ติ๊ก ชิโร่ สุดโมโหรออาหาร 3 ชม. ไม่มาเสิร์ฟ เสียความรู้สึก ลั่นอย่ามาร้านนี้


ให้คะแนน


แชร์

“ทำไมถึงทำกับผมได้ ผมมาตั้งแต่ก่อนพระอาทิตย์ตกดิน มีภาพไลฟ์สดให้เห็นตั้งแต่บอลไทยโดน 1-0 เวลาผ่านไปจน 3 ทุ่มผมยังไม่ได้อาหาร

หนึ่งคือถ้าแกล้งก็บอกบอกมาตรงตรง ไม่ชอบผมก็บอกมาตรงตรง นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่มาร้านอาหารแล้วไม่ได้กินอาหาร เข้าใจระบบอยู่ ไม่เคยว่าร้ายให้ใคร

ตั้งใจมาด้วยความตื่นเต้น ด้วยความสุขสนุกสนาน แต่ไม่ได้กินอาหารเลย นึกถึงใจเขาใจเรา ผมไม่ได้อยากบูลลี่ใครแต่สีนี้มัน มันเกินไปจริงๆครับ จะให้ลูกค้ารอจนถึง 2 ชั่วโมงถึง 3 ชั่วโมงเนี่ยสำหรับอาหารน่ะมันคงไม่ใช่

ผมมาเพราะมีใจให้เพื่อน สั่งมากิน และมาไลฟ์สดเพื่อเพื่อน เพื่อนจะได้ช่วยกันคนละมือคนละไม้ แต่พอมาแบบนี้ผมไม่ไหว ผมเองเป็นคนดีนะ แต่ว่าโต๊ะที่มาทีหลังผม มีอาหารเข้ามาเสิร์ฟหนึ่งอย่างไม่เป็นไร สองอย่างหรือสามอย่างสี่อย่าง โอโอแล้วเราล่ะ โต๊ะข้างหน้ามีอาหารสี่ห้าอย่าง ผมไม่มีแม้แต่ถั่วทอด

ในชีวิตไม่เคยประสบเจอเจออะไรแบบนี้ เดี๋ยวผมจะไลฟ์สดให้ดูว่า ผมสั่งหอยหวานที่นี่ 5 นาทีมาถึง หอยแมลงภู่ 5 นาทีมาถึง สิ่งที่ผมสั่งที่ร้านโรงสีหอยหวาน 2 ชั่วโมง ปูนึ่ง 2 ชั่วโมง โง่หรือแกล้งบ้า ร้านนี้เ_ี้ยจริงๆ”

จากนั้น ติ๊ก ก็ได้โพสต์บรรยากาศในร้านให้เห็นว่า จากคนที่เยอะๆ เหลือแค่ไม่กี่โต๊ะ เพราะคนอื่นเช็กบิลออกไปกันหมดแล้ว

“คนเยอะก็เข้าใจ แต่นี่คนเชคบิลไปหมดแล้ว เรายังไม่ได้กินอะไร ได้แต่เครื่องดื่ม มันเกินไป”

ก่อนจะโพสต์ต่อว่า อยากให้ทางร้านนึกถึงตัวเองด้วยถ้าเจอแบบนี้จะรับได้มั้ย อีกอย่างตนเองก็มาอุดหนุน

“คนก็ไม่เยอะอะไรมากมาย หลายโต๊ะเชคบิลไปแทบจะหมดแล้ว ให้เรารออาหาร2ชม. นี่มันก็ต้องนึกถึงตัวเองบ้างว่ารับได้ป่าว เรามาอุดหนุนน้า!!!”

งานนี้แฟนๆ ที่ติดตามต่างเข้ามาคอมเมนต์บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เพิ่งเคยเห็น พี่ติ๊ก ชิโร่ โมโหเป็นครั้งแรก.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2278567
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2278567