ใหม่ โผล่ตอบไอจีดังโพสต์แซว หลังทำฮือฮา เปิดโชว์หน้าท้อง-เอวเอสบางเฉียบ


ให้คะแนน


แชร์

ใหม่ ดาวิกา ทำฮือฮาทั้งโซเชียล โชว์หุ่นแซ่บเป๊ะเวอร์ เอวเอสบางเฉียบ แหวกโชว์หน้าท้อง ด้านไอจีดังโพสต์แซว งานนี้สาวใหม่ตอบกลับแบบน่ารัก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เรื่องหุ่นแซ่บเอวเอสต้องยกให้นางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา” หวานใจของพระเอกหนุ่ม “เต๋อ ฉันทวิชช์” ที่ยังคงความเป๊ะปัง กับเอวบางร่างน้อย เรียกว่าเป็นหุ่นในฝันของสาวๆหลายคน

ล่าสุด ใหม่ ดาวิกา สร้างความฮือฮาอีกครั้ง กับลุกส์สุดแซ่บในชุดเดรสสีดำเปิดหน้าท้อง ที่ให้ผิวขาวๆ เนียนๆ แต่ที่หลายคนโฟกัสเห็นจะเป็นหุ่นของ “ใหม่ ดาวิกา” ที่ยังคงความเอวเอสบางเฉียบ และกล้ามท้องเป็นลอนๆ

ทำเอาเหล่าคนบันเทิงจำนวนมาก อาทิ คุณแม่สุดเซ็กซี่ “อุ้ม ลักขณา” ถึงกับเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ตายล้าวววว หุ่นฟ้าประทาน” ด้านคุณแม่ลูกสองสุดเซ็กซี่ “เจนสุดา ปานโต” แสดงความคิดเห็นว่า “เอาไส้ไปไว้ตรงหนายยยยยยย” รวมถึง ก้อย รัชวิน , กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ , นัท มีเรีย และ ใบเตย สุธีวัน เข้ามาคอมเมนต์ให้กับหุ่นแซ่บเอวเอสของสาวใหม่แบบรัวๆ

ในขณะที่ไอจีดังอย่าง “polyplus_jad_hai” โพสต์แซวว่า “เช้านี้วางหมูปิ้งในมือกันเลยสิท่า” ด้าน ใหม่ ดาวิกา เข้ามาตอบกลับแบบน่ารักว่า “เมื่อกี้ดาวิกินหมูปิ้งไปแล้วทำไงดีแอดดด”

ขอบคุณอินสตาแกรม polyplus_jad_hai และ davika

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6759479
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6759479