เค้ามีอะไรกัน? จ๊ะ เคลียร์ ดราม่าในอดีตเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ถูก ‘ครูเทียม’ ด่าแรง


ให้คะแนน


แชร์

เค้ามีอะไรกัน? จ๊ะ นงผณี เคลียร์ ปมดราม่าในอดีตเมื่อ 10 ปีที่แล้ว หลัง ‘ครูเทียม’ โดนดราม่าต่อเนื่อง ขุดคลิปเก่าด่า “จ๊ะ” แรง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กลายเป็นกระแสดราม่าร้อนแรงในโลกโซเชียลก่อนหน้านี้ กับเรื่องราวของ ครูเทียม ชุติเดช ทองอยู่ หรือ ครูเทียม ชิงช้าสวรรค์ ที่ได้เป็นคณะกรรมกรรมการตัดสินประกวดวงโหวดใน จังหวัดร้อยเอ็ด โดยช่วงหนึ่งของการประกวดนั้น ครูเทียม ได้คอมเมนต์ถึงการโชว์ด้วยถ้อยคำรุนแรงต่อหน้าคนเยอะๆกลางเวทีการแสดง แถมในงานดังกล่าวยังมีการไลฟ์สดด้วย

ซึ่งมีใจความประมาณว่า “การแสดงของกั๊บแก๊บ และนางไห แคสติ้งไม่ดี กั๊บแก๊บผอม นางไหอ้วน ไม่รู้ว่านางไหหรือนางโอ่ง”

ทำเอาน้องนางไหถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ และพอจบการแสดงขอเข้าไปเคลียร์กับ “ครูเทียม” ทันที ด้านผู้ใช้โซเชียลจำนวนมากได้คลิปดังกล่าวเกิดความไม่พอใจอย่างหนัก พร้อมวิจารณ์ยับว่า คำพูดของครูเทียมเป็นการบูลลี่รูปร่าง

อีกทั้งในแอพพลิเคชั่น tiktok มีการขุดคลิปในอดีตเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ซึ่ง ครูเทียม ก็เคยวิจารณ์ “จ๊ะ นงผณี” ซึ่งตอนนั้นเป็นสมัยที่เพลง “คันหู”กำลังโด่งดัง ด้วยถ้อยคำที่รุนแรงเช่นเดียวกัน จน จ๊ะ ถึงกับหน้าเสียกลางรายการวู้ดดี้เกิดมาคุยเลยทีเดียว

@nachaafooks ตอนครูเทียมวิจารณ์จ๊ะ คือหน้าเสียไปเลย😿(ครูเขาก็มีความสามารถจริงๆนะ😅)❤️#วูดดี้เกิดมาคุย #เทอร์โบมิวสิคส์ ♬ เสียงต้นฉบับ – Nachaa Fook’s

ล่าสุด(3 ม.ค.65) พอ “จ๊ะ นงผณี” ทราบเรื่อง ได้เข้ามาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “เค้ามีอะไรกันอ่ะ อยู่ๆนักข่าวโทรมาจะขอสัมภาษณ์ เรื่อง ครูเทียม แต่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์”

จากนั้น แฟนคลับจำนวนหนึ่ง เข้ามาคลายปมสงสัยและโพสต์คลิปวิดีโอในอดีตที่เกิดดราม่า ซึ่ง จ๊ะ ได้ตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวแบบขำๆว่า “5555 นานมากกกกกก นานขนาดไหน ดูหน้าก็รู้ หมอนั่งร้องไห้ล่ะนะ เห็นหน้าเก่า”

พร้อมกันนี้ สาวจ๊ะ โพสต์เคลียร์ชัดถึงปมดราม่าขุดคลิปในอดีตของ “ครูเทียม” ว่า “งั้นตอบตรงนี้เลยน๊าาาา สำหรับเรื่องจ๊ะ อะไรผ่านมาแล้วก็ผ่านไป เรื่องนี้ผ่านมา 10 กว่าปีแล้ว มันนานมากกกกก

และที่สำคัญ ณ.ตอนนั้น จ๊ะก็ควรโดนด่าจริงๆ จ๊ะเต้นแรง จ๊ะก็โดนด่าแรง ครูวิจารณ์แรง ครูก็โดนวิจารณ์แรงกลับ มันคือกรรมใครกรรมมัน เราทำอะไรไว้ ก็ต้องยอมรับในสิ่งที่จะตามมาให้ได้ แค่นั้นเอง แต่ก็เป็นกำลังใจให้น้องนางไหนะ รำสวย มีเสน่ห์ หน้าสวยด้วย เริ่ด 10 10 10 ค่ะ”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก นงผณี มหาดไทย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6814073
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6814073