พรอยมน บันทึกชีวิตปี 2021 อย่างโหด สารพัดโรครุมเร้า


ให้คะแนน


แชร์

พรอยมน บันทึกชีวิตปี 2021 อย่างโหด สารพัดโรครุมเร้า

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เป็นประสบการณ์ชีวิตที่นักแสดงสาว พรอยมน มนสภรณ์ ชาญเฉลิม ต้องบันทึกไว้ว่ากว่าจะผ่านปีนี้ไปได้ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเธอ โดยเฉพาะเรื่องของร่างกายที่ต้องทุกข์ทรมานกับหลายโรคที่เจอ

โดยนักแสดงสาวได้เขียนบรรยายละเอียดยิบ ว่า ปกติ ig จะโพสต์แต่เรื่องราวดีๆ วันนี้ขอเซฟไว้ในอีกมุมนึงบ้างนะคะ 2021 เป็นปีที่เอาเรื่องสุดๆไปเลย ฉันป่วยเป็นbellpalsy โรคที่ไร้ความรู้สึกบนใบหน้าไปด้านนึง

แล้วยังไงอ่ะ เครื่องมือทำมาหากิน ยิ่งกว่าคือ มันปวดหน้า ปวดหู ฝั่งนั้นอาหารไม่รับรส และ ตาฝั่งนั้นพร่า และปิดไม่ลง จนทำให้ต้องปิดตลอดเวลา

ยิ่งตอนเป็นงูสวัสในหูนะ สัสเอ้ยยย ทรมานsus! หากยังนึกภาพไม่ออก ขยายความอีก พูดไม่ถนัด ดูดหลอดชาไข่มุกไม่ได้!!! อย่าได้พูดถึงรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ มันหายไปเกือบ5เดือน

ใครจะไปรู้ว่า ความสุขเดียวของพรอยในตอนนั้น มันจะแค่นอนหลับลง และความหวังเดียวของการตื่นขึ้นมา ขอแค่ ยิ้มได้ หรือ รู้สึกให้สักจุดก็ยังดี😂 เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ป่วย ทั้งกาย และใจนะคะ

แล้วมันจะผ่านไป💛 รักตัวเองให้มากขึ้น ขอบคุณที่สุดคือ แม่ และครอบครัว รวมถึง ลูกค้าทุกคนที่เข้าใจและยังคอยสนับสนุนค่ะ ตอนนี้หายแล้วนะคะ ปีหน้าพร้อมซ่าสุดๆ #bellpalsy

หลังจากนั้นก็มีแฟนๆ มาชื่นชมในความอดทนของนักแสดงสาว และอวยพรให้เจอแต่สิ่งดีๆ

ขอบคุณรูปจากไอจี : manasaproyy

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6810275
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6810275