“หมอเชอร์ เป๊ะเว่อร์” พยากรณ์ดวง “วงการบันเทิง” คู่รักซุปตาร์สละโสดคึกคัก คู่ร้างเลิกฟ้าผ่า


ให้คะแนน


แชร์

เริ่มจากภาพรวมวงการบันเทิงปี 2565 เป็นอย่างไรบ้าง…“จากไพ่บอกได้เลยว่าวงการบันเทิงปีหน้าวุ่นวายพอสมควร มีการปรับเปลี่ยนอะไรหลายอย่าง เก่งจริงๆ ดีจริง เจ๋งจริง ถึงจะอยู่ได้ถ้าสมมติว่าใครเป็นนักแสดงคุณภาพ นักร้องคุณภาพจะอยู่ได้ดี หน้าแปลกลักษณะเป็นกลุ่มเป็นก้อน อาจจะไม่ได้รับความนิยมเท่าไหร่แต่พอเป็นยืนหนึ่งศิลปินเดี่ยวนักแสดงที่มีความสามารถจะมีชื่อเสียงโดดเด่น เช่น ศิลปินที่ทำงานเป็นกลุ่มเป็นทีม อาจจะมีแยกกลุ่มแยกวง แยกกันทำงานมากขึ้น ส่วนใหญ่ยืนหนึ่ง ไม่ว่าวงดนตรี คู่จิ้น อาจจะแผ่วลงอย่างที่ผ่านมา คู่จิ้นจะได้รับการนิยมมาเป็นคู่ๆ มาเป็นกลุ่ม ส่วนใหญ่ถ้ามาเป็นกลุ่มจะเด่นแค่คนเดียวหรือมาเป็นคู่จิ้นเด่นแค่คนเดียว รวมถึงสายวาย เริ่มจะเป็นไม่ใช่แค่จิ้นแล้วดัง แต่ครั้งนี้เจ๋งจริง ดีจริง แฟนคลับให้ความนิยม หรือมาให้คู่กันแต่คนนี้ดังกว่า คนนี้แผ่วกว่า ดังเฉพาะคนจริงๆ เช่น สายวาย 4 คน 8 คน อาจจะเด่นๆแค่ 2 คน จะไม่มาเป็นทีมหรือบัดดี้อีกแล้ว”

งานวงการบันเทิงจะมีทิศทางดีกว่าปี 64 หรือเปล่า? “วงการบันเทิงยังต้องปรับเปลี่ยนรูปแบบ สายออนไลน์หรือแม้กระทั่งคอนเสิร์ตจะมีการปรับเปลี่ยนเล่นคอนเสิร์ตหรือในลักษณะทำงานวงการบันเทิง มีการปรับเปลี่ยน เหมือนโควิด มีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบหลายอย่าง ยังเป็นแบบนั้นอยู่ยังไม่ได้ทำงานปกติแต่ต้องบอกเลย ปีหน้าการแข่งขันสูงมาก ไม่มีคุณภาพจริงอยู่ยาก ดังยาก เกิดยากไม่ใช่หน้าตาดีอย่างเดียวนะ ปี 65 คนเก่าๆ คนดั้งเดิมจะกลับมาดัง จะเป็นนักแสดงมานานแล้ว เล่นหนังเล่นละครมาเป็นสิบๆเรื่อง เพิ่งจะมาดัง เพิ่งมีชื่อเสียง ดังก็ดังจริง อย่างคุณโป๊ป (ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) ที่อยู่ๆดังเป็นพลุแตก คือไม่ใช่หน้าใหม่ คนที่เชี่ยวชาญมีประสบการณ์วงการบันเทิง ถูกที่ ถูกทาง ถูกจังหวะ ได้รับบทที่ตรงกับบุคลิกเค้า คนดูอิน และทำให้สร้างชื่อเสียง

