อี๊ฟ พุทธธิดา เผยภาพล่าสุด พ่อต้อย เศรษฐา ให้อาหารทางสายยาง


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

1 ม.ค. 2565 17:48 น.

ล่าสุด อี๊ฟ พุทธธิดา เผยภาพล่าสุดของ พ่อต้อย เศรษฐา ซึ่งรักษาตัวที่ รพ.จุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ซึ่งตอนนี้ต้องให้อาหารทางสายยางเนื่องจากทานเองไม่ค่อยได้ พร้อมทั้งเขียนข้อความเผยถึงอาการคุณพ่อ และขอบคุณแฟนๆ ที่ให้กำลังใจมาตลอด ก่อนจะอวยพรปีใหม่ โดยบอกว่า “ส่งยิ้มบ๊ายบายท้ายปี 64 ปกติสวดมนต์ข้ามปีกันทุกปี แต่ปีนี้พ่อดูอยากดูพลุแฮะ เลยบอกว่าให้พักก่อนเดี๋ยวจะเรียกมาสวดมนต์และดูพลุตอนจะเที่ยงคืน

ขอบพระคุณทุกความหวังดี ทุกกำลังใจ ทุกคำอวยพรที่มีให้พ่อและครอบครัวของเรามาโดยตลอด มันมีความหมายกับเราทุกคนมากๆ ค่ะ พ่อต่อสู้เยอะและวันนี้ยังยิ้มได้เพราะบอกว่าจะถ่ายรูปลงไปให้ทุกๆ คนที่ส่งกำลังใจมาให้พ่อ ช่วงนี้พ่อจะเบลอยาเยอะติดๆ ดับๆ บ้าง และอ่อนเพลียเพราะทานเองไม่ค่อยได้ แต่วันนี้ดูสดชื่นส่งท้ายปี พร้อมรับปีใหม่ที่เชื่อว่าอะไรๆ จะดีขึ้น

ขอส่งความปรารถนาดีทุกประการที่ทุกท่านมอบให้มาให้กลับไปหาทุกท่านร้อยเท่าพันเท่า คำอวยพรใดๆ ที่ประเสริฐจงบังเกิดแก่ทุกๆ ท่านในปีใหม่ที่จะมาถึงนี้นะคะ #ไม่มีรูปป่าป๊าเพราะป่าป๊าไปสวดมนต์ที่วัดค่ะ #เศรษฐาศิระฉายา #อรัญญานามวงษ์ #sirachayafamily #tonnyvesfamily #tonnyvesmeeboon”

ท่ามกลางคอมเมนต์ที่ให้กำลังใจหลายร้อยข้อความ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอส่งกำลังใจให้หายป่วยไวๆ ด้วยนะคะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2278111
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2278111