“ครูเต้ย” ตอบชัดไปทำอะไรมาหน้าถึงดูเกาหลี! รับโควิดที่ผ่านมาสูญเสียรายได้ไป 7 หลัก


ให้คะแนน


แชร์

“ครูเต้ย” ตอบชัดไปทำอะไรมาหน้าถึงดูเกาหลี! รับโควิดที่ผ่านมาสูญเสียรายได้ไป 7 หลัก

          เป็นอีกหนึ่งนักร้องที่ได้รับผลกระทบอย่างหนักในช่วงโควิด19 ที่ผ่านมา สำหรับ “ครูเต้ย อภิวัฒน์” ที่ล่าสุดมีโอกาวเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงข่าวเม้าส์ทำหน้าใหม่ด้วย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

ครูเต้ย อภิวัฒน์

            ช่วงแรกก็หนัก ก็กำลังจะดีขึ้น แต่ก็ดันไปเจอสายพันธุ์ใหม่โอไมครอน ตอนนี้งานก็เลยเริ่มจะเลื่อนอีกแล้ว งานคอนเสิร์ตก็เริ่มจะยกเลิก ก็เยอะเหมือนกัน มีที่ทั้งคอนเฟิร์มและยังไม่คอนเฟิร์ม ตอนนี้ก็รอดูสถานการณ์ทุกวัน เพราะบางพื้นที่เขามีรายงานผู้ติดเชื้อเพิ่ม เขาก็จะเลื่อน 

ครูเต้ย อภิวัฒน์

          คือตอนยี้ผมก็ยังรับงานปกติ เช่นพวกงานประจำปี เพราะอย่างตัวศิลปินเอง งานพวกนี้เขาเว้นระยะห่างให้อยู่แล้ว หน้าเวทีจะมีรั้วกั้น ไม่ได้สัมผัส ส่วนคนในงานก็มีมาตรการอยู่แล้ว ยอมรับเสียดายจะปีใหม่แล้ว งานกำลังจะมาแล้วแท้ๆ แต่ก็เป็นห่วงพี่น้องชาวไทยด้วย น่าจะได้ใช้ชีวิตปกติ ก็ได้รับผลกระทบ ต้องงดงานนั้น งานนี้ อย่างนักดนตรีก็เจอมาตั้ง 2 ปี ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ทำงาน น่าเห็นใจ ที่ผ่านมาเสียรายได้ไป 7 หลัก เพราะมันหลายงาน

ครูเต้ย อภิวัฒน์

            ส่วนที่มีคนชมว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งหน้าตาเกาหลี ก็ดีใจนะ มีพี่ๆแต่งหน้าให้ครบ อย่างทรงผมก็ทำ 2 ชั่วโมง กว่าจะได้ทรงนี้ ดีใจครับที่ทุกคนให้กำลังใจ ถามว่าตั้งใจไหมแรกๆ ผมก็เป็นลุคบ้านๆเฉยๆ อย่างผมก็จะใส่ที่คาดผม แต่ว่ามีงานเขาก็แต่งให้เป็นแบบนี้ ถ้าถามว่าเรามีไปทำอะไรให้หน้าเราเป็นเกาหลีไหม ก็เป็นดูแลหน้า ดูแลผิว ว่างๆก็จะหาเวลาไปดูแล เดี๋ยวเวลารับงานเราจะดูไม่ดี ก็ต้องดูแลตัวเอง

ครูเต้ย อภิวัฒน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/109389/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/109389/read