เส้นทางรัก 9 ปี เวียร์-เบลล่า จากคู่รักสุดหวาน ลดสถานะเหลือแค่พี่น้อง


ให้คะแนน


แชร์

และในวันนี้ เบลล่า ราณี ได้ออกมายืนยันเรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งคู่ด้วยตัวเอง ว่าได้ยุติสถานะจากคนรักเหลือแค่พี่น้อง วันนี้บันเทิงไทยรัฐออนไลน์เลยจะพาไปย้อนเส้นทางรักของเวียร์และเบลล่ากันอีกครั้ง 

เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เบลล่า ราณี ได้รู้จักกันเพราะในตอนนั้นมีผู้จัดการคนเดียวกันคือ เอ ศุภชัย เลยทำให้ทั้งคู่ได้เจอกันบ่อยๆ และยังได้เล่นหนัง ปิตุภูมิ พรมแดนแห่งรัก เมื่อปี 2555 ยิ่งทำให้ทั้งคู่เริ่มสนิทกันมากขึ้น

จากนั้นมีข่าวออกมาเป็นระยะว่า เวียร์และเบลล่าศึกษาดูใจกันอยู่เงียบๆ และเมื่อถูกถามทั้งคู่ก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องความรักมากเท่าไหร่

จนกระทั่งเมื่อวันที่เบลล่าเรียนจบปริญญาโทในปี 2559 เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้หอบดอกไม้ไปแสดงความยินดี ซึ่งก็สร้างความฮือฮาไม่น้อย แต่ฝ่ายหญิงก็ยังไม่ได้เปิดตัวอย่างชัดเจน 

หลังจากนั้น เวียร์ และ เบลล่า ก็เริ่มมีความชัดเจนในเรื่องความสัมพันธ์มากขึ้น และในปี 2560 ช่วงเดือนพฤศจิกายน ทั้งคู่ออกงานอีเวนต์คู่กันครั้งแรกในเดือน ยิ่งเป็นการตอกย้ำสถานะของทั้งคู่ได้มากขึ้น 

และในเดือน ม.ค. 2561 เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้โพสต์ภาพไปทานข้าวกับเบลล่าและคุณแม่ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ยิ่งทำให้ภาพคู่รักของทั้งคู่ชัดเจนมากขึ้น 

หลังจากที่เปิดตัวชัดเจน เวียร์ และ เบลล่า ก็มีงานพรีเซ็นเตอร์คู่กัน พร้อมทั้งยอมรับว่าคบหาดูใจกันมานาน 5 ปีแล้ว และอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอดมา 

ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ได้เปิดตัวอย่างชัดเจน ก็มีหมอดูต่างทักเป็นเสียงเดียวกันว่า หากเปิดตัวแล้วรักจะไปไม่รอด แต่งานนี้พระเอกหนุ่มกลับมองว่าดวงเป็นแค่ส่วนหนึ่ง ทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวเรา ส่วนทางด้านนางเอกสาวก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง แต่ขอทำวันนี้ให้ดีที่สุด

เวียร์ และ เบลล่า ขึ้นแท่นเป็นคู่รักสุดหวาน เพราะมีโมเมนต์หวานๆ ทั้งภาพคู่ ออกทริปด้วยกัน แถมยังมีคอมเมนต์แซวกันไปหยอดกันมา ทำเอาแฟนๆ อ่านแล้วยิ้มแก้มปริตาม 

แต่ในปี 2562 มีข่าวเขย่าต้นรักของเวียร์และเบลล่า ว่านางเอกน้องใหม่ ชิงชิง คริษฐา ถูกโยงข่าวมือที่ 3 ซึ่งประเด็นร้อนนี้ทำให้หลายๆ คนสนใจเป็นอย่างมาก และนางเอกน้องใหม่ก็ถูกทัวร์ลงโจมตีอย่างรุนแรง และเรื่องยุติลงเมื่อเวียร์ยืนยันชัดเจนว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ กับ ชิงชิง เป็นแค่รุ่นพี่รุ่นน้องเท่านั้น 

