หรือจะมีข่าวดี? “ณฉัตร วัลเณซ่า” ตอบแล้วเตรียมแต่งแฟนนอกวงการจริงมั้ย


ให้คะแนน


แชร์

หรือจะมีข่าวดี? “ณฉัตร วัลเณซ่า” ตอบแล้วเตรียมแต่งแฟนนอกวงการจริงมั้ย

            หลังจากทีข่าวลือว่ารักของนักแสดงสาว “ณฉัตร วัลเณซ่า แฮร์มันน์” สุกงอมใกล้จะมีข่าวดีกับหวานใจนอกวงการ ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจถึงความรักครั้งนี้ว่า

ณฉัตร วัลเณซ่า ความรัก

            สำหรับความรักตอนนี้ก็เรื่อยๆ เปื่อยๆ ไม่ได้หวานกันมาก ก็ประคับประครองอยู่ในชีวิตจริงๆ ทุกอย่างให้สม่ำเสมอ โควิดที่ผ่านมาก็ไม่ได้ทำให้เจอกันน้อยลง เพราะบ้านอยู่ใกล้กันก็เลยไปมาหาสู่กันง่าย เขาเป็นคนนอกวงการเป็นเพื่อนกันมาก่อน และเราคุยกันมาเยอะ พอถึงจุดหนึ่งถ้าเธอรับเป้าหมายของชีวิตเราได้ เป้าหมายการมีครอบครัวของเราได้ ก็มาคุยกัน เราเป็นคนวางเป้าหมายชัดเจนอยู่แล้ว ว่าอยากมีครอบครัว อยากมีลูก

ณฉัตร วัลเณซ่า ความรัก

          วางแผนไว้หมดแล้ว คิดว่าถ้ามีงานแต่งก็คงจะไม่ใช่เร็วๆ นี้ ตอนนี้ขอทำงานเก็บเงินไปก่อน เราอาจจะสร้างครอบครัวก่อน แล้วค่อยแต่ง ด้วยสถานการณ์ การเงิน ถ้าพ่อแม่ทั้งสองฝ่ายคุยกัน เจรจากันโอเค ก็โอเคเลย แค่ผูกข้อไม้ข้อมือ ไม่ต้องจัดงานใหญ่โต ก็มีคุยๆ กันแต่ไม่ได้จริงจังมาก เราก็ดูสถานการณ์ด้วย คุยกันในครอบครัว ประมานนั้นไปก่อน 

ณฉัตร วัลเณซ่า ความรัก

           ยอมรับอยากมีลูก แต่ยังไม่ได้ฝากไข่เลยเพราะค่าใช้จ่ายสูง ก็เลยรู้สึกว่ารอดูไปก่อน คาดว่าไม่เกิน 2-3 ปี คือเราห่างกับแม่เยอะ เราก็เลยไม่อยากให้ลูกห่างกับเราเยอะ อยากจะไปปาร์ตี้กับลูกได้อยู่

ณฉัตร วัลเณซ่า ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/109392/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/109392/read