ปู แบล็กเฮด ขอหยุดที่ นุ๊กซี่ รู้สึกโชคดีที่ได้ผู้หญิงคนนี้มาดูแล


ให้คะแนน


แชร์

ซึ่งต้องบอกว่าปูและนุ๊กซี่ต้องฝ่าฟันคำสบประมาทของหลายๆ คนที่เคยพูดว่าไม่น่าจะคบกันรอด เนื่องจากเป็นรักต่างวัย และในช่วงนี้ฝ่ายหญิงป่วยเป็นมะเร็งเต้านมอยู่ในขั้นตอนรักษา แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่ปล่อยมือกัน

และล่าสุด ปู แบล็กเฮด และ นุ๊กซี่ ควงกันมาเปิดใจเล่าถึงเรื่องราวความรักต่างวัยในรายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง EP.71 นุ๊กซี่อ่อยผู้ยังไง? ให้ได้ผัวเป็น พี่ปู แบล็กเฮด!!

อายุห่างกัน 18 ปี ซึ่งปูอายุเท่ากับแม่ของนุ๊กซี่ เกิดปีเดียวกัน ก่อนจะเล่าถึงเรื่องราวความรักว่าได้เจอกันในรายการนึง ตอนนั้นนุ๊กซี่ยังเป็นพริตตี้อยู่ และเจอกันอีกทีที่ร้านต้มเลือดหมู ตอนที่เจอก็แค่สวัสดีปู แต่ปูเห็นว่านุ๊กซี่เป็นเด็กมีมารยาท เลยมาคอมเมนต์ในไอจี 

ซึ่ง ปู แบล็กเฮด ยอมรับว่าตอนนั้นก็คิดเป็นธรรมดา และตอนที่นุ๊กซี่ได้เจอปูตอนนั้นอายุ 27 ยอมรับว่าชอบคนโตกว่าแต่ไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะโตมากกว่าขนาดนี้ ก่อนจะหันไปจับหน้าแฟนหนุ่มและชมว่าหล่อมาก และนุ๊กซี่ก็เล่าต่อว่า ตอนแรกที่คบนึกว่าจะมีแฟนเป็นซุป’ตาร์ แต่พอได้คบเขาคือลุงคนนึง 

คุยกัน 3 เดือนปูไม่ขอไลน์ อ่อยมาก บอกหิวข้าว แต่เขาไม่พาไป บอกว่ากินแล้ว แนะนำให้กินนี่ อร่อยมาก เวลาชวนไปไหนเขาก็ไม่พาไป ก่อนที่ปูจะยอมรับเสียงอ่อยๆ ว่าตอนนั้นอาจจะไม่สะดวก ซึ่งนุ๊กซี่เลยแซวต่อว่า ตอนนั้นอาจจะอยู่กับคนอื่น ร้ายมาก แต่พอนุ๊กซี่บอกปูไปตรงๆ ว่าอยากเจอ ปูก็โอเค 

จากนั้น ปู แบล็กเฮด เล่าต่อว่า จากที่เคยผ่านความรักมาที่มาหยุดกับนุ๊กซี่คงเพราะถึงเวลาพอดี มันผ่านอะไรมาเยอะ มันก็เหนื่อย ถ้าจะไปเริ่มใหม่หลายๆ ครั้งก็เหนื่อยแล้ว 

และ เจนนิเฟอร์คิ้ม ถาม นุ๊กซี่ตรงๆ ว่าทำไมถึงเห่อผัวมาก งานนี้นุ๊กซี่ตอบแบบไม่อายว่าเธอนั้นมีผัวเป็น ปู แบล็กเฮด เป็นแฟนคลับเขาตั้งแต่เรียนประถม พอโตมาก็ไม่คิดว่าจะมีแฟนเป็นเขา ก็เลยมีความเห่อ ซึ่งปูบอกว่าอยู่ที่บ้านนุ๊กซี่ก็เป็นแบบนี้ ก่อนจะทำท่าล้อเลียนแฟนสาวด้วยการทำตาลุกวาวแล้วพูดว่า หล่อจังเลย

