เอ็นดูพ่อลูก สงกรานต์ อวยพรวันเกิดลูกสาว เผลอแป๊บเดียว น้องปีใหม่ 7 ขวบแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

สงกรานต์ เตชะณรงค์ อวยพรวันเกิดลูกสาว น้องปีใหม่ เอวาริณ เผลอแป๊บเดียว ครบ 7 ขวบซะแล้ว แฟนคลับเอ็นดูพ่อลูกน่ารัก บอกขอบคุณที่ไม่ลืมน้อง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เผลอแป๊บเดียว น้องปีใหม่ เอวาริณ เตชะณรงค์ ลูกสาวสุดที่รักของคุณแม่สุดสตรอง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ กับคุณพ่อสงกรานต์ เตชะณรงค์ ก็อายุครบ 7 ขวบแล้ว เรียกว่ายิ่งโตยิ่งสวยน่ารักร่าเริงสดใส เฉลียวฉลาดสมวัย เป็นที่รักและเอ็นดูของพี่ป้าน้าอาและบรรดาแฟนคลับ

โดยก่อนหน้านี้ แม่แอฟ เพิ่งพาลูกสาวไปกราบสวัสดีปีใหม่พร้อมขอพรคุณปู่ไพวงษ์ และคุณย่าล่วงหน้าก่อนถึงวันเกิด ซึ่งน้องปีใหม่ได้รับเสียงชื่นชมถึงกิริยามารยาทอ่อนโยนอ่อนหวาน สมกับที่แม่แอฟฝึกฝนลูกสาวมาเป็นอย่างดี

โดยในวันที่ 1 มกราคม ของทุกปี วันเริ่มต้นปีใหม่ เป็นวันคล้ายวันเกิดของ น้องปีใหม่ แก้วตาดวงใจคนเป็นพ่อแม่ ด้านพ่อสงกรานต์ ก็ไม่ลืมที่จะอวยพรวันเกิดลูกสาวด้วยว่า “สุขสันต์วันเกิดนะคะลูกสาว ❤️ เผลอนิดเดียว 7 ขวบซะแล้ว”

งานนี้ น้ามิ้นต์ ชาลิดา ก็เข้ามาอวยพรวันเกิดหลานสาวด้วยเช่นกัน รวมทั้งแฟนคลับต่างเข้ามาอวยพรวันเกิด น้องปีใหม่ อายุครบ 7ขวบ กันอย่างล้มหลาม บอกติดตามน้องปีใหม่มาตั้งแต่เบบี๋ เผลอแป๊บเดียวจะโตเป็นสาวแล้ว, ขอบคุณที่ไม่ลืมน้องค่ะ, น้องปีใหม่สวยเหมือนแม่แอฟเลยค่ะ, เอ็นดูคู่พ่อลูกน่ารัก

ขอบคุณ IG : songkarn_tae

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6811463
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6811463