ย้อนเส้นทางรัก ดิว อริสรา ก่อนถูก เซบาสเตียน เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

3 ม.ค. 2565 11:59 น.

หลังจากที่นางร้ายสาวสวยสุดเซ็กซี่ ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ถูกแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน ลี ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีไม่น้อยกับคนทั้งคู่ 

แต่ก่อนจะเจอความรักที่สวยงามและลงตัว ดิว อริสรา ก็เหมือนหลายๆ ที่ต้องเคยผ่านเรื่องราวความรักมาเช่นกัน ซึ่งในเรื่องความรักของเธอนั้นก็ถูกจับตาไม่น้อย

ในช่วงแรก ดิว อริสรา ก็เคยคบหากับ ซี มัฑณาวี หรือ ซี ภูวรินทร์ สาวหล่ออดีตนักร้องค่ายอาร์เอส และในช่วงนั้นก็มีข่าวเกาเหลาเป็นเรื่องเป็นราวกับ สปอย เน็ตไอดอลชื่อดัง

พอเริ่มเข้าวงการ ดิว ได้คบหากับนักร้องหนุ่มชื่อดังในยุค 90 อย่าง กอล์ฟ พิชญะ แม้จะรักหวานชื่นแต่สุดท้าย ดิวและกอล์ฟต้องยุติความสัมพันธ์ไป ปิดฉากความรักลงหลังคบกันถึง 3 ปี

หลังจากนั้น ดิว อริสรา ก็ทำให้หลายๆ คนฮือฮาเนื่องจากเจ้าตัวได้ตัดสินใจปลูกต้นรักกับ ไผ่ วันพอยท์ ส.ส.ชื่อดัง ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานถึง 6-7 ปี และแม้จะเลิกรากันไป แต่ดิวก็ยกให้ไผ่เป็นแฟนที่ดีที่สุดและยังคงอยู่ในชีวิตเธอมาตลอด

เมื่อ ดิว อริสรา กลับมาเป็นสาวโสดอีกครั้ง ก็มีหนุ่มคนใหม่มาดามใจนางร้ายสาวสุดเซ็กซี่ นั่นคือ ไฮโซแบงค์ นักแข่งรถ เจ้าของ #kdkj คนที่ถ่ายรูปสวยๆ ให้กับสาวดิวโพสต์ลงในอินสตาแกรมในช่วงนั้น แต่ทั้งคู่ก็คบหากันได้ไม่นาน ก่อนจะตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ลง

เป็นโสดอยู่ได้ไม่นาน สาวสวยสุดเซ็กซี่อย่าง ดิว อริสรา ก็เปิดตัวหวานใจคนใหม่ เป็นหนุ่มนักธุรกิจชาวต่างชาติ เซบาสเตียน ลี ซึ่งเปิดตัวได้สวีตหวานมากๆ อีกทั้งยังสาวดิวเปย์หนักมาก ในทุกเทศกาลเซบาสเตียนจะมีของขวัญสุดหรู พาสาวดิวไปเที่ยวที่ต่างๆ

แต่ก็มีช่วงวาเลนไทน์ที่มีข่าวความรักของทั้งคู่ที่คนให้ความสนใจไม่น้อย โดยสาวดิวได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่าเป็นการเข้าใจผิดกัน เพราะความรักเลยทำให้ดิวและเซบาสเตียนปรับความเข้าใจและคบหากันต่อจนความรักสุกงอม และฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานกลางทะเลทราย

เรียกว่ากว่า ดิว อริสรา จะเจอความรักที่ลงตัว เธอก็ผ่านเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวังมาไม่น้อย แต่ในวันนี้เมื่อดิวได้เจอรักแท้ คู่แท้ที่พร้อมจะสร้างครอบครัวไปด้วยกันแล้ว บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ก็ขอแสดงความยินดีกับ ดิว อริสรา และ เซบาสเตียน อีกครั้งนะคะ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2278986
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2278986