ภาพรวมเรื่องความรักของคนวงการคึกคักขนาดไหน? “ปีหน้าสูสีกันระหว่างรักกับเลิก แต่ต้นปีเลิกจะหนักกว่า ตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไปเพราะได้ไพ่อัศวินดาบ ความขัดแย้งแตกหัก มีข่าวคราวของคนเลิกกันลดสถานะความสัมพันธ์กันและจะเป็นคู่ที่คบกันมาอย่างยาวนาน เป็นคู่ไม่น่าเลิก จะมีอีก น่าจะมั่นคงแล้ว เพราะไพ่คิง พระราชา จะต้องเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงเป็นอันดับต้นๆ หรือเป็นคู่ที่ติดอันดับท็อปเทนที่ทุกคนเอ่ยถึง ส่วนคนที่คบกันมาแบบยาวๆ มีโอกาสลงหลักปักฐานก็มี ช่วงกลางปี ปลายปีหน้ามีหลายๆ คู่แต่งงาน แต่ส่วนใหญ่จะไม่ได้คบกันประเดี๋ยวประด๋าว เป็นคนสุกงอมศึกษามาสักพัก แฟนคลับลุ้นมานาน

ทิศทางทายาทซุปตาร์? “จะมีเพิ่มขึ้น ไพ่มีรูป 10 ถ้วย ปีหน้าจะมีผลผลิตทายาทซุปตาร์เยอะขึ้น และลูกซุปตาร์โด่งดัง เด็กๆจะมีชื่อเสียง ต่อไปจะกลายเป็นเด็กๆออกงานแทน จะไม่ใช่คู่จิ้น แต่จะเป็นแนวครอบครัวพ่อแม่ลูก เป็นกลุ่มของแฟมิลี่ ออกรายการได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น”

แสดงว่าลูกดาราแต่ละคนหนุนดวงพ่อแม่ให้ปัง “ใช่ค่ะมีลูกยิ่งดัง ดังอยู่แล้ว ดังเพิ่มขึ้น ส่วนใหญ่พวกซุปตาร์ตัวแม่ พ่อแม่มีชื่อเสียงหรือคู่ที่มีลูกแล้วแล้วมีลูกเพิ่ม ไม่ใช่คู่ที่เพิ่งแต่งงาน รวมถึงไม่คลอด ก็จะตั้งท้องกันเยอะเลย”

คดีความวงการบันเทิงจะอลเวงขนาดไหน? “โอ้โห! ไม่น้อยเลยบอกเลย ปีหน้าขึ้นศาล มีคดีความแบบระรัว ปีหน้าเป็น ปีที่คนจะเรียกร้องสิทธิ์ของตัวเองมากขึ้น ได้ไพ่แฮงแมน เป็นไพ่ปกป้องชื่อเสียงของตัวเอง ปีหน้าบอกได้เลยเยอะขึ้นแน่นอน เหมือนทำให้รู้เป็นเทรนด์ด้วย ทำให้รู้สึกว่าควรจะต้องลุกมาปกป้องสิทธิ์”

อุบัติเหตุอันตรายที่ต้องระวัง? “ได้ไพ่ 7 ดาบ 4 เหรียญ เอาเป็นว่าปีหน้าวงในวงการบันเทิงจะต้องระวัง อุบัติเหตุอาจจะไม่มากเท่าเรื่องของสุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บ ไม่เป็น-เป็น ไม่น่าเกิด-เกิด มีโรคแปลกๆ หรือพักผ่อนไม่เพียงพอแล้วมีปัญหาเรื่องสุขภาพ แม้กระทั่งโรคภัยไข้เจ็บที่ยังวนเวียนอยู่รอบตัวเรา เป็นอะไรที่ต้องระมัดระวังตัวเองพอสมควร โควิดยังอยู่ยังต้องระวัง ไข้เลือดออก เจ็บหนักป่วยหนักค่ะ”

การสูญเสียของคนในวงการ? “ยังมีเกิดขึ้นแต่ว่าอาจจะไม่ได้มากเท่าปีที่แล้ว เป็นใบไม้ร่วงเยอะมาก แต่ปีนี้การสูญเสียจะเป็นคนที่อายุไม่เยอะ ปีที่แล้วส่วนใหญ่จะเป็นตามวาระ เวลา สุขภาพ แต่ปีนี้ไม่เยอะแต่จะมีประเภทคนที่ไม่โด่งดัง มีชื่อเสียงระดับนึงแต่อายุค่อนข้างเยอะ วัยทำงานที่ต้องระมัดระวังความเจ็บป่วย”