ซึ่งทั้งคู่คบกันมาจะ 6 ปีแล้ว แต่นุ๊กซี่ก็ยังเห่อและชมปูอยู่เสมอ ก่อนจะหันไปชื่นชมในความหล่อของแฟนหนุ่มรุ่นใหญ่ว่า หล่อ คิ้วเข้ม จมูกโด่ง ปากบาง ผิวก็ขาว ก่อนจะเล่าว่าเธอนั้นเป็นคนทำสีผมให้กับแฟนหนุ่มและเจาะหูให้ด้วย 

เห็นแต่ฝ่ายนุ๊กซี่เห่อแฟน แล้วทางฝั่งปูมีบอกรักให้แฟนเด็กรุ่นลูกบ้างมั้ย ซึ่งปูก็บอกว่าในช่วงที่นุ๊กซี่จิตตกก็จะมีบอกเขาบ้าง บางทีนุ๊กซี่ก็ถามว่าตอนนี้อ้วน ไม่มีผม รักเขามั้ย ซึ่งปกติตัวเองนั้นเป็นคนไม่ค่อยพูด แต่ในตอนนั้นมันคงเป็นประโยคที่สำคัญก็จะบอกนุ๊กซี่

เห็นรักกันหวานชื่นขนาดนี้ เจนนิเฟอร์คิ้ม เลยถามตรงๆ ว่าไม่คิดจะใช้นามสกุลของ ปู แบล็กเฮด หรือ งานนี้นุ๊กซี่ตอบแบบไม่อายว่าคิดและตอนนี้ก็เร้าหรืออยู่ คืออยากใช้ แต่ก็กลัวว่าวันนึงถ้าไม่อยู่ เขาก็จะกลายเป็นพ่อม่าย แต่งงานกับคนอื่นลำบาก 

จากนั้นปูก็เผยความรู้สึกต่อนุ๊กซี่ให้ฟังด้วยเช่นกัน แฟนสาวเป็นคนที่ละเอียดมากในเรื่องของนิสัยใจคอ แม้กระทั่งกับแม่และครอบครัว เอาใจใส่ ซึ่งปูยอมรับว่าตัวเองโชคดีที่ได้ผู้หญิงคนนี้มาดูแล เพราะอายุขนาดนี้จะไปเริ่มต้นใหม่กับใครอีกหลายๆ คนคงไม่ใช่ ถือว่าเป็นโชคดี

อยากบอกอะไรนุ๊กซี่หรือไม่ งานนี้ ปู แบล็กเฮด บอกว่าความสุขที่มีอยู่ทุกวันนี้ คนคนนี้ทำให้ตัวเองนั้นได้เห็นความรักเยอะมาก รักครอบครัวมากขึ้น นุ๊กซี่คือความสุขของปู ซึ่งทำเอานุ๊กซี่ถึงกับร้องไห้ เพราะรู้นิสัยของฝ่ายชายดีว่าเป็นคนไม่ค่อยพูดอะไรแบบนี้

ก่อนจะบอกให้อีกฝ่ายพูดว่ารักออกอากาศ งานนี้ทำเอาปูถึงกับหัวเราะก๊ากเลยทีเดียว ก่อนจะบอกว่า รักค่ะ และเข้าไปกอดแฟนสาว 

และ เจนนิเฟอร์คิ้ม ถามนุ๊กซี่ต่อว่า เคยคิดมั้ยว่าถ้าปูไม่อยู่แล้ว จะอยู่ได้มั้ย ซึ่งนุ๊กซี่ยอมรับว่าไม่เคยคิด คิดแต่ว่าถ้าตัวเองไม่อยู่อีกฝ่ายจะอยู่ได้มั้ย แต่อยากให้เขารู้ว่าไม่ว่าฝ่ายใดจะไปก่อน ก็อยากให้รู้ว่าคนที่อยู่จะคิดถึงคนที่จากไป แม้คนคนนั้นจะไม่อยู่ ก่อนจะร้องไห้อีกครั้ง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2279071
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2279071