ตงตง เดอะสตาร์ สร้างซีนโรแมนติกขอ เบสท์ คำสิงห์ เป็นแฟน


ให้คะแนน


แชร์

คนโสดร้องไห้แล้ว! ตงตง เดอะสตาร์ จุดเทียนสร้างซีนโรแมนติกขอ เบสท์ คำสิงห์ เป็นแฟนอย่างเป็นทางการ ลั่นถึงจะช้าแต่ไม่สายเกินไป

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แม้หลายคนจะเข้าใจไปแล้วว่าดาราหนุ่ม ตงตง เดอะสตาร์ กับ เบสท์ รักษ์วนีย์ ลูกสาวอดีตนักมวยดัง สมรักษ์ คำสิงห์ เป็นแฟนกันแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ได้ออกมาปฏิเสธว่ายังไม่ใช่ รวมถึงฝ่ายชายยังบอกด้วยว่าเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมจะขอฝ่ายหญิงเป็นแฟนและประกาศให้ทุกคนทราบกัน

ในที่สุดเวลานั้นก็มาถึง เมื่อค่ำคืนวันแรกของปี 2565 หนุ่มตงตง แชร์โมเมนต์ดีๆ ผ่านไอจี สร้างซีนโรแมนติกด้วยการจุดเทียนและนำมาเรียงเป็นคำว่า “เป็นแฟนกัน” ประกาศให้โลกรู้ว่าได้ขอ สาวเบสท์ เป็นแฟนอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมระบุข้อความว่า “เป็นแฟนกัน ❤️ @bestkamsing #010165 / 01.00 น. ถึงแม้จะช้า แต่คิดว่าก็ไม่สายเกินไป สำหรับเรา พี่รักหนูนะครับ”

ในขณะที่ เบสท์ คำสิงห์ ได้โพสต์ภาพและคลิป พร้อมแคปชั่นว่า “เป็นแฟนกัน ขอบคุณนะคะพี่ตงตง @tongtong_thestar12 สวยงามมากๆ น่ารักมากๆ ไม่รู้จะพูดอะไร นอกจาก ขอบคุณ ขอบคุณจริงๆ จากใจค่ะ ไม่มีอะไรที่ช้าเกินไปสายเกินไป ขอบคุณที่ตั้งใจทำให้หนู จะตอนไหนเวลาไหนหนูก็รักพี่นะ (สถานะ: มีแฟนแล้ว) รักนะคุณแฟน ❤️” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามายินดีในความรักของทั้งคู่กันอย่างมากมาย

ขอบคุณภาพ IG : bestkamsing, tongtong_thestar12

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6812714
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6812714