ฝ่าดวงคู่รักซุปตาร์ เริ่มจากคู่รักซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม–พัชราภา กับไฮโซพก ยิ่งคบหวานยิ่งชัดเจน? “เป็นอะไรที่ดูเครียดทุกครั้ง ได้ไพ่ใบแรก เดอะไฮ เป็นผู้หญิงต้องห้าม ผู้หญิงแบบนี้มีเจ้าของเก่าติดตัวมา ราชินีพระจันทร์ ถ้าเรามองผู้หญิงคนนี้จะมีลึกลับซับซ้อน แสดงว่าตามพื้นดวง ผู้หญิงที่ได้ไพ่แบบนี้จะมีความรักยาก มีคู่ยาก ถ้ามีคู่จะต้องไม่เปิดเผย หรือไม่แต่งงาน ไม่จดทะเบียน ไม่แสดงความเป็นเจ้าของ แต่กับคนนี้ 4 ไม้เท้า ถ้าเขาเสริมดวงกันไปเรื่อยๆ มีความเป็นไปได้แต่จะแต่งหรือไม่แต่งเป็นอีกเรื่องนึง คบกันไปเรื่อยๆ คบกันได้ คิงเหรียญ น่าแปลกดูดวงไพ่ขึ้นเหมือนกัน จักรพรรดิเหรียญ เป็นไพ่ผู้ชาย เชอร์ว่าคนนี้ คุณพกใกล้เคียงที่สุด ถ้าไม่ใช่คุณพก คุณอั้มจะไม่มีเลย อั้มโสดเลย คิดว่าได้ไพ่ประมาณนี้ ดวงเขาต้องบุญเสมอกัน ดวงส่งเสริมหนุนกัน เปรียบดวง คิงถือเหรียญ คือดวงเจ้าสัว ดวงใหญ่ ดวงแข็ง ถ้าเทียบคู่เขาจะต้องระดับพันล้าน หมื่นล้าน กับคนนี้ 4 ไม้เท้า คนนี้ใกล้เคียงที่สุดเท่าที่เคยมีแฟน ที่มีความเป็นไปได้ คุณอั้มคิดว่าคนนี้ลงตัว อยู่ที่ว่าคนนี้จะผ่านไปได้มั้ย เขาอาจจะมีวิธีการเสริมดวง ตัวเขาเองอาจจะไม่ได้มองตัวเองแม่ แต่งงาน มีครอบครัว”

อดีตคู่รักดารายืนหนึ่ง เบลล่า ราณี–เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่เพิ่งประกาศเลิกปลายปีที่ผ่านมาสดๆ ร้อนๆ โอกาส จะรีเทิร์น ตีรถกลับมารักอีกสักครั้งมั้ย “ไพ่เอาตรงๆ ไม่ชัดแต่ว่าจากที่เชอร์มองจากไพ่ จริงๆ เขาไม่ได้เพิ่งมีปัญหากัน เขามีปัญหามาสักพักนึงแล้ว เหมือนประคองมาสักพัก และสิ่งสำคัญจุดหมายปลายทางไม่ใช่จุดหมายเดียวกัน อีกคนอยากได้อีกอย่างนึง อีกคนมองอีกอย่าง เพราะฉะนั้นตราบใดที่เป็นแบบนี้ โอกาสที่จะกลับมายาก”

เลิกกันสาเหตุเกี่ยวมือที่สามด้วยมั้ย “ถ้าถาม…สิ่งสำคัญเลยไม่ใช่เรื่องของมือที่สาม เป็นเรื่องของเป้าหมายชีวิต อย่างเช่น คนนี้อยากแต่งแต่คนนี้ยังอยากทำงานอยู่ เป็นเรื่องทัศนคติหรือเป้าหมายที่ไม่ตรงกันเป็นเรื่องของงานเรื่องของการใช้ชีวิตมากกว่าเป็นเรื่องของมือที่สาม แต่เขายังมีความสัมพันธ์ที่ดีอยู่นะ เอาเป็นว่าในอนาคต อีกสักพักแหละ ถ้าเขาจะวนกลับมาก็ไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะเขาไม่ได้โกรธกัน แค่วันนี้เป้าหมายชีวิตต่างกัน วันนึงอาจจะมาประจวบเหมาะกันอีกก็ได้ เป็นเรื่องอนาคตไกลๆ แต่คุณเวียร์ไม่ธรรมดา เขายังมีความเป็นผู้ชายยังมีอารมณ์ติสต์ ยังมีอารมณ์สนุกสนาน แนวศิลปิน อาจจะมีโลกส่วนตัว อยากจะไปแอดแวนเจอร์ คุณเวียร์หลังจากนี้จะมีข่าวประปรายเรื่องผู้หญิง แต่จะเป็นแนวเด็กๆ กรุบกริบค่ะ”

