เมาท์แซ่บ “ดาราสาวหน้าสวย” แก้มป่อง ดังแล้วนิสัยเปลี่ยน-มีองค์สแกนบทจนกองป่วน


ให้คะแนน


แชร์

เมาท์แซ่บ “ดาราสาวหน้าสวย” แก้มป่อง ดังแล้วนิสัยเปลี่ยน-มีองค์สแกนบทจนกองป่วน

               มีประเด็นเมาท์สนั่นเกี่ยวกับวงการบันเทิงให้พากันหูผึ่งอยากรู้เป็นใครกันแน่อีกแล้ว เมื่อทาง “มาดามกุ๊งกิ๊ง” ได้ออกมาโพสต์ประเด็นแซ่บถึงดาราสาวหน้าสวยแก้มป่องที่พอดังแล้วนิสัยเปลี่ยนสแกนบทจนทำกองป่วนทำเสียเวลา

อ่านข่าวต่อ : เมาท์แซ่บ!ที่สุดอักษรย่อสนั่นวงการบันเทิง

ซุบซิบ ดราม่า ดารา

          โดยได้มีการเขียนระบุข้อความว่า  “เรื่องของ ดาราสาวหน้าสวย แต่แก้มป่องคนหนึ่ง ชีเป็นคนดูเงียบๆ นะ แต่ความจริงก็เป็นคนห้าวๆ และแซ่บๆ คนนึง เรียกว่าครบเครื่องทีเดียว ตอนแรกชีเดบิวต์เข้าวงการด้วยผลงานเบาๆ และไม่ค่อยได้รับความสำเร็จเท่าไหร่ แต่เพราะค่ายเอ็นดูชีเลยมีงานเรื่อยมาและในที่สุดก็ดังสมใจ ดังในที่นี้ก็คือ ดังปกติคือมีคนรู้จัก ไม่ใช่ดังเปลี่ยนชีวิต เข้าใจใช่ไหม ดังพอประมาณ และกลายมาเป็นแถวหน้าในที่สุด

ซุบซิบ ดราม่า ดารา

       ตัดมาที่เรื่องวันนี้กัน ประเด็นไม่ใช่ความดัง แต่เป็นนิสัยที่เปลี่ยนไปของชีที่มีคนใกล้ตัวเป็นสาวสองที่ทำงานอยู่ในค่ายของชี ซึ่งเล่ามา โดยชีสาวสองบอกกับเรามาว่าเสียใจเล็กน้อยกับนิสัยของชีนางเอก เพราะก่อนหน้านี้เป็นคนมีสัมมาคารวะและเป็นคนที่ไม่เรื่องมาก แต่พอดังหน่อยก็เริ่มวางตัวขรึมทักทายบ้างไม่ทักบ้าง ทั้งๆ ที่ต้องทำงานด้วยกันในกอง ซึ่งชีนางเอกก็คีฟลุคนางพญาเอาไว้ คนแตะเยอะมากไม่ได้ สนิทเยอะมากไม่ได้ ซึ่งชีก็ว่าชีน้อยใจจุดนี้ แต่ก็เข้าใจว่าเป็นคนมีชื่อเสียงแล้วก็ต้องมีมาดหน่อย แต่ยังไงก็เสียใจอยู่ดี

ซุบซิบ ดราม่า ดารา

             พอเดี๊ยนได้เรื่องนี้มาก็ไปสืบต่อและได้ความจากคนหนึ่งที่เป็นคนสำคัญในกองละครที่ชีเคยร่วมงานมา ซึ่งเป็นข้อมูลที่ตรงกันว่าชีนางเอกมีนิสัยเปลี่ยนไป ก่อนหน้านี้ถ่ายละครเรื่องหนึ่งหลังจากดังแล้ว ก็เริ่มขอแก้บทจุกจิก ทั้งๆ ที่บทก็ผ่านก็เซ็นเซอร์และอื่นๆ จากค่ายและผู้จัดการมาแล้ว แต่ชีก็ขอเปลี่ยน ทำเหมือนให้รู้ว่าดังและต้องง้ออ่ะ ซึ่งข้อมูลที่ชีขอปรับในบทนั้นก็บอกตามตรงว่าไม่จำเป็น แต่ชีอยากทำเพื่อให้รู้ว่าตอนนี้มีองค์นะ และเริ่มสแกนงานมากกว่า

ซุบซิบ ดราม่า ดารา

          ถัดมาแหล่งข่าวก็เล่าต่อว่า หลายคนไม่พอใจการกระทำของชีเท่าไหร่ เพราะกองวุ่นวายอยู่หลายชั่วโมงและคนอื่นก็เสียเวลา แต่เพราะชีอยากทำแบบนี้เลยทำ ซึ่งมันไม่เหมาะสมและคนส่วนใหญ่ก็ไม่โอเค แต่ก็ไม่มีคนกล้าหือกับชีเพราะดังแล้ว แต่มีผู้ใหญ่ในวงการที่ปั้นชีมาและค่ายที่เป็นตัวผู้บริหารใหญ่เท่านั้นที่ชีกลัวตอนนี้ นอกนั้นไม่ได้อยู่ในสายตาชีนั่นเอง เอาจริงๆ คนเราดังไม่ดังต้องให้คนอื่นเขาพูด เขาฟันธง ไม่ใช่คิดเองเออเองแล้วพยายามทำตัวเรื่องมากเพื่อให้ดูดัง มันไม่แพงอ่ะเดี๊ยนว่า มันดูเสล่อและโคตรจะไม่มืออาชีพมากกว่า ดังนั้นชีนางเอกลูก ถ้าจะทำเอาแต่พอดี อย่าให้มันมากเกินไป เพราะถ้าเมื่อไหร่ที่ตกสวรรค์มา แม้แต่หมายังจะเดินมาฉี่ใส่เลย ว่ะฮะฮ่า”

ซุบซิบ ดราม่า ดารา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/109297/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/109297/read