‘ฟังกี้ วา วา’แนะแฟนๆ อย่าทิ้ง‘โอกาส’สุดท้าย


ให้คะแนน


แชร์

‘ฟังกี้ วา วา’แนะแฟนๆ อย่าทิ้ง‘โอกาส’สุดท้าย – ศิลปินหนุ่ม ‘Funky Wah Wah’ (ฟังกี้ วา วา) ค่าย SPICYDISC (สไปร์ซซี่ ดิสก์) ปล่อยเพลง “โอกาส (Chance)” แทร็กสุดท้ายของอัลบั้ม Synthderella (ซินเดอเรลล่า) ซึ่งได้ชวน ‘Unkle T.’ (อังเคิลที) มาร่วมร้อง และได้ ‘เป้ Sax’ มาช่วยบรรเลง Saxophone หวานๆ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

Funky Wah Wah เล่าถึงแรงบันดาลใจว่า “เพลง โอกาส ผมตั้งใจใส่เป็นแทร็กสุดท้ายของอัลบั้ม เนื่องจากเพลงนี้ถูกแต่งขึ้นในวันที่รู้ว่าตัวเองไม่มีโอกาสนั้นอีกแล้ว แต่ก็แค่อยากให้เธอคนนั้นได้ยินและรู้ว่าตอนนี้เรารู้สึกเสียดายแค่ไหน ในวันที่เสียโอกาสครั้งสุดท้ายไป โดยเราตั้งใจให้เป็นเพลง Retro Pop ที่อยากทำซาวด์ให้ย้อนกลับไปในยุค 90s โดยมี Instruments ของ Rhythm Box (TR808), Rhodes และ Saxophone มาสร้างบรรยากาศเก่าๆ ให้คล้ายเพลงในยุคนั้น และยิ่งได้ Unkle T. มาเป็นผู้ร้องยิ่งทำให้เข้าถึงอารมณ์มากขึ้นครับ”

“สำหรับใครที่ยังมีโอกาสสุดท้าย บังเอิญได้ยินได้ฟังและได้เห็น MV เพลงนี้และยังมีโอกาสนั้นอยู่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรักหรือเรื่องอื่นๆ ก็ตาม ก็อยากให้ทุกคนรักษามันเอาไว้หรือคว้ามันให้ได้ เพราะไม่มีใครรู้หรอกว่าโอกาสที่มีอยู่อาจจะเป็นโอกาสครั้งเดียวและเป็นครั้งสุดท้ายก็ได้ ขอให้ทุกๆ โอกาสที่ผ่านเข้ามาเป็นของทุกๆ คนนะครับ”

ฟังเพลง “โอกาส (Chance)” ได้แล้วที่ JOOX, Spotify, Apple Music, YouTube Music, Tidal, TrueID หรือจะฟังเพลงอื่นๆ ของ Funky Wah Wah พร้อมกับมิวสิควิดีโอทาง YouTube Channel ของ Spicy disc

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6814385
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6814385