่เวียร์ไปเที่ยวที่น่าน เบลล่า กล่าวว่า เบลไม่ได้ไปและไม่ขอออกความเห็น เพราะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์และไม่ได้เจอพี่เวียร์มาสักพักแล้ว โดยเบลมีแต่ความปรารถนาดีกับพี่เวียร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6759729
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6759729