ดีเจพล่ากุ้ง เตือนภัย เผยญาติถูกมิจฉาชีพหลอกโอนเงินกล่องสุ่มพิมรี่พาย


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

1 ม.ค. 2565 16:21 น.

เดี๋ยวนี้จะทำอะไรต้องระมัดระวังและต้องตรวจสอบให้ดีเสียก่อน ไม่อย่างนั้นอาจเสียทีถูกมิจฉาชีพหลอกได้ง่ายๆ และในหลายๆ ครั้งที่เหล่ามิจฉาชีพมักจะอ้างถึงคนดังเพื่อหลอกให้คนโอนเงินไปให้ กว่าจะรู้ว่าถูกหลอกก็สายไปแล้ว ดังเช่นเรื่องราวของญาติของดีเจหนุ่ม พล่ากุ้ง วรชาติ ธรรมวิจินต์ เคยถูกมิจฉาชีพหลอกให้โอนเงิน โดยแอบอ้างว่าเป็นทีมงานของ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง และเสนอขายกล่องสุ่มในราคา 199 บาท

ซึ่ง ดีเจพล่ากุ้ง ได้โพสต์ภาพไลน์แชตสนทนาระหว่างญาติกับมิจฉาชีพ พร้อมทั้งเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นไว้ว่า “เปิดปีก็มามีเรื่องสนุกเลย ญาติผมเอง มากินเลี้ยงปีใหม่กันที่อยุธยา นั่งคุยกันไปกันมา มาคุยกันเรื่องกล่องสุ่มพิมรี่พาย ญาติอายุขึ้นเลข 6 บอกว่าสั่งกล่องสุ่มไป

เราก็ถามว่าสั่งราคาเท่าไรไป ญาติบอกว่า 199 บาท เอ๊ะๆๆๆ เราเคยดู มัน มีแค่ 100000 กับ 10000 ไม่ใช่รึ ก็เลยขอมือถือมาดู พอดู ก็เช็กข่าวไป ก็โป๊ะเลย พิมรี่พายก็อปปี้โชว์ มาเต็มมาก ตอบแชตแบบตัวจริงมาเอง !! ตอนนี้ 5 วันแล้ว ของก็ยังไม่ได้ แถมคนที่คุยก็ไม่ใช่ทีมพิมรี่พายแน่ๆ บอกญาติไปแบบไม่ลังเล แฟนญาติ (ผู้ชาย) ถึงกับขำเลยทีเดียว เข้าใจฟิว 2 คนเลย ทั้งคนสั่ง ละแฟนคนสั่ง

ยังไง 2 เรื่องที่อยากจะขอร้อง เรื่องแรก เลิกเถอะใช้แชตคนอื่นมาหากินหลอกคน มันทั้งบาป ทั้งผิดกฎหมายครับ อีกเรื่องคือ ญาติบอกว่า ส่งของมาที อยากได้กล่องสุ่มมาเปิดรับปีใหม่ !!! แฮ่ ถ้าคุณหรือทีมงานขบวนการนี้ได้อ่านข้อความนี้ โปรดเห็นใจคนอยากได้ฟิวกล่องสุ่มด้วยนะ ได้โปรด !!! (ระหว่างที่คุยเรื่องนี้ เห็นแววตาญาติเลย สงสารเลยอะ คนอยากได้ของอะเนอะ)”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2278066
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2278066