น้ำชา คลอดลูกชายแล้ว เล่าความเจ็บปวดที่งดงาม 28 ชั่วโมง อวดโฉม น้องน้ำทะเล


ให้คะแนน


แชร์

มันวิเศษมาก! น้ำชา คลอดลูกชายแล้ว เล่าความเจ็บปวดที่งดงาม คลอดธรรมชาติที่จะจดจำไปตลอดชีวิต 28 ชั่วโมง อวดโฉมความน่ารักน่าชัง “น้องน้ำทะเล”

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ขอแสดงความยินดีกับคุณแม่ป้ายแดงของวงการบันเทิง “น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์” และ คุณพ่อป้ายแดง “ดร.วาว ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์” ที่วันนี้ (2 ม.ค.64) คุณแม่น้ำชา ได้คลอดลูกชาย “น้องน้ำทะเล” ลืมตาดูโลก ท่ามกลางเพื่อนๆในวงการบันเทิงเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม

ล่าสุด น้ำชา โพสต์ภาพโมเมนต์แห่งความสุข พ่อแม่ลูก เป็นครั้งแรก รวมกับภาพตนเองที่กำลังโอบกอดลูกชาย และ ภาพและคลิปวิดีโอความน่ารักน่าชังของ “น้องน้ำทะเล” ที่กำลังมองกล้องแบบตาไม่กระพริบแถมแก้มยุ้ยน่ารักแบบสุดๆ

พร้อมกันนี้ สาวน้ำชา เล่าถึงโมเมนต์แห่งความสุขว่า “น้ำทะเล 2/1/22 ขอบพระคุณคุณหมอ พญ. กนกนาถ บุญวิสุทธิ์ ,ทีมพยาบาล, ทีมผู้ช่วยทุกท่าน ที่เอาใจช่วย ประคองให้ถึงฝั่ง เป็นการคลอดธรรมชาติที่ชาจะจดจำไปตลอดชีวิต 28 ชม. ที่มีเรื่องราวต่างๆมากมาย ความเจ็บปวดที่งดงาม จนถึงวินาทีที่ลูกได้เกิดมา ความเหนื่อยหายไปเลยค่ะเมื่อได้เห็นหน้าลูก ความทรงจำนี้คงหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว มันวิเศษมากค่ะ”

ในขณะที่เพื่อนๆในวงการบันเทิง อาทิ มิ้นต์ ชาลิดา , หยาดทิพย์ ราชปาล , กวาง เดอะเฟซ , ดา เอ็นโดรฟิน , ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา และ คนบันเทิงอีกเป็นจำนวนมาก เข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างคับคั้ง

ขอบคุณอินสตาแกรม namcha_tea

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6812775
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6812775