ดีเจพล่ากุ้ง นั่งคุยกับญาติ เรื่องสั่งกล่องสุ่มพิมรี่พาย เอะใจ ขอมือถือมาดู โป๊ะเลย! 


ให้คะแนน


แชร์

ดีเจพล่ากุ้ง นั่งคุยกับญาติ เรื่องสั่งกล่องสุ่มพิมรี่พาย เอะใจ ขอมือถือมาดู โป๊ะเลย! พิมรี่พายก็อปปี้ เปิดแชทสนทนา 9 ภาพที่ญาติโดนหลอก ตอบแบบตัวจริงมาเอง!

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เรียกว่าทุกวันนี้หลายคนต้องระมัดระวังเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการใช้โซเชียลมีเดีย เพราะ มีเหล่ามิจฉาชีพแอบอ้างความมีชื่อเสียงของศิลปิน ดารา หรือ บุคคลที่มีชื่อเสียงในสังคม เพื่อมาหลอกให้คนหลงเชื่อ

ล่าสุด (1 ม.ค.65) ดีเจพล่ากุ้ง วรชาติ ธรรมวิจินต์ ออกมาเล่าเรื่องราว ในขณะที่คุยญาติเรื่อง สั่งกล่องสุ่มพิมรี่พายอยู่นั้น แต่คุยไปคุยมากลับรู้สึกแปลกๆจึงไปเช็กข่าวปรากฏว่า เป็นกล่องสุ่มที่แอบอ้างเป็นของพิมรี่พาย แถมยังไม่ส่งสินค้ามาให้ญาติอีกด้วย

โดย ดีเจพล่ากุ้ง โพสต์แชทสนทนาของ ญาติ ที่ได้คุยกับ บุคคลหนึ่งที่แอบอ้างเป็นทีมงานของพิมรี่พาย ซึ่งในแชทดังกล่าวมีการใช้รูปโปรไฟล์และชื่อไลน์เหมือนพิมรี่พายมาก รวมถึงรายละเอียดในการคุยสนทนาและการแจ้งโอนเงินเหมือนของจริงเป๊ะมาก

ซึ่ง ดีเจพล่ากุ้ง เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เปิดปีก็ มามีเรื่องสนุกเลย ญาติผมเองมากินเลี้ยงปีใหม่กันที่อยุธยา นั่งคุยกันไปกันมา มาคุยกันเรื่องกล่องสุ่ม พิมรี่พาย

ญาติอายุขึ้นเลข6 บอกว่า สั่งกล่องสุ่มไป เราก็ถามว่าสั่งราคาเท่าไหร่ไป ญาติบอกว่า 199 บาท เอ๊ะๆๆๆ เราเคยดู มันมีแค่ 100,000 กับ 10,000 ไม่ใช่รึ ก็เลยขอมือถือมาดู พอดู ก็เช็กข่าวไป ก็โป๊ะเลย พิมรี่พายก็อปปี้โชว์มาเต็มมาก ตอบแชทแบบตัวจริงมาเอง !!

ตอนนี้ 5 วันแล้วของก็ยังไม่ได้ แถมคนที่คุยก็ไม่ใช่ทีมพิมรี่พายแน่ๆ บอกญาติไปแบบไม่ลังเล แฟนญาติ(ผู้ชาย) ถึงกับขำเลยทีเดียว เข้าใจฟิว2คนเลย ทั้งคนสั่ง และแฟนคนสั่ง

ยังไง 2 เรื่องที่อยากจะขอร้อง เรื่องแรก เลิกเถอะใช้แชทคนอื่นมาหากินหลอกคน มันทั้งบาป ทั้งผิดกฎหมายครับ อีกเรื่องคือ ญาติบอกว่า ส่งของมาที อยากได้กล่องสุ่มมาเปิดรับปีใหม่ !!! แฮ่

ถ้าคุณ หรือ ทีมงานขบวนการนี้ได้อ่านข้อความนี้ โปรดเห็นใจ คนอยากได้ฟิวกล่องสุ่มด้วยนะได้โปรด !!! ระหว่างที่คุยเรื่องนี้ เห็นแววตาญาติเลย สงสารเลยอะ คนอยากได้ของอะเนอะ

ขอบคุณอินสตาแกรม plakung001

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6811677
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6811677