‘เรน’การันตีดูแล้วติดหนึบ GHOST DOCTOR


ให้คะแนน


แชร์

‘เรน’การันตีดูแล้วติดหนึบ GHOST DOCTOR – การโคจรมาร่วมงานกันของ 2 หนุ่ม ที่เรารู้จักกันดี จองจีฮุน หรือ เรน กับ คิมบอม ใน Ghost Doctor เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งงานซีรีส์เกาหลีดีๆ ประเดิมต้นปี

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

Ghost Doctor เรื่องราวของหมอหนุ่ม 2 คน ที่แตกต่างกันสุดขั้ว แต่สุดท้ายกลับต้องมาติดอยู่ในร่างเดียวกัน ชายองมิน (เรน) ศัลยแพทย์ผู้เก่งกาจไอคิวสูง นิสัยเย่อหยิ่งเห็นแก่ตัว และ โกซึงทัก (คิมบอม) หมอหนุ่มจากครอบครัวฐานะดี ผู้มีแต่รอยยิ้ม

วันหนึ่งเมื่อชายองมิน ประสบเหตุทำให้วิญญาณหลุดออกจากร่างไปสิงเข้ากับร่างของ โกซึงทัก ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นทำให้คนต่างขั้วสองคนต้องมาใช้ชีวิตร่วมกัน

สำหรับ เรน ซึ่งเป็นการคัมแบ๊กผลงาน ซีรีส์ในรอบ 2 ปี พูดถึงเรื่องนี้ว่า “นี่เป็นงาน ซีรีส์เกี่ยวกับการแพทย์เรื่องแรกของผม ผมเจอปัญหากับเรื่องบทยาวๆ และก็คำศัพท์ทาง การแพทย์ สำหรับผมเอง คิดว่า Ghost Doctor เป็นซีรีส์เกี่ยวกับครอบครัว ซึ่งทุกคนในครอบครัวสามารถมานั่งดูร่วมกันได้ มันมีมุมของความแฟนตาซีผสมกับมุมของความลุ้นระทึก นอก จากนั้นเนื่องจากมันรวบรวมเรื่องความสุขความเศร้าของแต่ละตัวละครไว้ ผมคิดว่าคนดูจะสามารถสนุกสนานได้มากขึ้นถ้าติดตามคาแร็กเตอร์ของตัวละครแต่ละตัว ผมการันตีเลยว่านี่เป็นซีรีส์ที่ถ้าเปิดดูแล้วคุณจะต้องดูไปจนจบ”

ด้าน คิมบอม บอกว่า “ตอนได้ยินชื่อเรื่อง คุณอาจคิดว่าเป็นซีรีส์เกี่ยวกับหมอ หรือแนวแฟนตาซีหรือสยองขวัญที่มีผีอะไรแบบนั้น แต่ความจริงเรื่องนี้เกี่ยวกับเรื่องราวของชีวิตคน เป็นซีรีส์ที่ทุกคน ทุกเพศทุกวัยสามารถดูได้”

โดยนอกจาก เรน และ คิมบอม ยังมีนักแสดงฝีมือดีมาร่วมงานอีกมากมาย อาทิ ยูอี ในบท จางเซจิน ศัลยแพทย์ด้านประสาท, ซนนาอึน กับบท โอซูจอง แพทย์ฝึกหัด

เริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 3 มกราคม ทาง tvN ของเกาหลี และจะออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร ส่วนที่ไทยติดตามชมได้ทั้งทาง iQiyi และ Viu

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6814365
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6814365