ในปี 2563 เวียร์ พา เบลล่า ไปเจอคุณพ่อครั้งแรก พร้อมกับให้สัมภาษณ์ว่าอยากแต่งงานให้เร็วที่สุด โดยส่วนตัวสะสมค่าสินสอดมาตั้งแต่เข้าวงการ และพ่อก็เริ่มถามถึงเรื่องนี้

แต่ทางด้านเบลล่าก็ให้สัมภาษณ์เมื่อถูกถามถึงเรื่องแต่งงานเอาไว้ว่า “เร็วของเขาอาจจะไม่เร็วเท่ากับของคนอื่น เพราะว่าที่จริงแล้วพี่เขามีโปรเจกต์เยอะมาก ปีหน้ารับอะไรก็ไม่รู้ 5-6 อย่าง ซึ่งอาจจะใช้เวลานานกว่าของเบลด้วยซ้ำมั้ง”

แต่ในเดือน มี.ค. 2564 จู่ๆ ก็มีข่าวลือคู่รักเลิกเงียบ และ เวียร์-เบลล่า ก็เป็นอีกคู่ที่ถูกโยงถึง ซึ่งเวียร์ก็ออกมาปฏิเสธ ยืนยันว่ารักยังแฮปปี้ แต่ต่างคนต่างทำงานเลยไม่ได้เจอกัน

ก่อนจะตอกย้ำความหวานเป็นภาพที่เบลล่าไปส่งเวียร์ที่สนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อไปถ่ายภาพยนตร์ Thirteen Lives ในวันที่ 28 มี.ค. 2564

แต่หลังจากที่กลับมาจากถ่ายหนัง แฟนๆ ก็ยังไม่เจอภาพคู่ของเวียร์และเบลล่า จึงถูกจับตาในความสัมพันธ์ แต่บางคนก็ให้เหตุผลว่าอาจจะต้องรักษาระยะห่างในช่วงโควิดก็เป็นได้ 

ข่าวรักร้าวของทั้งคู่เริ่มถูกจับตามองมากขึ้น เมื่อเพจดังได้ออกมาบอกว่ามีลูกเพจสงสัยในความรักของทั้งคู่เพราะไม่มีภาพคู่ กดไลค์ หรือคอมเมนต์กันเหมือนเมื่อก่อน แต่เพจดังคอนเฟิร์มชัดเจนว่า เวียร์เบลล่ารักยังหวานอยู่ 

ซึ่งเมื่อที่ 26 พ.ย.ที่ผ่านมา ได้ออกมายืนยันหนักแน่นว่า เวียร์ และ เบลล่า ได้ยุติความสัมพันธ์รัก 9 ปีไปแล้ว เหลือแค่ความเป็นพี่น้อง ซึ่งเรื่องนี้ทำเอาแฟนๆ ของทั้งคู่ช็อกหนักเป็นอย่างมาก 

และในวันนี้ 30 พ.ย. เบลล่า ราณี ได้ยืนตอบคำถามต่อหน้าสื่อมวลชนนับร้อยถึงกรณีดังกล่าว พร้อมกับยืนยันชัดเจนว่าลดสถานะกับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ แล้ว เหลือแค่พี่น้องเท่านั้น แต่ไม่ขอลงรายละเอียด และในวันที่ยุติความสัมพันธ์ ไม่มีเรื่องของมือที่สาม 

เรียกว่าเป็นข่าวเศร้าที่ทำให้แฟนๆ ที่แอบลุ้นว่าขอให้เป็นแค่เรื่องเข้าใจผิดหรือแค่งอนกันของทั้งคู่ เรียกว่าเป็นการปิดฉากรัก 9 ปีของคู่รักที่มีแฟนๆ แอบเชียร์และลุ้นให้รักสมหวัง และในวันที่ 15 ธ.ค. 64 เวียร์ ศุกลวัฒน์ จะออกงานอีเวนต์เป็นครั้งแรก ต้องรอติดตามว่าฝ่ายชายจะออกมาพูดถึงเรื่องนี้อย่างไรบ้าง 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2254587
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2254587