นานา ไม่ทน อัดคลิปบ่นสามี ‘เวย์ ไทยเทเนี่ยม’ ขึ้นปีใหม่แล้วก็ยังเหมือนเดิม


ให้คะแนน


แชร์

ไม่เคยจะใส่ใจฉัน นานา ไรบีนา ไม่ทน อัดคลิปบ่นสามี ‘เวย์ ไทยเทเนี่ยม’ ขึ้นปีใหม่แล้วก็ยังเหมือนเดิม พฤติกรรมยังเสมอต้นเสมอปลาย ลั่นหลาบ!!!

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ถือเป็นคู่สามีภรรยาที่น่ารักแบบสุดๆ สำหรับ “เวย์ ปริญญา อินทชัย หรือ เวย์ ไทยเทเนี่ยม” และ “นานา ไรบีนา” แม้ทั้งคู่จะใช้ชีวิตคู่มาพักใหญ่แล้ว และ มีลูกน้อยฝาแฝดสุดน่ารักถึง 2 คน อย่าง “น้องบีน่า และ น้องบรู๊คลิน” แต่คุณแม่นานา มักมีโมเมนต์น่ารักแบบฮาๆกับสามีอยู่บ่อยๆ

ล่าสุด (3 ม.ค.64) เนื่องในก้าวเข้าสู่ปีใหม่ 2565 อย่างเป็นทางการ คุณแม่นานา ไม่ขอทน อัดคลิปบ่นสามี “เวย์ ไทเทเนียม” ปีใหม่แล้วก็ยังเหมือน เมียไม่กดถ่ายรูปและไม่เคยสนใจ

โดย นานา ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่สามีตั้งใจถ่ายบางสิ่งบางอย่างที่บริเวณเก้าอี้ พร้อมเผยว่า “ขึ้นปีใหม่แล้วก็ยังเหมือนเดิม เมียไม่เคยกดถ่าย ถ่ายกบถ่ายเขียด กบตายหนูตายชอบมาก ขึ้นปีใหม่แล้วแทนที่จะเปลี่ยนพฤติกรรม ไม่มี เมียแต่งตัวเข้าไปเถอะ เซลฟี่ไปมันก็มองได้ไม่เคยจะใส่ใจฉัน พร้อมทิ้งท้าย หลาบ!!!” แถม สาวนาน ยังเขียนแคปชั่นว่า “ปีใหม่แล้วพฤติกรรมยังเสมอต้นเสมอปลาย”

ทำเอาเหล่าคนวงการบันเทิงและแฟนคลับเห็นคลิปดังกล่าวเข้ามาหัวเราะกันใหญ่ อาทิ ขำ เป็นกันทุกบ้าน เรื่องถ่ายรูป , ชอบๆ น่ารักทั้งครอบครัว , อารมณ์ศิลปินอะเนาะแม่นานา , หลาบ!!!ตบท้ายได้ฮาเลยแม่ , บ่นส่ะน่ารักเลย และ 555 โดนเหมือนกันเลย ฮาโหร่ยยย55

ขอบคุณอินสตาแกรม nanarybena

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6814467
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6814467