ฮาน่า-อ๊อฟ ไลฟ์ขายของ ยุ้ย-ธัญญ์ ช่วยดูแลตั้งแต่เริ่ม


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

31 ธ.ค. 2564 18:59 น.

อีกคู่รักพากันรวย อีกคู่รักหวานจริงๆ ที่หลายคนจับตา ดาราสวยวิ้ง ฮาน่า ลีวิส กับพระเอกเท่ อ๊อฟ ชนะพล รักร่วมช่องเดียวกัน งานละครยังพร้อมที่จะทำต่อไปเรื่อยๆ

ส่วนงานออนไลน์ ฮาน่า-อ๊อฟ หันมาลุยจริงจังมากขึ้น ได้เปิดเพจไลฟ์ Live ขายของออนไลน์โดยเฉพาะ ทำไปได้นานกว่า 6 เดือนแล้ว เริ่มสนุกเริ่มชอบมากขึ้นๆ ที่สำคัญรายได้เริ่มเข้ามาเยอะขึ้นๆ มีแนวโน้มดี จะขายของได้มากขึ้น 

ฮาน่า ให้สัมภาษณ์ดังๆ “เปิดเพจไลฟ์ขายของ ทำมา 6 เดือนกว่าแล้วค่ะ ขายหลายอย่างทั้งของกิน ของใช้ ของสวยงาม ฯลฯ เริ่มมีสินค้าให้ขายมากขึ้นๆ”

รายได้หลังไลฟ์ได้หลายล้าน? “อุ๊ย! ยังไม่ถึงเลย ก็อยากให้ถึงเหมือนกันค่ะ ต้องจริงจังในเรื่องออนไลน์มากขึ้น จริงๆ ในไลฟ์พี่อ๊อฟจะเป็นคนพูดๆ ขายของไป หนูจะเป็นคนพูดตบๆ ทิ้งท้ายให้ค่ะ” เคยไลฟ์ขายของครั้งเดียว ได้เงินเยอะๆ ยอดเยอะๆ กี่ล้าน? “ร้อยกว่าออเดอร์เอง ได้หลักหมื่นค่ะ”

จะไลฟ์ขายของ แข่งกับพิมรี่พาย? “(หัวเราะ) สู้ไม่ได้หรอกค่ะ เขาน่าจะมีรายได้มากกว่าพันล้านแล้วมั้ย ที่มาเปิดเพจไลฟ์ขายของ เพราะมีพี่ยุ้ย (จีรนันท์) พี่ธัญญ์ (ธนากร) อยู่เบื้องหลังคอยแนะนำให้ตลอด ตั้งแต่เปิดเพจแรกๆ เลยค่ะ พี่ยุ้ยบอกว่าเปิดๆ เพจเลย เราได้เรียนรู้ทุกอย่างจากพี่ยุ้ยหมดเลย ตอนนี้เพจไลฟ์ขายของพี่ยุ้ย ได้เงินหลักล้านแล้วนะ ทำไปไม่กี่ปีเอง”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2277635
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2277635