บอม ธนกฤต ต้องจับตา งานเริ่มรุมแยะ


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

1 ม.ค. 2565 16:25 น.

เก่าไปใหม่มา เป็นวัฏจักรของวงการบันเทิงทั่วโลก ต้องจับตา ออร่าเริ่มแรงๆ เป็นอีกพระเอกดาวรุ่ง พุ่งแรงทะลุปีไปแล้ว บอม ธนกฤต คล้ายสังข์ หล่อเข้มทิ่มใจจัง แฟนละครเริ่มจดจำได้แล้ว จากละครสั่นประสาทเรื่อง เรื่อง ผีกะ ทางไทยรัฐทีวี Thairath TV หลังออนแอร์จบไปแล้ว กระแสดีเกินคาด 

ปีหน้า 2565 รอรับความแรงๆ จากบอมได้เลย น่าจะได้ดูกันตาแตก เพราะคอนเฟิร์มแล้ว มีละครให้เล่นเยอะ บทแตกต่างท้าทายหลายเรื่องเลย ตอนนี้กำลังถ่ายทำ ละครเรื่องบ้านโชคดี เป็นละครขนาดสั้น 12 เรื่อง เรื่องละ 2 ตอนจบ ส่วนเรื่องอื่นๆ มีแววจะตามมาอีก มากกว่า 3 เรื่องแล้ว ต้องรอดูว่า บอมจะตอบตกลง ได้เล่นเรื่องอะไรเพิ่มเติมกันอีก

อีกงานโกอินเตอร์ของบอม ที่หลายคนอาจจะไม่รู้! คือได้เล่นหนังญี่ปุ่นฟอร์มเด่นเรื่อง ERICA 38 หนังสร้างจากเรื่องจริง ของนักต้มตุ๋นสาวชาวญี่ปุ่น ที่หนีมาเมืองไทย ถ่ายทำจบไปแล้ว บอมเล่นเป็นแฟนนางเอก น่าเสียดายที่แฟนหนังชาวไทยไม่ได้ดู เพราะไม่มีบริษัทไทยซื้อมาฉายลงโรงที่ไทย หนังได้เข้าฉายไปแล้วที่ญี่ปุ่น ตั้งแต่ปี 2019 กระแสดีเลยเพราะเป็นคดีดัง ที่คนญี่ปุ่นยังจดจำกันได้อยู่

ประเด็นที่หลายคนอยากรู้ๆ ว่าบอมมีแฟนหรือยัง บอกได้ๆ บอกชัดตอนนี้เลยว่า ยังไม่มี! ขอโสดไปสักพักใหญ่ๆ ก่อน ย้อนอดีตหน่อย เมื่อก่อนบอมเที่ยวเยอะอยู่ ตามประสาวัยเฟี้ยว แต่ตอนนี้ต้องบอกว่า บอมขอพักเรื่องเที่ยวราตรีดึกดื่น หันมาทุ่มเทจริงจังกับการทำงานมากขึ้นแล้ว ส่วนเวลาว่างๆ บอมก็ชอบแวะวัด ไปทำบุญโน่น นั่น นี่ เช่น ทำสังฆทานถวาย เพื่อความสบายใจ ให้จิตโปร่งโล่งพร้อมทำงานต่อ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2278036
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2278036