ดวงความรักของเบลล่าหลังจากนี้จะเป็นยังไงบ้าง? “เบลล่าไม่ใช่คนที่จะรักคนง่ายนะ ครั้งนี้ไม่ใช่ว่าเขาไม่เสียใจนะ เจ็บหนักอยู่เหมือนกัน อยู่ยาวเลย ถ้าจะมีจริงๆ คงจะเป็นรักสุดท้าย จริงจัง คนที่เข้ามาต้องมีความเป็นผู้ใหญ่เลย มั่นคง เพราะจริงๆ เบลล่าเป็นคนรักใครแล้วรักจริง รักคนยาก ไม่ใช่คนจะเปลี่ยนความรักบ่อยๆ ได้ไพ่ 4 ถ้วยคือตอนนี้เขายังทำใจไม่ได้นะ ยังไม่แฮปปี้ แต่เขาเป็นคนมีความรับผิดชอบ อาจจะเก็บความรู้สึก ไพ่เดวิลเป็นการสูญเสีย เศร้านะ และไพ่ฤาษี ผู้ทรงศีลคือปลงเลยนะ คงอีกยาวนานกว่าจะซ่อมใจตัวเอง”

เนื้อคู่ของเบลล่าจะต้องมีลักษณะแบบไหน “เบลล่าเป็นผู้หญิงที่ต้องการความรัก ต้องการคนที่ดูแล เข้าใจ ซัพพอร์ตความรู้สึก อยากได้ผู้ชายที่เป็นแฟมิลี่แมนเป็นครอบครัวเหมือนคุณพ่อของเค้า ไพ่ 4 ถ้วย อยากได้ชายแบบนั้น และตัวเขาเป็นผู้หญิงที่ดีมาก เขาดูสตรองมีอยากได้ความรักที่มั่นคง เขาคงไม่ได้ชอบความรักแบบฉาบฉวย อยากได้ความเป็นครอบครัวเพราะไพ่ 10 ถ้วย มีแบบอย่างคุณพ่อค่ะ”

คู่รัก MK หมาก ปริญ–คิมเบอร์ลี่ ปีนี้จะลุ้นแต่งงานมั้ย? “เอาจริงๆ ควรแต่งภายในปี-2 ปีนี้ ถ้าไม่แต่งมีความเสี่ยง เชอร์ดูดวงคู่นี้มาหลายครั้ง ดูจากไพ่ไม่ได้ดูราบรื่น มันไม่ได้ดูลงตัว ทั้งๆที่ดูเป็นคู่ที่โอเคกันมาก แต่ทำไมทุกครั้งจับไพ่เรื่องของเขา มีสองกรณี แฮปปี้กับการอยู่แบบนี้ก็ได้ อยู่เป็นแฟน ยังไม่ถึงแต่งงานมีแนวนี้เป็นไปได้ กับสอง แต่งคงเร็วๆนี้ ปีนี้หรือปีหน้า (2565-2566) ควรลงตัวไม่งั้นโอกาสเสี่ยง มีความต้องระวัง อุปสรรคค่อนข้างเยอะ”

คู่หวาน NY ญาญ่า อุรัสยา–ณเดชน์ มีเกณฑ์แต่งงานแล้วหรือยัง? เปิดไพ่ปุ๊บ หมอเชอร์ถึงขั้นพูดว่า “ไม่ต้องทายแล้ว เป็นคู่กัน ไม่น่าแคล้วกัน เหมือนเป็นคู่บุญกัน ตามไพ่ พรหมลิขิต โซลเมท และไพ่ 2 ถ้วย คือเป็นไพ่คู่รักเลิฟเวอร์ ค่อนข้างเป็นไพ่รักสุกงอม แสดงว่าหลัง จากนี้เขาจะหวานกันมากขึ้น จะชัดเจนกันมากขึ้น มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ และมีโอกาสมีข่าวดี”

