ป๋อมแป๋ม บอกความแฟร์มีอยู่ที่เกษตรเท่านั้น หลัง บอย อวยพรวันเกิด เฟย์


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

30 ธ.ค. 2564 13:43 น.

พบคนคลั่งรักอีกรายส่งท้ายปีเลยจ้า เมื่อพระเอกหนุ่มหนวด บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ โพสต์ภาพของสาวคนสนิท เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์ เมื่อตอนไปเที่ยวด้วยกัน รวมถึงภาพและคลิปเป่าเค้กวันเกิด พร้อมทั้งอวยพรวันเกิดสุดหวานไว้ว่า “HBD to you @fayefayeye ผมดีใจที่ได้รู้จักคุณ 🙂 #ซาฟารีเวิลด์ในวันนั้น” งานนี้เลยมีแฟนๆ แห่กดไลค์หลายแสน รวมทั้งอวยพรวันเกิดและแซวความหวานแบบรัวๆ

แถมงานนี้คู่จิ้นบอยแป๋มแจ่มใสอย่างพิธีกรดัง ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร หรือ ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย ที่ปลื้มหนุ่มบอยมานาน ก็อดไม่ได้ที่จะแซวความหวานของทั้งคู่ โพสต์ภาพเปรียบเทียบตอนที่บอยอวยพรวันเกิดเฟย์ และภาพตอนที่บอยอวยพรวันเกิดป๋อมแป๋ม ที่ดูจากข้อความแล้วช่างแตกต่างซะเหลือเกิน พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ข้อพิสูจน์ที่ว่าความแฟร์มีอยู่ที่เกษตรเท่านั้น เพราะ #เกษตรแฟร์ บาย เดอะ เว @pongnawat นี่กดไลค์ทุกรูปเหมือนกันเนอะ”

ทำเอาคนที่ถูกพูดถึงทั้งบอย ปกรณ์ ก็เข้ามาคอมเมนต์ฮาๆ ว่า “เอ๊ะ เทอเป็นใคร ทำไมมาแท็กฉัน” ซึ่งป๋อมแป๋มก็ตอบกลับสุดพีกว่า “ชั้นคือคนที่แคปทุกอย่างไว้” รวมไปถึงป้อง ณวัฒน์ ที่คอมเมนต์ว่า “555 ผมแฟนคลับ FFK คับยาย” ทำเอาป๋อมแป๋มถึงกับบอกว่า “เค้าไม่ว่างกันซักคนแล้วย่ะ ชั้นนี่ ว่างอยู่”

นอกจากนี้ ป๋อมแป๋ม ยังโชว์สกิลการเล่นกีตาร์พร้อมทั้งร้องคัฟเวอร์เพลง “MSN” ศิลปิน เฟย์ ฟาง แก้ว และโพสต์คลิปดังกล่าวลงในไอจีส่วนตัว พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “แทงเรื่องให้ได้สามัคคีกันโดยทั่วกันว่าอิฉันเป็นแฟน #ffk ค่ะ” งานนี้เจ้าของเพลงอย่างเฟย์ถึงกับคอมเมนต์ “ยายยยยยยยยยยยยยย” พร้อมทั้งใส่อีโมจิขำและอีโมจิหัวใจ ซึ่งป๋อมแป๋มก็รีบตอบทันทีว่า “ทำไม จะเอาข้อมูลอะไรมั้ย พร้อมนะ” รวมไปถึง หน่อง ธนา ที่แซวว่า “ไหวมั้ยครับน้า” ด้าน ต้นหอม ศกุนตลา คอมเมนต์ฮา “กีตาร์เล่นเพี้ยนแหล่ะ มึ-ร้องถูกโน้ตละ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2276922
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2276922