วุ้นเส้น ชีวิตลงตัว รักแฮปปี้ ธุรกิจปัง แจกกล่องสุ่ม ไม่กลัวดราม่า


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วุ้นเส้น ชีวิตลงตัว – เป็นสาวสวยมากความสามารถ ที่ชีวิตตอนนี้รุ่งสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรักเอย ธุรกิจเอย ก็สุขสมหวังตามเป้าหมาย ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ให้ได้ชื่นใจ หายเหนื่อย สำหรับดาราสาวสวย วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ได้ให้สัมภาษณ์ในงาน Amazing Thailand Countdown 2022

ถึงเรื่องธุรกิจส่วนตัวที่ประสบความสำเร็จถึงกับแจกโบนัสให้กับพนักงาน รวมถึงโปรเจ็กต์แจกกล่องสุ่มแบบไม่กลัวดราม่า ทั้งนี้ยังได้เปิดใจถึงเรื่องราวความรักกับแฟนหนุ่ม ที่ถึงแม้จะแทบไม่ได้เห็นรูปคู่เลยก็ตาม แต่ก็ถือว่าชีวิตรักแฮปปี้ เข้าใจกันและกันดี

ในปีที่ผ่านมา ยอดขายธุรกิจเป็นไงบ้าง? “คือก็อยากทะลุกว่านี้ เราก็อยากให้มันดีกว่านี้ เราก็ยังรอดกลับมาเพื่อทำปีหน้าให้มันดีขึ้นเรื่อยๆ”

ปีหน้าคาดหวังยังไง? “ปีหน้าขอปังๆ เลยค่ะ ทีมเราขยายใหญ่ขึ้น ปีหน้ามีคนมาช่วยงานเยอะขึ้น โตขึ้นตามที่หวังไว้ ไม่ได้ทำเล่นๆ จบ”

ต้องมูด้วยใช่ไหม? “มันเป็นกำลังใจมากกว่า มันก็เป็นเรื่องที่พิสูจน์ไม่ได้ ว่าเวลาเราไป เราจะได้จากที่ไหนบ้าง แต่มันเป็นเหมือนกำลังใจ เป็นเหมือนแรงศรัทธามากกว่า ไม่ท้อต่อการทำงานหนัก”

เดินสายมูมากน้อยขนาดไหน? “ถ้าจริงๆ ก็หนักมากเลยนะ ปกติก็ไม่ได้ไปเยอะมาก แต่มีโอกาสได้พี่มดดำพาไป ทีมงานพาไป เลยรู้สึกว่าทุกอย่างที่เวลาเราไปไหน เป็นโชคชะตาและดวงที่ได้ไปที่นี่

แรงศรัทธานี้ มีผลต่อชีวิตเรายังไงบ้าง? “จริงๆ ในเรื่องส่วนตัวแฮปปี้ดี แต่ในเรื่องธุรกิจก็มีจุดหมายที่ไกลกว่าตอนนี้ หลักๆ เลยที่วุ้นไปขอก็ธุรกิจอย่างเดียว เราขอก็ไม่เสียหายอะไร จริงๆ เป็นความตั้งใจและขยันของเราเอง

แจกโบนัสเลยไหม?ปีนี้ก็แจก พนักงานก็ยิ้มกันหมดแล้วอะ แต่ไม่ถึงขนาดสองปีที่แล้ว หลังจากโควิด ทุกคนก็กังวล สุดท้ายก็ผ่านมาได้ แฮปปี้มาก”

เห็นว่ามีแจกกล่องสุ่ม ตามเทรนด์?มี ก็ตามเทรนด์ ทุกคนทุกแบรนด์ก็ทำกันหมดเลย เราก็เห็นคนไทยชอบ ก็ชอบเสี่ยง

มันคุ้มขนาดไหน กล่องสุ่ม? “ก็ต้องไปถามลูกค้าเอาเอง ว่าคุ้มขนาดไหน”

จะดราม่าไหมกล่องสุ่ม?ไม่ดราม่าหรอก จะดราม่าก็ดราม่ากันหมด มันเป็นของขวัญมากกว่า

แสดงว่าของก็มีค่าสุดๆ? “เอาจริงๆ ไม่ได้ทำเยอะ ทำทั้งทีก็ต้องดี เราไม่สามารถพูดได้ เพราะแต่ละคนก็คาดหวังของไม่เหมือนกัน วัดไม่ได้ ขอให้ทุกคนที่ได้แฮปปี้แล้วกัน”

ล่าสุดเป็นทาสแมวแล้ว เลี้ยงแมวแล้วใจเย็น? “จริง แมวเนี่ย ปกติวุ้นไม่เลี้ยงสัตว์เลย เลี้ยงตั้งแต่เด็ก แล้วก็ไม่เลี้ยงเลย พอเลี้ยงแล้ว ช่วยทำให้เราสบายใจขึ้น ต่อให้เล่นกับเราหรือไม่เล่น แค่เราเห็นความน่ารักของมันก็แฮปปี้แล้ว”

ทำงานหนักหวานใจว่าไงบ้าง? “ก็ดีค่ะ”

วันนี้รับงานยังไง?ทำงานเข้าใจกันอยู่แล้วค่ะ

ปีหน้ามีเป้าหมายความรักยังไง? “จริงๆ เราไม่ได้โฟกัสขนาดนั้น ก็โฟกัสแล้วก็จะกดดัน เป็นธรรมชาติไป”

มีฉลองกันไหม? “ยังไม่มีฉลอง ค่อยว่ากัน แต่เดี๋ยวก็มีบ้างแหละ เราก็ให้เวลาตัวเองบ้าง ไม่มีการบ่นเกิดขึ้น ถือว่าโอเค จริงๆ เป็นคนชิลๆ ทั้งคู่ ทำหน้าที่ตัวเองไป เรียกว่าสบายใจค่ะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6814461
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6814461