สละโสดมีลุ้นใช่มั้ย “น่าจะมีข่าวดีอะไรที่มันชัดเจนเกิดขึ้น มีอะไรที่สวีตให้คนรู้สึกกรี๊ดได้ คู่นี้ยืนหนึ่งนะคะ”

คู่รักดราม่า แต้ว ณฐพร–ไฮโซณัย ประณัย ก่อนหน้ามีข่าวจะแต่งงานฟ้าแลบ “คู่นี้มีลุ้นนะ แต่อุปสรรคเยอะมาก คือเรื่องของเขาสองคนสมหวังแต่ว่าคุณแต้ว ดราม่าเยอะจริงๆ คือเขาอาจจะแฮปปี้อินเลิฟ หรือต่อให้แต่งงานจริง ค่อนข้างมีปัญหามาจากคนรอบข้างมากกว่า แต้วต้องฝ่าฟันเรื่องของการยอมรับอีกพอสมควรเลย ไพ่ 4 ถ้วยกับเด็กถือดาบ อันนี้คือไม่ได้รับการสนับสนุน ส่งเสริม แต้วมีดวงมีแฟนรวย คู่เขาส่งเสริมชื่อเสียงอีกเรื่องนึง มีความรักคนอาจจะไม่ได้รอข่าวดีหรือสนับสนุนแต่ตัวเขาแฮปปี้” มีแนะนำต้องทำยังไงทำให้ดวงชะตาดีขึ้น “จริงๆแต้วเป็นคนดี ได้ไพ่พระ เขาเป็นคนกตัญญูรู้คุณ สายมู เขาได้ไพ่ 7 ดาบกับเดอะฟูล คือเขาไม่ได้รู้สึกจะต้องทำอะไรเพื่อเอาใจใคร หรือให้ใครเห็นด้วย ตอนนี้นะ ถ้าคนมองทำไมไม่แคร์โลกเลยแต่ว่าเขาเป็นคนเชื่อในเรื่องการกระทำ เขาทำบุญมาดี เพียงแต่ว่าคนละเรื่องใครจะยอมรับหรือไม่ยอมรับนั่นคือชีวิตเค้าแค่นั้นเอง”

คู่คลั่งรัก ใหม่ ดาวิกา–เต๋อ ฉันทวิชช์ สัญญาณรักหวานชื่น?“ ได้ไพ่ผู้หญิงลูบหัวสิงโตเลยนะ ผู้ชายคลั่งรักหรือเปล่า? (มาก…ก) แต่คู่นี้คบกันไปได้เรื่อยๆ เพียงแต่ว่า ถ้าถึงแต่งเลยยังไม่เห็น ถามว่าเรื่องคลั่งรัก แฮปปี้มีความสุขอีกเรื่องนึง อาจจะเป็นเรื่องของการทำงาน เรื่องของเวลามากกว่า อาจจะงานเยอะขึ้น มีเวลาให้กันน้อยลง ผู้หญิงงานเยอะ เพราะได้ไพ่ราชินีลูบหัวสิงโต”

คู่รักป้ายแดง โบว์ เมลดา–อาเล็ก ธีรเดช “ดูไปก่อนดูกันยาวๆตามไพ่ คือฟลาวเวอร์ ปร้วดปร้าดรวดเร็ว จะมีสองอย่างรวดเร็วแล้วไปได้ยาวนานมั้ย คู่นี้นะคะ ถ้าให้รอดคบยาวคบนาน ให้ผ่าน 2-4 ปีไปก่อน ตอนนี้ยังไม่ฟันธงเอาให้รอดช่วงนี้ไปก่อน จะแมตช์กันมั้ย เอาจริงๆ เค้าแมตช์กันแต่คนที่แมตช์กันไม่ได้หมายความว่าจะอยู่ด้วยกันได้ แต่ถ้าคู่นี้ผ่านช่วงโปรโมชัน ช่วงทดสอบความสัมพันธ์ 2 ปีแรกเขาจะไปได้ยาว แต่ให้ผ่านช่วงนั้นไปก่อน ก็น่าลุ้น”

