ณวัฒน์ ลั่น จะขายจริงๆ Miss Grand Thailand 800 ล้านบาท


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

1 ม.ค. 2565 13:11 น.

เม้าท์กันเยอะอยู่ จริงหรือมั่ว แค่พูดเพลินๆ พูดเล่นๆ หรือพูดจริงจัง! แฟนนางงามฮือฮาไปแล้ว เมื่อ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกอง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ Miss Grand Thailand (MGT) 

ได้ประกาศดังๆ ผ่านไลฟ์ Live พร้อมขายลิขสิทธิ์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ราคาที่ 800 ล้านบาท ยังย้ำอีกว่า ราคาถูกมากๆ เพราะถ้าจะนำเข้าตลาดหลักทรัพย์ไปแล้ว ณวัฒน์อ้างว่า ราคาอาจจะพุ่งไปมากกว่า 2,000 ล้านบาท

บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ สอบถามตรงๆ กับณวัฒน์ ว่าประเด็นนี้ พูดจริงหรือพูดเล่นในไลฟ์ ณวัฒน์ รีบบอกดังๆ ว่าพร้อมขายจริงๆ และวางแผนเข้าตลาดหลักทรัพย์อีกด้วย ตอนนี้แค่รอนักธุรกิจใจกล้า มีวิสัยทัศน์ติดต่อมาอยู่ แต่ถึงแม้จะขายสิทธิ์มิสแกรนด์ไทยแลนด์ให้ไปแล้ว แต่ยังต้องอยู่ในความควบคุม ดูแลคุณภาพจากทีมของณวัฒน์อยู่ เพื่อไม่ให้คุณภาพด้อยไปกว่าที่เป็นอยู่ในตอนนี้

ส่วนการประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ Miss Grand Thailand 2022 ปีนี้ครบรอบ 10 ปี ที่ยังชูประเด็นว่าเป็น เวทีนางงามประชาธิปไตย แต่ละจังหวัดพร้อมมากๆ กับการจัดประกวด ที่จะหานางงามตัวแทนในแต่ละจังหวัด ส่วนรอบตัดสินใหญ่ กำหนดวันไว้แล้ว 30 เมษายนนี้ จะจัดอย่างยิ่งใหญ่อลังการ เพื่อฉลองครบ 10 ปี.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2277900
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2277900