“สมาร์ท กฤษฎา” รับยังโสด ไร้สาวคุย รับเป็นคนโลกส่วนตัวสูง


ให้คะแนน


แชร์

“สมาร์ท กฤษฎา” รับยังโสด ไร้สาวคุย รับเป็นคนโลกส่วนตัวสูง

           เรียกว่าหายหน้าหายตาไปพักใหญ่ สำหรับพระเอกหนุ่ม “สมาร์ท กฤษฎา” ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องโควิดที่ผ่านมาสักหน่อย รวมไปถึงเรื่องความรักด้วย

สมาร์ท กฤษฎา ความรัก

           สำหรับโควิดช่วงที่ผ่านมาก็อยู่บ้านตลอดเลยเกือบสองปี ไม่ได้ออกไปไหนเลย แต่ตอนนี้ก็เริ่มกลับมาถ่ายละครแล้ว ส่วนเรื่องหัวใจยังเหมือนเดิม ยิ่งโควิดยิ่งอยู่คนเดียว ไม่ได้ไปที่ไหนเลยครับ ถามว่าไม่เจอบ้างหรอ คือโควิดจะให้ไปไหน ผมก็อยู่แต่บ้าน

สมาร์ท กฤษฎา ความรัก

            ยอมรับมีสาวๆ เข้ามาคุยบ้าง แต่ก็เป็นเพื่อนๆ กัน รู้จักกัน แต่ผมว่ามันต้องรอชีวิตเรากลับมาเป็นปกติ มีโอกาสได้เจอกันมาขึ้น คุยกันมากขึ้น แล้วก็ดูว่าจะพัฒนาต่อไปยังไง โควิดทำสาวๆ หายหมด เพราะตอนนี้ก็ไม่ค่อยมีใครออกจากบ้านกันเลย

สมาร์ท กฤษฎา ความรัก

          ถามว่าเลือกเยอะเลยไม่มีใครเข้ามารึเปล่า คือผมก็ว่าผมเป็นคนโลกส่วนตัวสูง และก็มีบางอย่างเป็นข้อกำหนดของผมเอง การใช้ชีวิตของผม ผมโตขึ้นมาคนเดียว ใช้ชีวิตคนเดียวซะส่วนใหญ่ ถ้าคนไม่เข้าใจก็อาจจะลำบากนิดหนึ่ง หลักๆ ก็ต้องหาคนที่เข้าใจในไลฟ์สไตล์ของเรา คุยกันรู้เรื่อง สำหรับผมมองว่าความรักจะเป็นความเข้าใจกันซะมากกว่า เป็นเพื่อน ถ้าเราเป็นเพื่อนกันมาก่อน ก็จะรู้ว่านิสัยเป็นยังไง พอเวลาผ่านไปมันก็จะเป็นแบบนั้นเหมือนกัน ไม่ใช่โปรโมชั่น เพราะไม่ได้ศึกษากันแบบลึกๆ

สมาร์ท กฤษฎา ความรัก

           ด้านครอบครัวก็ไม่ได้เร่งนะ อย่างพี่สาวคนโตของผมก็มีลูกสองคนแล้ว คุณพ่อก็สบายแล้วมีหลาน ผมก็เมื่อไหร่ก็ได้แล้วแต่ ถ้าถามว่าอยากมีลูกไหม ส่วนตัวผมเฉยๆ นะ ถ้าถึงเวลาถ้าใช่ก็โอเค ถ้าไม่เจอเราก็อยู่คนเดียวดีกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ภาพบรรยากาศพิธีบวงสรวงละครเรื่อง “ศีรษะมาร”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/109320/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/109320/read