ร้านอาหารแจงแล้ว! เผยเหตุ ติ๊ก ชิโร่ ต้องรออาหารนาน 3 ช.ม. ขอโทษ-น้อมรับผิด


ให้คะแนน


แชร์

ร้านอาหารแจงแล้ว! เผยต้นเหตุ ติ๊ก ชิโร่ ต้องรออาหารนาน 3 ช.ม. ขอโทษ-น้อมรับผิด มาจากพนักงานยังไม่ชินระบบคอมพิวเตอร์ใหม่ ทำให้ระบบรวน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีนักร้องดังรุ่นเก๋า “ติ๊ก ชิโร่” ไลฟ์สดในเชิงตำหนิการให้บริการของร้านอาหารแห่งหนึ่ง หลังสั่งอาหารไปแล้วนาน 3 ช.ม. แต่ยังไม่ได้รับ ถึงขั้นสบถแรงว่าจะไม่ไปทานอาหารร้านนี้อีก

สำหรับความคืบหน้า เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 2 ม.ค.65 นายฐานภาส เทียนขาว ผู้ดูแลร้านอาหารโรงสีสตูดิโอ เปิดเผยกับข่าวสดออนไลน์ว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นความผิดพลาดในระบบคอมพิวเตอร์ของทางร้านที่เพิ่งเริ่มใช้ก่อนช่วงปีใหม่สัปดาห์เดียว พนักงานยังไม่ชิน ทำให้ระบบรวน ไม่ส่งออเดอร์ไปในครัว พอไปดูแล้วก็พบรายการอาหารค้างเยอะมาก ตรงส่วนนี้ก็น้อมรับผิดทั้งหมด และตามจริงก็ตั้งใจจะจัดสถานที่ให้ติ๊กนั่งอีกที่หนึ่ง แต่พี่ติ๊กอยากจะนั่งตรงนี้ จึงเกิดความผิดพลาดขึ้น

“ทางเราได้โทรศัพท์ไปขอโทษกับติ๊กแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็เข้าใจตั้งแต่ขั้นตอนและระบบ แต่เรื่องหลังบ้าน เช่น คนครัวเมื่อก่อนมี 17 คน แต่พอหลังโควิดมีเหลือ 11 คน งานก็เลยโหลดมาก พี่ติ๊กก็เข้าใจ เทศกาลก็คนเยอะมาก ช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์ก็คนเยอะอยู่แล้ว พอผมทราบข่าวตอนเช้าก็รู้สึกแย่ ก็พยายามติดต่อพี่ติ๊กไป ก่อนจะได้คุยกันเมื่อครู่นี้ จึงอยากเรียนเชิญพี่ติ๊กมาทานอาหารอีกครั้ง ซึ่งต้องติดต่อผ่านทางผู้จัดการไปอีกครั้ง”

เมื่อถามว่าจำเป็นจะต้องให้ติ๊ก ชิโร่ ลบคลิปที่ตำหนิไปหรือไม่ เนื่องจากอาจส่งผลต่อภาพลักษณ์ของร้าน นายฐานภาส กล่าวว่า หากพี่ติ๊กเข้าใจเราก็แฮปปี้ ตอนนี้ต้องแก้ที่ตัวเราเองว่าระบบมันยังไม่นิ่ง ฉะนั้นพี่ติ๊กไม่ต้องทำอะไร หากมีโอกาสจะพยายามให้เต็มที่อีกครั้ง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6813499
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6813499