นุ่น ฝ่าอาถรรพ์นางเอกไม่บ้าก็ตาย เจ้าของนิยายนั่งเขียนวิญญาณปรากฏ


ให้คะแนน


แชร์

ใครเล่นก็ต้องมีอันเป็นไป นุ่น ฝ่าอาถรรพ์นางเอกไม่บ้าก็ตาย ละครดัง เจ้าของบทประพันธ์นั่งเขียนวิญญาณหญิงโบราณปรากฏให้เห็น ความขยันเก็บทองได้กำไรสูงสุดกี่ล้าน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นุ่น วรนุช มาออกรายการแฉ เผยถึงเมื่อครั้งเล่นละครอาถรรพ์ พิษสวาท เจ้าตัวฝันเห็นผู้หญิงคนหนึ่งในยุคโบราณ ตอนแรกไม่รับเล่น เพราะติดละครอีกเรื่องหนึ่ง จนต้องรับเล่นพิษสวาท แล้วไปขอยกเลิกอีกเรื่อง ต้องขอโทษด้วย พอได้รับบทละครมา ผู้หญิงในฝันตรงกับในบทเลย

มดดำ คชาภา พิธีกร บอกว่า คนเล่นพิษสวาทเป็นบ้าหมด ไปไล่ในอดีตมีเรื่องหมด ตอนแรกจะเป็น บี น้ำทิพย์ แต่ก็เปิดกองไม่ได้ แล้วมีพิมก็จะเล่นแล้วก็ป่วย โปรเจ็กต์นี้ตั้งแต่ก่อนจะมีทีวีดิจิตอลอีก

โดย นุ่น บอกว่า ตอบไม่ได้เหมือนกัน ส่วนใหญ่คนที่บอกจะเล่นเรื่องนี้ เขาบอกอย่าเล่น อย่าเล่น เวอร์ชั่นเก่าๆ มีคนเสียชีวิต มีห้องอัดไฟไหม้ตอนเป็นละครวิทยุ

ถามว่าถ้าวันนั้นไม่ฝันจะไม่เล่นไหม นุ่น ตอบว่า ไม่รู้เหมือนกัน แต่ทีมงานอธิษฐานขอให้นุ่นได้เล่น ระหว่างแสดงก็เหมือนมีความมหัศจรรย์ เรากำลังพูดๆกับพระเอกที่มาทำร้าย แต่ข้างในเราเหมือนมีอีกคน อธิบายไม่ถูกแต่รู้สึกดี

มดดำ กล่าวอีกว่า คุณทมยันตี เจ้าของบทประพันธ์ พิษสวาท เคยพูดไว้ว่าบทนี้แรง ท่านเคยเล่าให้นุ่นฟังไหม สาวนุ่น กล่าวว่า เคยเล่าว่าตอนเขียนบทเห็นปลายตา คุณยายนั่งเขียนอยู่ แต่เหมือนเห็นภาพผู้หญิงเดินอยู่ข้างหลังขึ้นบันไดไป ระหว่างเขียนนิยายที่บ้านท่านก็มีกลิ่นดอกบัวด้วย ส่วนตัวนุ่นเองทุกวันนี้ก็ยังไปไหว้ที่อยุธยาอยู่ตลอด

โดน มดดำ คชาภา แฉความชอบสะสมทอง ของสาวนุ่น ตั้งแต่สมัยเด็กให้เลือกเงินกับทอง คุณนายนุ่นจะเลือกทองไม่แปลกที่วันหนึ่งนางจะรวยขนาดนี้

สาวนุ่นถึงกับร้องโอย พร้อมถ่อมตัวว่า พอมี พอมี เวลาวันเกิดเรา เราไม่อยากได้ของขวัญอะไร เราอยากมีของขวัญของตัวเองซื้อให้ตัวเองไม่รู้จะซื้ออะไรก็เลยซื้อทองเก็บไว้ แรกๆก็ 10 บาท หลังๆก็ทีละ 1 กิโล ก็จะเป็นแผ่นๆ

ถามว่าเคยเก็บทองได้มากสุดกี่บาท นุ่น กล่าวว่า จำไม่ได้เท่าไหร่ แต่ช่วงที่ขายกำไรสูงสุดคือกำไร 4 ล้าน ถามว่าคุณเอาทองที่สะสมมาทั้งชีวิตสร้างคอนโดจริงไหม นุ่น บอกว่า ไม่ใช่ขนาดนั้น

แต่เป็นเงินจากงานวงการบันเทิงหมดเลย นุ่นยอมรับว่า ใช่เป็นเงินจากน้ำพักน้ำแรงตัวเอง เป็นความภูมิใจอย่างหนึ่ง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6810388
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6810388