เธอ รวรีย์ เผยความในใจส่งท้ายปี อย่าฟังความข้างเดียว ขอเลี้ยงลูกด้วยรัก


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

31 ธ.ค. 2564 14:01 น.

หลังจากมีข่าวความสัมพันธ์ระหว่างพระเอก-นักร้องหนุ่ม ออย ธนา สุทธิกมล และ เธอ รวรีย์ ภรรยา ที่ดูจะไม่ราบรื่นนัก ซึ่งทั้งคู่ก็ยอมรับว่าชีวิตคู่มีปัญหาจริงๆ ท่ามกลางกำลังใจจากแฟนๆ ที่ส่งให้ทั้งคู่ แต่ก็ไม่วายเจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์เช่นกัน

ล่าสุด เธอ รวรีย์ โพสต์ร่ายยาวความในใจถึงเรื่องต่างๆ ในวันสิ้นปี โดยบอกว่าที่ผ่านมาเจอคนพูดถึงเจ้าตัวในด้านลบ แต่ก็ได้แค่เก็บและแสดงความรู้สึกให้น้อยที่สุด พร้อมทั้งบอกว่าจะขอเลี้ยงดูน้องรีนา ลูกสาวคนเดียวด้วยความรัก

“ลาก่อน 2564 หมดไปอีกหนึ่งปีแล้วสินะ ถ้าจะให้พูดจริงๆ ปีนี้เป็นปีที่ไม่ง่ายเลยสำหรับเธอ แต่เราก็พยายามทำดีที่สุดแล้วแหละเนอะ การที่เราจะตัดสินใจเรื่องยิ่งใหญ่ในชีวิตลูกผู้หญิงคนหนึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เธอมั่นใจว่าไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากให้ชีวิตคู่ตัวเองไม่ราบรื่นแน่นอนค่ะ ยิ่งเป็นแม่ด้วยแล้ว แต่ในเมื่อเราทำดีที่สุดแล้วและได้ตัดสินใจแล้วสิ่งที่ทำได้ดีที่สุดก็คือเดินหน้าสู้ไปกับการตัดสินใจของเรา 

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเธอพยายามเข้มแข็ง เลี้ยงหมวยคนเดียวตลอดทุกวัน พยายามทุกทาง ให้เค้าได้รับความรัก ความห่วงใย มากที่สุด พยายามให้เค้ารู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงน้อยที่สุด เป็นทั้งพ่อ แม่ ครู มีหลายๆ ครั้งที่อยากร้องไห้รู้สึกอ่อนแอเหนื่อย 

แต่เพื่อความรู้สึกของลูกนั้น เราก็ต้องเก็บทุกๆ ความรู้สึกไว้ภายใต้รอยยิ้มที่ให้ลูก เพื่อให้เค้ามีผลกระทบน้อยที่สุด เอาจริงๆ บ่อยครั้งที่เธอได้ยินคนพูดเรื่องของเธอมา ทั้งๆ ที่ไม่ได้รู้ความจริงอะไรเลย ฟังความข้างเดียวก็เอาเธอไปพูดถึงเธอในทางลบ เธอได้แต่พยายามเก็บและแสดงความรู้สึกหรือพูดน้อยที่สุด โดยเฉพาะบนโซเชียลเพราะทุกๆอย่างที่เราทำหรือพูดออกไปมันจะอยู่ตรงนี้ตลอดไป….เพราะสำหรับเธอลูกคือหัวใจของเธอจริงๆ #คนเป็นแม่คงเข้าใจดี หากปีนี่เธอผิดพลาดอะไรไปทั้งที่ตั้งใจก็ดีไม่ตั้งใจก็ดียังไงเธอก็ขอโทษด้วยนะคะ 

 เรามายิ้มต้อนรับปี 2565 กันดีกว่าเนอะ หวังว่าปีหน้าจะใจดีกับเธอนะ Happy New Year นะคะทุกคน ขอให้ปีหน้าเป็นปีที่ดีสำหรับทุกๆคนน้า ขอบคุณทุกๆ กำลังใจและก็ขอบคุณที่ติดตามกันมาน้า #welcome #หมวยรีนา

สุดท้าย อยากขอบคุณเพื่อนๆที่คอยอยู่ข้างๆกันเสมอมา ไม่ว่าจะผิดจะถูกก็ไม่เคยทิ้งกันไปไหน รักทุกคนนะ @amy_klinpratoom @nameinno @tarakhett @pleng_chanaradee @kwannpak @tijya @creamcare”

โดยมีเพื่อนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ อาทิ เอมี่ กลิ่นประทุม “รักเมิงแบบที่สุดเลย เมิงเป็นแม่ เป็นลูก เป็นพี่ เป็นเพื่อน ที่ดีที่สุดแล้ว ปี 2565 จะมีแต่สิ่งดีๆนะเพื่อนนะ”, ครีม เปรมสินี “Always here for you kaaa”, กีตาร์ ศิริพิชญ์ “เดี๋ยวมันก็ผ่านไป”, เขต ธาราเขต “Love ปีหน้าลุยกันต่อฮะ ปรบมือ” ฯลฯ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2277460
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2277460