สมรักษ์ ทนไม่ไหว ตงตง สวีต เบสท์ ต่อหน้าต่อตา อาศัยทีเผลอ ถึงกับร้องลั่น


ให้คะแนน


แชร์

โดนแกงแล้ว! สมรักษ์ ทนไม่ไหว เห็น ตงตง จับมือลูกสาว “เบสท์” สวีตต่อหน้าต่อตา งานนี้อาศัยทีเผลอ ทำ ตงตง ถึงกับร้องลั่น-รีบยกมือไหว้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

น้ำตาลยังต้องยอมให้ความหวานของคู่รักวัยรุ่น ตงตง เดอะสตาร์ กับ เบสท์ รักษ์วนีย์ ลูกสาวอดีตนักมวยดัง สมรักษ์ คำสิงห์

หลังจากเมื่อวันปีใหม่ที่ผ่านมา (1 ม.ค.65) หนุ่มตงตง ได้สร้างซีนโรแมนติกสุดเซอร์ไพรส์ด้วยการจุดเทียนและนำมาเรียงเป็นคำว่า “เป็นแฟนกัน” ประกาศให้โลกรู้ว่าได้ขอ สาวเบสท์ เป็นแฟนอย่างเป็นทางการแล้ว ทำเอาโลกโซเชียลฮือฮากันใหญ่

ล่าสุด (2 ม.ค.65) ตงตง โพสต์โมเมนต์หวานขณะที่กำลังเดินทางโดยรถตู้กับ แฟนสาว “เบสท์” และคุณพ่อ “สมรักษ์ คำสิงห์” อยู่นั้น หนุ่มตงตง ได้จับมือ สาวเบสท์ สวีตตลอดทาง จนถึงจังหวะที่ ตงตง ปล่อยมือ เบสท์ และมองไปทางนอกหน้าต่างอยู่นั้น

งานนี้คุณพ่อ “สมรักษ์ คำสิงห์” ก็อาศัยทีเผลอ รีบสะกิดลูกสาว “เบสท์” ให้สลับที่นั่งทันที โดยที่ไม่ให้ ตงตง แต่แล้วโมเมนต์ความหวานก็เกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อ ตงตง กลับมาจับมือ แต่หารู้ไหมว่า มือที่จับไม่ใช่ “เบสท์” แต่เป็น “สมรักษ์ คำสิงห์” คุณพ่อของเบสท์ที่แอบสลับที่นั้นเอง

เรียกว่า หนุ่มตงตง จับมือได้แค่แป๊บเดียวก็รู้สึกแปลกๆ จึงเพ่งมองแบบชัดๆ จนรู้ว่ามือที่จับเป็นของพ่อ “สมรักษ์” นั้นเอง เล่นเอา ตงตง ตกใจหนักมาก ถึงกับร้องลั่นและรีบยกมือไหว้ขอโทษสมรักษ์ทันที

ในขณะที่ “สมรักษ์” และ “น้องเบสท์” หัวเราะกันใหญ่ เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักแบบฮาของครอบครัวคำสิงห์

ขอบคุณอินสตาแกรม tongtong_thestar12

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6815037
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6815037