คู่รักมาราธอน แพนเค้ก เขมนิจ–พี่หมี มีเกณฑ์แต่งงานแล้วหรือยัง “คู่นี้ไม่น่าพลาดนะ เป็นไปตามวาระและเวลา แต่จริงแล้วปัญหาหลักๆ เขาญาติผู้ใหญ่เราไม่รู้เขาแฮปปี้กันขนาดไหน วงศาคณาญาติที่มันช้า เราไม่รู้เป็นเพราะผู้ใหญ่หรือเปล่า ดูแล้วคนสองคนไม่มีอะไรที่สะดุดหรือช้า แต่มีกับคนรอบข้าง”

คู่รักเคน ภูภูมิ–เอสเธอร์ “ระวัง 7 ปีอาถรรพณ์ คือคู่นี้มีปัญหาเป็นระยะๆ อาถรรพณ์ไม่ใช่เลิกกันอย่างเดียวนะก็จะมีดราม่า มีปัญหาและดราม่า ไม่เข้าใจกัน ไม่มีเวลาให้กัน ต้องระวังนิดนึง ถามว่าฟันธงเลิกแน่ ไม่ถึงขนาดนั้น แต่สถานการณ์มีความไม่ดี จุกจิก หยุมหยิม ดราม่า น้อยใจ ไม่เข้าใจ”

ดวงหนุ่มโสด!! บอย-ปกรณ์ เพิ่งมีความรักที่ไม่เคยเปิด ขายออกมั้ย “เอาจริงๆนะ คุณบอยกับคนนี้ดูชัดเจนที่สุดแล้ว ดูเหมือนอยากวางแผนชีวิต อยากไปต่อ อยากคบยาว อยากเรียนรู้อยากจะศึกษา อยากผูกใจ คนนี้ดูน่าจะเป็นไปได้ที่สุดอยากพัฒนาความสัมพันธ์ที่ไม่ได้มองแค่ฉาบฉวย”

โป๊ป-ธนวรรธน์ “ได้ไพ่เดวิล เขาไม่มีจริงๆเหรอ ดูมีนะแบบลับๆหรือเปล่า เป็นตัวเป็นตนยังไม่เห็น มีกรุบกริบ มีผ่านเข้ามายังไม่เจอคนที่ทำให้อยากแต่งงาน มีมุมนึงๆที่เราไม่รู้ อาจจะชอบความอิสระไม่ผูกมัด ไม่ยึดติด ไม่ครอบครอง”

ป้อง-ณวัฒน์ ล่ะเนื้อคู่จะประมาณไหน “4 เหรียญ หวงแหนความโสด เป็นนักรัก มีเสน่ห์ เป็นขุนแผน เข้าถึงเขาไม่ได้ง่าย แต่เขาไม่ได้เปิดใจให้ใครง่าย เขาหวงความโสด ความคิดแต่งงานยากมากๆ ต่อให้แฟนก็โห ไม่ถึงเห็นภาพตัวเองแต่งงาน แฟมิลี่แมน ดูแล้วสุขแบบนี้ แพรวพราวไปเรื่อยๆ เป็นอมตะอยู่ ได้ไพ่คิง พระราชา เป็นสุภาพบุรุษเป็นผู้ชายอบอุ่น ผู้ชายมีเสน่ห์ ขุนแผนตัวจริง”

ปิดท้าย มิกค์ ทองระย้า พบรักใหม่หรือยัง? “ตอนนี้อาจจะยังไม่มีแต่ต่อไปมีแฟน มีคู่แต่ตอนนี้เขาอาจจะยังไม่มีเพราะถ้ามีอาจมีดราม่าได้ แล้วคุณมิกค์ยังไม่ควรมีแฟนในตอนนี้ ถ้ามีอาจจะไม่ส่งเสริมกัน”

คนในหรือคนนอก “ได้ไพ่เลิฟเวอร์ ส่วนใหญ่จะเป็นคนวงการเดียวกันแต่ตอนนี้เน้นว่าถ้าไม่มีแฟนจะดีกว่า งานดี ผู้ใหญ่เมตตา แฟนคลับเอ็นดู ถ้ามีแฟนกระแสอาจจะไม่ดีไม่ส่งเสริมกัน ไม่เกื้อหนุนกัน”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2277596
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2277596