เจนนี่-ยิว อวดของขวัญปีใหม่ ทำร้องว้าว เสิร์ฟความสวีต-บอกรักหวานกลางโซเชียล


ให้คะแนน


แชร์

เฉลิมฉลองปีใหม่หวานมาก! เจนนี่-ยิว อวดของขวัญปีใหม่ ทำร้องว้าว ด้าน เจนนี่ โพสต์โมเมนต์สวีต-บอกรักหวานกลางโซเชียล

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เนื่องในโอกาสเทศกาลวันส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2565 โดยคู่รักหรือคู่สามีภรรยาหลายคู่ในวงการบันเทิงจะจูงมือกัน เพื่อร่วมกันเฉลิมฉลองในค่ำคืนแห่งความสุข ต้อนรับปีใหม่ 2565

เช่นเดียวกับคู่ของนักร้องชื่อดัง “รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” และ สามีหนุ่ม “ยิว ฉัตรมงคล” พร้อมลูกสาว “น้องยูจิน” ที่กำลังอยู่ในท้องของสาวเจนนี่ ร่วมกันเฉลิมฉลองเทศกาลวันส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2565

ล่าสุด (1 ม.ค.65) สาวเจนนี่ ได้โพสต์เฟซบุ๊กสตอรี่กำลังดินเนอร์สุดหรูในค่ำคืนพิเศษกับคนพิเศษ “หนุ่มยิว” แถมยังโพสต์ของขวัญปีใหม่จากคุณสามีที่มอบให้เธอ เป็นกระเป๋าแบรนด์เนมชื่อดัง

รวมถึง สาวเจนนี่ ยังมอบของขวัญปีใหม่ให้สามี “ยิว” ด้วยเช่นเดียวกัน เป็นน้ำหอมจากแบรนด์ดัง เล่นเอา ยิว ยิ้มไม่หุบและเอ่ยปากว่า “ชอบครับ เป็นน้ำหอมกลิ่นหนึ่งที่เขาชอบ”

นอกจากนี้ สาวเจนนี่ ยังโพสต์โมเมนต์สวีต ที่กำลังเล่นน้ำและดูพลุกับสามีหนุ่ม “ยิว” ในเทศกาลต้อนรับวันปีใหม่ 2565 พร้อมทั้งเขียนข้อความบอกรักสุดหวานผ่านทางโซเชียลว่า “เราจะมีกันและกันจากนี้ และตลอดไปนะคะ เค้ารักตัวเองมากนะ ขอบคุณนะคะที่เข้ามาเปลี่ยนให้เค้าเป็นคนที่ดีขึ้น Happy new year นะคะที่รัก”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก รัชนก สุวรรณเกตุ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6811368
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6811368