น้ำตารื้น แฟนคลับ บิ๊กD2B คอยดูแลพ่อแม่ทุกอย่าง แม้ลูกไม่อยู่กว่า10ปี


ให้คะแนน


แชร์

ยิ่งกว่าครอบครัว น้ำตารื้น แฟนคลับ บิ๊กดีทูบี คอยดูแลพ่อแม่ซึ่งอายุมากแล้วทุกอย่าง แม้ลูกชายไม่อยู่แล้วกว่า10ปี

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แม้นักร้องหนุ่ม บิ๊ก D2B หรือ บิ๊ก ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ เสียชีวิตไปแล้วกว่า 10 ปี ตั้งแต่เมื่อปี 2550 ก่อนวัยอันควร 25 ปี ตอนนี้เหลือเพียงคุณพ่อและคุณแม่ที่อยู่ในวัยชรา โดยคุณแม่ยังนอนป่วยติดเตียง โดยมีคุณพ่อเป็นคนดูแล แต่ยังมีโมเมนต์ที่งดงามความประทับใจที่หล่อเลี้ยงหัวใจคนเป็นพ่อแม่

เพจเฟซบุ๊ก BIG D2B Family คนรักบิ๊ก D2B เผยโมเมนต์ดีๆช่วงส่งท้ายปี นำข้าวของเครื่องใช้ของกินมาให้คุณพ่อคุณแม่ของหนุ่มบิ๊ก อาทิ เครื่องนอน เครื่องวัดความดัน ของกินจัดให้เต็มตู้เย็น ช่วยเปลี่ยนผ้าม่านในห้องน้ำที่เก่าแล้ว

โดยยังมีคลิปไปช่วยคุณพ่อเปลี่ยนผ้าปูเตียงให้คุณแม่ ตัดผม สระผม เป่าผมให้คุณแม่สวยรับปีใหม่ เป็นต้น ท่ามกลางคนแสดงความเห็นชื่นชมว่าเป็นยิ่งกว่าแฟนคลับ ที่สุดของแฟนคลับเพราะพวกคุณคือครอบครัวเดียวกัน น่ารักมาก เป็นต้น

@big.d2b.family_official

ภาระกิจส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ของพวกเรา #BIGD2BFamily 💙 #BIGD2B #ยังเป็นคนของเธอเสมอไป #คิดถึงคนบนฟ้า #น่ารักอะไรเบอร์นี้ #ตกหลุมรักรอบที่ล้าน

♬ เสียงต้นฉบับ – BIG D2B Family_Official – BIG D2B Family_Official

@big.d2b.family_official

คุณแม่ยุพาเสริมสวยต้อนรับปีใหม่ 🥰💙 #BIGD2B #BIGD2BFamily #ยังเป็นคนของเธอเสมอไป #คิดถึงคนบนฟ้า #น่ารักอะไรเบอร์นี้ #ตกหลุมรักรอบที่ล้าน #missBIGD2B

♬ เสียงต้นฉบับ – BIG D2B Family_Official – BIG D2B Family_Official

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6809193
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6809193