ยังไม่อ่านอีก น้าโย่ง ร้อนใจ รีบไลน์ไปหา ‘ทิดสมปอง’ ด่วน! แต่เช้า หลังโพสต์ท้าชก


ให้คะแนน


แชร์

ยังไม่อ่านอีก สงสัยยังไม่ตื่น น้าโย่ง เชิญยิ้ม ร้อนใจ รีบไลน์ไปหา “ทิดสมปอง” ด่วน! แต่เช้าตรู่ หลังโพสต์พร้อมบวก-ท้าชกด้วยกติกาสุดโหด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากเมื่อวานนี้ (3 ธ.ค.64) นักแสดงตลกรุ่นใหญ่ “โย่ง เชิญยิ้ม” เกิดอาการคันไม้คันมือ ร่างกายพร้อมปะทะมาก โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวแบบขำๆ ท่าชก “ทิดสมปอง” ที่เพิ่งสึกจากการบวชพระมาได้ไม่นาน ด้วยเงินเดิมพัน 30,000 บาท พร้อมกติกาสุดโหดถึง 5 ข้อ

ท่ามกลางโลกโซเชียลที่ตกใจกันใหญ่เกิดอะไรกับ “น้าโย่ง เชิญยิ้ม” จน น้าโยง ต้องออกมาชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “โอ้โฮ… เป็นเรื่องซะงั้น มีคนเข้าไปด่าน้าในข่าวเยอะเลยอ่ะ แต่น้าไม่ถือสาร๊อกเด๊อออ คือคนที่ด่า อาจจะดูแค่หัวข้อข่าวไม่ได้อ่านเนื้อในว่าน้าเล่นอะไร ก็เลยตัดสินไปเลยว่ายังงั้นยังงี้ ยังไงก็แล้วแต่ ถ้าน้าทำให้พวกเราเข้าใจผิด น้าขอโทษทุกคนด้วยเด๊ออออ น้าไม่มีอะไรกับใครทุกคนทั้งสิ้นเพียงอยากให้ทุกคนมีความสุข มีรอยยิ้ม เท่านั้นจริงๆ”

อันนี้เป็นข้อความที่น้าโพสต์ โพสต์ไปเมื่อเช้า และมีเพิ่มเติมนิดหน่อย =“ท้าทิดสมปอง ปะลองมวย” ทิดปองชกมวยกับผมมั้ย ผมเอาแค่30,000บาทพอ แต่ต้องชกกันภายใต้กติกาดังต่อไปนี้ 1.ก่อนชกจ่ายเงินสด 30,000 บาท 2.เราจะชกกัน3ยก เฉลี่ยเป็นยกละ 10,000บาท แต่ถ้าทิดปอง น๊อกผมได้ภายในยกแรก ทิดปองก็จ่ายให้ผมแค่ 10,000 เดียว

3.ไม่มี 4.ห้ามชกโดนเนื้อโดนตัวซึ่งกันและกัน แต่ถ้าทิดปองเผลอมาชกโดนเนื้อโดนตัวผมทิดปองต้องจ่ายให้ผมหมัดละ 5000 บาท 5.หลังจบเกมส์การชกเรากอดกันได้แต่ต้องใส่แมส เพราะตอนนี้โควิดสายพันธุ์ใหม่กำลังมา เห็นเขาว่ายังงั้น

เพิ่มเติมข้อที่ 6.ค่าหมอนวด ยาลม ยาหม่อง ทิดปองต้องเป็นคนจ่ายอยู่ฝ่ายเดียว เอาป่ะล่ะ ถ้าสนใจติดต่อมาได้ ผมพร้อมเสมอ ถ้าตัดสินใจช้า อาจจะมีการเพิ่มกติกาให้โหดกว่านี้ #แม่ปอง”

ล่าสุด (4 ม.ค.65) ช่วงเช้าของวันนี้ น้าโย่ง รีบทักไลน์ไปหา ทิดสมปอง ด่วน ตั้งแต่ช่วง 7 โมงนิดๆของวันนี้ พร้อมส่งข้อความไปหาว่า “พี่ทิดปอง ตื่นๆๆ ผมมีเรื่องกับพี่ทิดซะงั้น เล่นจนเป็นเรื่องแท้ๆ เห็นข่าวยัง? ผมโพสต์เป็นมุกสนุกๆ หยอกๆพี่ทิด แต่มีคนเขาคิดว่า ผมกับพี่ทิดมีเรื่องกัน เฉยเลยอ่ะ……..เหนื่อยมั้ยล้าวววว งานเยอะเลย คิดถึงกันอยู่เด๊อออออ อ่ะยังๆๆๆยังไม่อ่านอีกกกกก อ๋อๆๆสงสัยยังไม่ตื่น ขอโทษๆๆ”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก โย่ง เชิญยิ้ม

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6815441
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6815441